5 sản phẩm beauty của “nhà” YSL mà ai cũng mơ ước

Mỹ phẩm làm đẹp cũng tương tự như một món trang sức xa hoa lộng lẫy, chỉ cần chọn đúng thì chúng sẽ tô điểm thêm cho vẻ đẹp của người phụ nữ. Đẹp365 tin chắc rằng với 5 sản phẩm beauty đến từ YSL – Yves Saint Laurent dưới đây sẽ là “phụ kiện” hoàn hảo nhất cho phái đẹp.

Yves Saint Laurent (YSL) là hãng thời trang cao cấp được sáng lập từ 1961 bởi Pierre Bergé và một trong gương mặt danh giá nhất làng thời trang thế giới Yves Saint Laurent. YSL ngày càng mở rộng lĩnh vực kinh doanh từ quần áo may sẵn, giày dép, quần áo, túi xách đến đồ trang sức. Và 1978 là cột mốc đánh dấu sự ra mắt của dòng mỹ phẩm YSL. Các sản phẩm với mục tiêu giúp tô điểm thêm cho vẻ đẹp hoàn hảo của phụ nữ diện thiết kế của thương hiệu. 

Dòng mỹ phẩm của Yves Saint Laurent chiếm vị trí nhất định trên thị trường mỹ phẩm cao cấp mặc dù thương hiệu hoạt động độc lập dưới bản quyền thuộc về L’Oréal Paris. Trong số đa dạng các sản phẩm làm đẹp, 5 item được yêu thích và luôn nằm trong “wishlist” của mọi cô gái gồm có:

Yves Saint Laurent chiếm vị trí nhất định trên thị trường mỹ phẩm cao cấp mặc dù thương hiệu hoạt động độc lập dưới bản quyền thuộc về L’Oréal Paris. Trong số đa dạng các sản phẩm làm đẹp, 5 item được yêu thích và luôn nằm trong “wishlist” của mọi cô gái gồm có:

Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture in #19 Fuchsia Pink

Mở đầu bộ sưu tập wishlist của tín đồ làm đẹp, Đẹp365 xin phép đề cử thỏi son YSL kinh điển – Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture màu hồng táo bạo và đầy tinh tế. Thuộc dòng son Rogue Pur Couture của YSL và cứ nhắc đến son môi của thương hiệu, chắc chắn ai cũng sẽ nghĩ đến cái tên này đầu tiên. 

Chất lượng và thời thượng là hai tính từ mô tả chính xác nhất về dòng son này. Đặc biệt, chất lì ẩm mịn, độ bền màu và mùi thơm dễ chịu cũng ghi điểm tuyệt đối. Riêng về màu hồng Fuchsia còn là sắc hồng huyền thoại được sản xuất vào năm 1979 và mang sức cuốn hút khó có thể chối từ.

Dòng son thỏi Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture (#19 màu hồng Fuchsia) mang sức lôi cuốn kỳ diệu.

Son môi YSL Tatouage Couture Velvet Cream (204 Beige Underground)

Nhắc đến màu son lạ lẫm và cuốn hút nhất YSL, Đẹp365 lại có thêm một ứng cử viên sáng giá khác mang tên YSL Tatouage Couture Velvet Cream – màu 204. Xu hướng thập niên 60s là vẻ đẹp mang tính đột phá và nhấn mạnh vào phong cách cá tính. Từ đó, thỏi son môi mang tông màu pastel này ra mắt và đã sớm trở thành tâm điểm của giới làm đẹp bấy giờ. Dòng son kem mang sắc hồng hay hồng đào thật tuyệt vời và đến bây giờ vẫn còn sống mãi trong lòng tất cả mọi người.

 Son môi YSL Tatouage Couture Velvet Cream (#204 Beige Underground) là dòng son kem chiếm tình cảm của rất nhiều cô nàng.

Le Cushion Encre de Peau

Một trong những sản phẩm beauty nhà YSL có thể đốn tim phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên ắt hẳn phải kể đến em phấn nước Le Cushion Encre de Peau. Vỏ ngoài được bao bọc bởi thiết kế sang chảnh mang 2 tông màu chủ đạo là đen và vàng gold, nhỏ gọn mà cực kỳ chắc tay.

Dòng sản phẩm thừa hưởng đặc tính của dòng kem nền cao cấp trước đó nhưng ở phiên bản nâng cấp và sáng tạo hơn trong công thức. Cảm nhận rõ rệt nhất về ưu điểm của em ấy là kiểm soát độ bóng nhờn trên da tức thì, kết cấu mỏng nhẹ và tăng ẩm cho lớp nền đồng thời mang lại hiệu ứng “glowy”, làm mờ da và chống xỉn màu hoàn hảo.

