[3x5 Weekly Slaylist] Nước Hoa Sen Cocoon, Met Gala 2024,...

Hoa sen mà cũng làm mỹ phẩm được hả Cocoon?!

3x5-weekly-slaylist-nuoc-hoa-sen-cocoon-met-gala-2024

Sau 2 năm ấp ủ và nghiên cứu, Cocoon vừa chính thức giới thiệu đến thị trường làm đẹp sản phẩm Nước Sen Hậu Giang - là một loại Toner phục hồi có nhiều chức năng mà ngay cả những làn da rất nhạy cảm cũng có thể sử dụng.

Nước Sen Hậu Giang đa công dụng với các thành phần từ chiết xuất sen Hậu Giang (tất nhiên rồi?), Madecassoside, vitamin B5, B12, Beta-glucan (prebiotic)Sweetone (chiết xuất quả ngũ vị tử). Sản phẩm giúp duy trì hàng rào ẩm tự nhiên của da, cấp ẩm sâu, giảm mẩn đỏ và ngứa do da khô, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái cho làn da.

Hãng cho biết, Toner có thể sử dụng trên các làn da:

  • Da nhạy cảm tới rất nhạy cảm.
  • Da thường tới da khô và da dầu mụn.
  • Da bị mẩn đỏ và ngứa do khô ráp hoặc do thời tiết.
  • Da tổn thương cần được phục hồi nhanh.
  • Da treatment hoặc cần được phục hồi khi vừa trải qua liệu trình thẩm mỹ (xâm lấn hoặc không xâm lấn).
  • Phụ nữ mang thai.

Mang túi đi chợ lên sàn runway cùng Balenciaga

3x5-weekly-slaylist-nuoc-hoa-sen-cocoon-met-gala-2024

Mẫu túi xách mới của Balenciaga, lấy cảm hứng từ túi "đi chợ" truyền thống, đã nhanh chóng trở thành hiện tượng trong làng thời trang.

Với 6 phiên bản khác nhau, chiếc túi của Balenciaga Bazar kết hợp giữa tính thực tế và phong cách hiện đại, thu hút sự chú ý từ các tín đồ thời trang trên khắp thế giới.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Sabrina Carpenter xuất hiện hóa thân thành Barbie với The Sack Bag của Marc Jacobs

3x5-weekly-slaylist-nuoc-hoa-sen-cocoon-met-gala-2024

Dự đoán rằng, mẫu túi này sẽ tiếp tục tạo ra cơn sốt trong mùa thu sắp tới và trở thành một trong những món đồ "must-have" trong tủ của các tín đồ thời trang.

Đứng đằng sau sự thành công của túi này là nhà thiết kế Gvasalia, người đã tạo ra nhiều trào lưu thời trang đình đám khác như áo hoodie over-sized hay quần jeans rách.

Sabrina Carpenter, chủ nhân của hit “Espresso”, gần đây đã tham gia vào chiến dịch Pre-Fall 2024 của Marc Jacobs, khiến cư dân mạng không khỏi kinh ngạc.

Sự xuất hiện của cô trong chiến dịch này đã tạo ra sự sốt trên mạng xã hội, với nhiều bình luận khen ngợi và hào hứng. Sabrina đã mang đến một phong cách thời trang pha trộn giữa nét đẹp của nàng Barbie và cá tính của những cô nàng Bratz, thể hiện qua chiếc túi The Sack Bag mới của Marc Jacobs.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Cô đã chia sẻ những hình ảnh quyến rũ và đáng yêu trên Instagram cá nhân, giới thiệu về sự hợp tác này với người hâm mộ. Được biết, bộ sưu tập túi The Sack Bag mới của Marc Jacobs, với các màu sắc và hoa văn độc đáo, dự đoán sẽ làm nên một trào lưu mới trên mạng xã hội. Chiếc túi này, với thiết kế tối giản và tiện lợi, gồm 2 loại: túi mini và túi cỡ trung với tone pastel và cả tone hồng rực rỡ, có giá dao động từ 325 đến 495 đô Mỹ tùy kích cỡ.

Met Gala 2024 và những Beauty Look xuất sắc

3x5-weekly-slaylist-nuoc-hoa-sen-cocoon-met-gala-2024

Met Gala 2024 vừa diễn ra tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở New York, mang đầy cảm hứng từ truyện "Khu vườn thời gian" (Garden of Time) của JG Ballard vào năm 1962.

