Những mẫu váy công sở đẹp, thanh lịch tham khảo từ Jisoo Blackpink, IU, Han So Hee, Bae Suzy

Với suy nghĩ của nhiều người, váy công sở thường chỉ được ứng dụng trong môi trường văn phòng. Nhưng thực tế thì ngược lại, mẫu váy này ngày càng có nhiều kiểu dáng đa dạng và ứng dụng được trong nhiều môi trường hoàn cảnh khác nhau. Chính vì thế mà chân váy công sở không chỉ luôn có một vị trí vững chắc trong làng mốt mà còn thường xuyên được các nữ idol Hàn Quốc lăng-xê nhiệt tình. Các bạn hãy cùng với Đẹp 365 ngắm nhìn vẻ thanh lịch, sang trọng của Jisoo Blackpink, IU, Han So Hee, Bae Suzy khi diện kiểu váy này ngay trong bài viết nhé!

Những mẫu váy công sở đẹp và cách phối cùng Jisoo Blackpink

Jisoo – chị cả của Blackpink luôn khiến các fan hâm mộ phải trầm trồ vì nhan sắc ngày một thăng hạng của mình. Không giống như các thành viên còn lại trong nhóm, Jisoo theo đuổi hình tượng ngọt ngào và thanh lịch. Đặc biệt với những mẫu váy công sở, vẻ đẹp “sắc nước, hương trời” của Jisoo lại càng được thể hiện rõ ràng.

Thường thì giọng ca “Flower” không chọn chân váy công sở riêng lẻ mà chọn diện outfit nguyên set. Với set chân váy jean công sở và áo khoác ngoài cùng chất liệu, Jisoo khéo léo phối cùng một đôi bốt cao gót để tạo điểm nhấn. Tuy nhiên, để giữ được phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng, không hầm hố, cô nàng đã chọn kiểu buộc tóc nửa đầu nữ tính.

chân váy công sở
(Nguồn: Sưu tầm)

Khác với sự cá tính với set công sở có chất liệu jean, Jisoo khi diện lên mình bộ váy công sở có chất liệu tweed dạ lại trở về đúng với hình tượng quen thuộc của mình. Tổng thể outfit vô cùng hoàn hảo khi cô nàng khéo léo phối cùng túi xách màu đen basic. Cùng với đó, mái tóc uốn gợn sóng đã giúp cho “quý cô Dior” như một nàng tiểu thư bước ra từ truyện tranh.

chân váy công sở đẹp
(Nguồn: Sưu tầm)

Nếu bạn không muốn theo đuổi hình tượng “tiểu thư” thì hình ảnh một cô nàng trưởng thành có thể sẽ hợp mắt bạn. Chỉ với chiếc váy công sở màu đen, Jisoo đã khéo léo phối cùng áo măng tô dáng dài để biến hóa thành hình tượng quý cô sang trọng. Để tổng thể được hài hòa và nổi bật outfit chính là đầm công sở, cô nàng đã phối đồ với giày cao gót cùng màu và chọn kiểu tóc đen dài thẳng.

váy liền công sở
(Nguồn: Sưu tầm)

Những mẫu váy công sở đẹp của IU

IU dù đã hoạt động trong ngành âm nhạc Hàn Quốc gần 15 năm thế nhưng độ hot của cô nàng chưa bao giờ giảm sút. Không chỉ hút fan bằng giọng hát ngọt ngào, vẻ ngoài trẻ trung, năng động, IU còn rất biết tạo điểm nhấn nhờ phong cách thời trang hợp xu hướng. Và một trong những item rất được “yêu tinh hack tuổi” ưa thích đó chính là váy công sở. Các bạn hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp thùy mị, dịu dàng của cô nàng trong những outfit công sở đến từ các nhà mốt hàng đầu thế giới nhé!

chân váy công sở đẹp
(Nguồn: Sưu tầm)
chân váy công sở đẹp
(Nguồn: Sưu tầm)

Kiểu váy công sở thanh lịch của Bae Suzy

Nếu bạn nào theo dõi hành trình của phong cách thời trang Hàn Quốc thì sẽ dễ dàng nhận thấy, các quý cô ở xứ sở Kim Chi rất ưa chuộng phong cách ăn mặc tinh giản. Và “tình đầu quốc dân” cũng không nằm ngoài xu hướng này, cô nàng luôn ưa chuộng các item đơn giản nhưng vô cùng thu hút. Tuy vậy nhưng để tránh nhàm chán, với một item basic như váy công sở, Bae Suzy lại chọn phương án tạo điểm nhấn bằng những phụ kiện thời trang độc đáo. 

chân váy công sở đẹp
(Nguồn: Sưu tầm)
chân váy công sở đẹp
(Nguồn: Sưu tầm)
chân váy công sở đẹp
(Nguồn: Sưu tầm)

Những mẫu váy công sở Hàn Quốc của Han So Hee

Có không ít những tín đồ làm đẹp dù không phải là “fan ruột” của Han So Hee nhưng vẫn rất quan tâm đến phong cách thời trang của vô nàng. Nguyên nhân là bởi vì Han So Hee luôn biết cách khiến mọi người phải trầm trồ vì sự phá cách trong thời trang. 

Khác với hình ảnh dịu dàng, nhẹ nhàng cùng váy công sở, Han So Hee lại định hình phong cách cá tính siêu ngầu với item này. Bí quyết của nữ idol đó là các bạn hãy chọn phối váy công sở với những đôi giày có phần hầm hố. Nếu đang muốn thay đổi hình tượng với loạt outfit công sở có sẵn trong tủ đồ thì bạn đừng ngần ngại mà “học theo” Han So Hee nhé!

chân váy công sở đẹp
(Nguồn: Sưu tầm)
chân váy công sở
(Nguồn: Sưu tầm)
chân váy công sở
(Nguồn: Sưu tầm)

Đẹp365 đã gợi ý cho các bạn một số cách phối đồ với váy công sở theo bí quyết của các nữ idol Kpop hàng đầu. Còn chần chừ gì nữa mà không trở thành quý cô thanh lịch, cá tính với item này ngay đi nào!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png