Gợi ý các loại nến thơm hot nhất hiện nay

Xem thêm: 

• Top sáp thơm, xịt phòng giúp khử mùi, vệ sinh nhà cửa thơm tho

• Cuối năm rồi, chọn nến thơm để chill theo cung hoàng đạo, tại sao không?

Nến thơm là gì?

Nến thơm được làm bằng tinh dầu thơm cùng với sáp, khi đốt lên sẽ tỏa ra mùi hương dễ chịu. Một ngọn nến này có thể tạo ra một bầu không khí lành mạnh và thoải mái. Hầu hết các loại nến thơm không tạo ra khói vào không khí.

Nến thơm là gì?(Nguồn: Internet)

Những tác dụng bất ngờ của nến thơm 

Nến thơm có thể giúp bạn thư giãn, cảm thấy bình tĩnh và tràn đầy năng lượng. Đồng thời giúp não của bạn đi vào suy nghĩ và tập trung hiệu quả hơn. Một số loại mùi hương có xu hướng thúc đẩy cảm xúc tích cực cho chúng ta. Hương hoa oải hương giúp bạn thư thái đầu óc và giảm căng thẳng. Bên cạnh đó, hương bạch đàn đang tiếp thêm sinh lực và cải thiện sự tập trung. Hương chanh sẽ cung cấp năng lượng và có thể làm giảm lo lắng và trầm cảm.

Những tác dụng bất ngờ của nến thơm (Nguồn: Internet)

Các loại nến thơm thuộc những thương hiệu nổi tiếng 

Nến thơm thương hiệu Yankee Candle 

Có một vài lý do khiến nến Yankee đắt hơn một chút so với các lựa chọn khác. Hầu hết nến thơm của Yankee đều rất chất lượng. Hơn nữa, mùi hương của Yankee cũng rất đa dạng và dễ chịu hơn hẳn các thương hiệu khác. Thiết kế bao bì của Yankee khá đơn giản, kèm theo đó là sự tinh tế.

Giá tham khảo: 319.000 VND/104g

Nến thơm thương hiệu Yankee Candle (Nguồn: Internet)

Nến thơm 3 bấc hãng Bath and Body Works

Ai là fan hâm mộ nến nhà Bath and Body Works cũng đều ca ngợi thời gian đốt cháy và giá cả phải chăng của thương hiệu này. Một lọ nến thơm 411g (14.5 oz) có thời gian đốt lên tới 25-45 giờ. Với một căn phòng khoảng 20m2 thì bạn chỉ cần nửa tiếng cho mỗi lần đốt. Hơn nữa, bao bì của Bath and Body Works cũng rất dễ thương.

Giá tham khảo: 520.000 VND/ 411g

Nến thơm Bath and Body Works(Nguồn: Internet)

Nến thơm L’angfarm 

Nến của L’angfarm có thiết kế theo phong cách retro rất bắt mắt. Khối lượng chỉ với 120g nhưng thời lượng đốt lại khá lâu. Thời gian bạn sử dụng có thể lên đến 30 giờ. Thiết kế nhỏ gọn không chỉ mang lại hương thơm cho căn phòng của bạn mà còn có thể dùng làm item trang trí.

Giá tham khảo: 149.000 VND

Nến thơm L’angfarm (Nguồn: Internet)

Thương hiệu nến thơm Candle Cup

Nến thơm Candle Cup là lựa chọn phù hợp cho các bạn học sinh sinh viên khi có giá chỉ từ 120 nghìn đồng. Loại nến này dùng sáp dầu cọ khó cháy thay vì paraffin thông thường nên đảm bảo an toàn hơn. Bên cạnh đó, tim nến là dạng gỗ tự nhiên nên ngọn lửa khi đốt lên có dạng ngang, tạo âm thanh lách tách rất vui tai. 

Giá tham khảo: 120.000 VND

Thương hiệu nến thơm Candle Cup(Nguồn: Internet)

Nến thơm của hãng Bartek Candle 

Sản phẩm tiếp theo trong các loại nến thơm có giá cả phải chăng là thương hiệu Bartek Candle đến từ Ba Lan. Nến có khả năng khử mùi tốt và tỏa hương nhanh. Hơn nữa, nến thơm Bartek còn tạo cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu do có nguồn gốc từ tinh dầu thiên nhiên. Thiết kế dạng thủy tinh với hoa văn bắt mắt và cuốn hút. Đáng chú ý, Bartek Candle còn gây ấn tượng với thời lượng đốt nến lên đến 30 – 50 giờ cho khối lượng 100g.