Sự kiện không chỉ là một "bữa tiệc thời trang" lộng lẫy mà còn thu hút sự chú ý bởi các phong cách trang điểm và kiểu tóc độc đáo của các ngôi sao nổi tiếng. Hãy cùng 3x5 điểm qua vài phong cách ấn tượng tại bữa tiệc này.

Zendaya

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Trong vai trò đồng chủ tịch của sự kiện, Zendaya đã gây ấn tượng mạnh với phong cách gothic.

Ngôi sao của Dune đã tạo điểm nhấn với trang điểm mắt khói màu cherry, tạo nên vẻ đẹp bí ẩn. Sự kết hợp với màu son rượu vang đen bóng và phấn má đỏ tía đã tạo ra một diện mạo đầy ma mị. Áp dụng kiểu lông mày mỏng thập niên 90 càng làm nổi bật vẻ ngoài của cô.

Jennifer Lopez

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Jennifer Lopez mang lại sự thanh nhã và lịch lãm cho buổi tiệc Met Gala với vẻ ngoài lộng lẫy như một nữ hoàng cổ tích.

Mặc dù chiếc váy lấp lánh có thể thu hút sự chú ý, phong cách trang điểm tông nude tạo ra sự cân bằng hoàn hảo cho diện mạo của cô. Mái tóc búi cao lệch và xịt tạo kiểu bồng bềnh thêm vào vẻ ngọt ngào của Jennifer, được tạo ra bởi nhà tạo mẫu tóc Lorenzo Marti.

Gwendoline Christie

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Gwendoline Christie, sau khi tái hiện hình ảnh "búp bê sứ" trong buổi trình diễn Couture Xuân Hè 2024 của Maison Margiela, đã xuất hiện tại thảm đỏ Met Gala với vẻ ngoài của một nữ hoàng ma mị.

Mái tóc xoăn thời Victoria màu bạch kim và làn da trắng sứ, cô tạo nên một diện mạo đầy ấn tượng. Đôi má màu cam đào nổi bật trên xương gò má, và kiểu má hồng hoàng hôn đang là xu hướng trên TikTok.

Ariana Grande

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Giọng ca eternal sunshine xuất hiện trên thảm đỏ Met Gala với diện mạo của một thiên thần trong truyện cổ tích.

Bộ trang phục ngọc trai kết hợp với phong cách makeup nhẹ nhàng giúp cô trở nên nổi bật như một viên ngọc. Cô lựa chọn kiểu trang điểm tone hồng phấn trung tính và đôi môi lấp lánh màu kẹo ngọt. Đặc biệt, đôi cánh bướm 3D mang màu sắc hologram đính sau đuôi mắt của cô cũng làm cho diện mạo của cô thêm phần cuốn hút.

Suzy cùng visual phát sáng đẹp bất chấp cam thường tại Baeksang

3x5-weekly-slaylist-nuoc-hoa-sen-cocoon-met-gala-2024

Tối ngày 7/5, lễ trao giải Baeksang lần thứ 60 đã diễn ra, thu hút sự tham gia của nhiều ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc.

Suzy, đảm nhiệm vai trò MC, đã thu hút mọi ánh nhìn với bộ váy hồng cúp ngực từ thương hiệu Oscar de la Renta, kết hợp với trang sức của Van Cleef & Arpels.

Về beauty look, dù chỉ chọn cho mình kiểu tóc ép thẳng đơn giản và lớp trang điểm nhẹ nhàng, Suzy vẫn toát lên vẻ đẹp ngọt ngào và thanh thuần, nhận được sự khen ngợi từ cộng đồng mạng về làn da mịn màng và không tì vết của mình.


Nguồn: Tổng hợp

~/assets/images/length.pngDài quá không đọc
Cùng 3x5 điểm qua tin tức tuần này nhé: Cocoon ra mắt Toner Nước Hoa Sen, Túi đi chợ rep 1:1 Balenciaga bỗng nhiên trendy, Quý cô Espresso - Sabrina Capenter biến thành Barbie cùng The Sack Bag, Các quý cô cổ tích xuất hiện tại Met Gala 2024 - Garden of Time, Suzy cùng visual phát sáng đẹp bất chấp cam thường tại Baeksang.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

334

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png