Dòng sản phẩm có 6 màu để phù hợp cho đa dạng sắc độ của làn da. Trong số đó, các nàng da trắng hồng thường ưu ái chọn tone Ivory 20 hoặc Almond 30 thì “fit” hơn cho nàng da ngăm.

 Không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, loại phấn nước đến từ nhà YSL mang lại hiệu ứng tuyệt vời trên da.

Tinh chất Pure Shots Night Reboot Serum

YSL Beauté hay nói khác hơn là L’Oréal đã từng cho ra mắt dòng sản phẩm Pure Shots. Với lịch sử đến mười năm nghiên cứu, thương hiệu quyết định dùng hoa xương rồng – Queen of the Night Cactus làm thành phần chủ lực và đưa chúng vào sản xuất mỹ phẩm. Từ đây, chai tinh chất Pure Shots Night Reboot Serum xuất hiện với vai trò tiếp thêm năng lượng cho phái đẹp, đồng thời tăng cường khả năng tự bảo vệ cũng như giải quyết các vấn đề da xỉn màu, mệt mỏi thường gặp.

Thành phần sản phẩm beauty đến từ YSL có chứa chiết xuất từ tinh chất cây xương rồng Morocco và 3.4% glycolic acid. Công dụng nổi bật chính là thúc đẩy quá trình loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da, vừa nạp năng lượng cho da chỉ sau một đêm.

Tinh chất Pure Shots Night Reboot Serum

YSL Libre Eau De Parfum (Libre EDP)

Nói về độ thấu hiểu và yêu chiều phái nữ, YSL là thương hiệu xứng đáng vị trí nhất nhì. Chai nước hoa Libre ra đời là minh chứng hoàn hảo cho điều đó. Libre ra đời năm 2019 và nhiệm vụ của dòng nước hoa này là mô tả tinh thần tươi trẻ và đầy tự do của phụ nữ Paris. 

YSL Libre Eau De Parfum (Libre EDP) thật sự đã làm tốt điều đó và kết quả là Libre từ lúc mới ra mắt đã sớm được lòng giới nữ trên toàn thế giới, trở thành mùi hương hàng đầu được chọn để gây thương nhớ cho những buổi hẹn hò. 

Và năm 2022 này, Libre La Parfum – thành viên mới nhất của dòng nước hoa Libre đã viết tiếp hành trình truyền cảm hứng cho phái đẹp của Libre EDP. Và theo Đẹp365 đánh giá, có đến 4 lý do để gương mặt mới toanh này lọt vào wishlist của nàng:

Hương nước hoa YSL Libre La Parfum sẽ là “vũ khí mùi hương” hoàn hảo dành cho bạn trong những ngày hẹn hò.
  • Thứ nhất, về diện mạo thì Libre La Parfum thừa hưởng bản quyền thiết kế và chất riêng chỉ có ở dòng nước hoa Libre. YSL thông minh khi tiếp tục sử dụng những đường cắt bất đối xứng trên chai, hay logo kim loại YSL uốn vòng quanh thân chai. Đồng thời không quên thổi làn gió “thời trang cao cấp” vào thiết kế bao bì với dây chuyền vàng (tượng trưng dây đeo từ  “IT Bag” của Saint Laurent) vòng quanh cổ chai.  
  • Thứ hai, Libre La Parfum cũng thừa kế sự đa diện trong mùi hương so với phiên bản truyền thống. Sản phẩm với sự kết hợp táo bạo của hương hoa cam và hương hoa lavender, song song đó điểm xuyết thêm hương saffron cay nồng. Như vậy, khi chọn Libre La Parfum là bạn vừa tôn vinh nét đẹp nữ tính nữ của cơ thể vừa truyền cảm hứng cho sức mạnh nội tại bên trong.
Mùa đông năm nay, hãy trải nghiệm và giải phóng ngọn lửa đam mê bên trong chúng ta cũng như khơi gợi vẻ đẹp từ trong ra ngoài của bản thân cùng những nốt hương táo bạo, nồng cháy của Libre La Parfum nhé!
Hương nước hoa YSL Libre La Parfum sẽ là “vũ khí mùi hương” hoàn hảo dành cho bạn trong những ngày hẹn hò.

Dòng nước hoa Libre La Parfum mang đến nét chấm phá nóng bỏng và nồng cháy, đại diện cho khát khao khẳng định chất riêng trong mỗi người. 

YSL Beauté cho ra đời các dòng mỹ phẩm đặc trưng và hầu như các sản phẩm của hãng đều tạo được tiếng vang lớn trong giới làm đẹp. Dù hơn nửa thập kỷ phát triển, đến nay YSL vẫn khẳng định vị trí dẫn đầu danh sách các thương hiệu cao cấp dành cho tín đồ yêu làm đẹp. Và bạn đã hoặc đang sở hữu sản phẩm nào trong wishlist mà Đẹp365 đã liệt kê phía trên chưa?

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png