Giá bán: 80.000 – 150.000 VND. 

Nến thơm của hãng Bartek Candle (Nguồn: Internet)

Nến thơm 2 tầng hãng Incense Mixture Fragrant Bergamot 

Bergamot lấy cảm hứng tên gọi của quả cam chanh (Cam Bergamot) xuất hiện nhiều ở khu vực miền nam Italy. Loại quả này là nguyên liệu chính của nhiều thương hiệu nước hoa danh tiếng và thường dùng để sản xuất trà, mứt, tinh dầu. Theo đó, mùi hương của nến Bergamot có sự kết hợp giữa hoa nhàihoa sen, hoa Ylang và hoa oải hương nên mang lại sự thư giãn tuyệt đối, xoa dịu những mệt mỏi hàng ngày trong cuộc sống. 

Giá tham khảo: 259.000 VND/175g

Nến thơm 2 tầng hãng Incense Mixture Fragrant Bergamot (Nguồn: Internet)

Nến thơm handmade hãng Firstsight 

Firstsight là một trong những thương hiệu tiên phong dòng nến thơm và tinh dầu handmade tại Việt Nam. Do sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên nên Firstsight có mùi hương nhẹ nhàng, khiến bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn. Đây chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua cho mùa đông này! 

Giá tham khảo: 339.000 VND/250g

Nến thơm handmade hãng Firstsight (Nguồn: Internet)

Nến thơm Scented Candle 

Đây là một trong các loại nến thơm được làm từ 100% sáp đậu nành nên an toàn với môi trường lẫn sức khỏe người sử dụng. Lọ nến màu nâu dán nhãn giấy tạo sự ấm áp, pha chút vintage khiến ta liên tưởng đến Đà Lạt. Khi đốt hết nến, bạn có thể tận dụng lọ để đựng đồ hoặc trồng cây trông rất xinh. 

Giá tham khảo: 145.000 VND

Nến thơm Scented Candle (Nguồn: Internet)

Nến thơm Cochine – SaiGon White Jasmine & Gardenia

Cái tên Cochine – Saigon gợi nhớ đến phong cách Indochine phổ biến của Sài Gòn xưa. Do đó, loại nến này cũng mang đến sự sang trọng và lãng mạn của vùng Đông Dương thời ấy. Hương thơm của hoa cỏ và gỗ tỏa ra nét mê hoặc, mềm mại nhưng vẫn vô cùng thanh nhã. Đáng chú ý, nến có thời gian cháy ấn tượng đến 50 tiếng đồng hồ, lan tỏa nhẹ nhàng khắp căn phòng tạo nên bầu không khí đầy gợi cảm. 

Giá tham khảo: 1.293.000 VND

Nến thơm Cochine – SaiGon White Jasmine & Gardenia(Nguồn: Internet)

Những điều cần lưu ý khi sử dụng nến thơm trong phòng

Nến thơm tuy có nhiều công dụng nhưng vẫn tiềm ẩn một số nguy cơ, bạn cần lưu ý để có trải nghiệm tốt khi sử dụng nến cho căn phòng của mình. Cụ thể: 

  • Đặt nến ở khu vực an toàn, tránh để gần những đồ dùng dễ bắt lửa như giấy, chăn, rèm, quần áo… 
  • Lạm dụng nến thơm quá mức sẽ gây tác dụng phụ như kích ứng, ảnh hưởng hệ hô hấp. 
  • Dùng nến đúng thời điểm để phát huy tối đa công dụng.
  • Người mắc bệnh suy hô hấp, dị ứng không nên sử dụng nến thơm. 

Những điều cần lưu ý khi sử dụng nến thơm trong phòng(Nguồn: Internet)

Trên đây là các loại nến thơm tạo ra bầu không khí thư giãn, thoải mái cho bạn. Ngoài ra, khi được bố trí đẹp mắt cùng với các phụ kiện phù hợp, một ngọn nến thực sự có thể biến đổi diện mạo của bất kỳ khu vực nào trong nhà bạn đấy!

Xem thêm: 

• 20+ Cách trang trí decor bàn làm việc đẹp với các ý tưởng độc đáo

• Top 10+ sữa tắm thơm lâu dưỡng da tốt nhất, bán chạy hiện nay

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png