Top 10 mẫu váy đẹp mới nhất hứa hẹn chiếm lĩnh ngành thời trang 2024

Váy luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều cô gái bởi váy không chỉ mang đến vẻ ngoài nữ tính mà còn rất tiện dụng, thoải mái. Tất nhiên, bạn cũng cần lựa chọn những mẫu váy đẹp, phù hợp mới thực sự tôn lên được vẻ đẹp của chính mình. Trong năm 2024, rất nhiều mẫu váy đã được ra mắt, giúp bạn thỏa sức lựa chọn cho mình những item ưng ý nhất. Hãy cùng Đẹp365 điểm danh 10 mẫu váy đẹp nhất trong năm nay nhé!

Đặc điểm của váy

mẫu váy đẹp

  • Chiều dài váy từ eo xuống đầu gối và được cố định bằng thắt lưng đàn hồi.
  • Tùy vào eo dây thun mà váy có thể là váy cao tầng, giữa tầng hoặc thấp tầng.
  • Độ dài váy có thể thay đổi gồm váy có đường viền ở đùi trên, váy có đường viền ở đầu gối, váy đến đầu gối, váy midi đường viền dưới đầu gối và váy maxi có đường viền trên hoặc dưới mắt cá chân.
  • Váy có nhiều đường cắt khác nhau gồm đường cắt thẳng, A-line, Bodice, Mermaid, Cowl, Pencil, Tulip,…
  • Váy bao gồm váy trơn, váy họa tiết hoặc váy thêu.
  • Chất liệu của các mẫu váy đẹp: denim, voan, lưới, gầm, georgette…

Cách chọn mẫu váy đẹp phù hợp với dáng người

mẫu váy đẹp

Nếu bạn chọn những mẫu váy đẹp nhưng không vừa vặn với cơ thể, thì bạn sẽ chẳng thể thoải mái và xinh đẹp được. Sau đây là một số cách để giúp bạn chọn mua váy đẹp phù hợp với dáng người.

  • Dáng người mảnh mai: Nếu may mắn sở hữu một vóc dáng cân đối, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những mẫu váy đẹp. Những mẫu váy ngắn hoặc dài đến đầu gối là lựa chọn hoàn hảo giúp làm nổi bật đôi chân thon gọn của mình.
  • Dáng đồng hồ cát: Với vóc dáng này, bạn có thể tự tin lựa chọn những mẫu váy bút chì có độ bồng bềnh vừa phải để tôn lên vóc dáng cơ thể. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn những mẫu váy ôm vừa vặn.
  • Dáng quả lê: Vóc dáng quả lê có phần hông rộng hơn vòng eo và vai. Vậy nên, bạn hãy chọn những mẫu váy chữ A để cân bằng vóc dáng.
  • Dáng thể thao: Với vóc dáng thể thao và thân người hình chữ nhật, bạn có thể mặc bất kỳ mẫu váy đẹp nào. Bạn cũng nên ưu tiên váy có đường viền ngắn để tôn dáng hiệu quả hơn.
  • Dáng tam giác ngược: Vóc dáng tam giác ngược có phần thân trên rộng hơn hông nên bạn cần chọn váy chữ A, váy bất đối xứng để cân bằng vóc dáng.
  • Dáng quả táo: Vóc dáng quả táo có vùng giữa cơ thể rộng hơn và phù hợp với những những mẫu váy dài chữ A.

Top 10 mẫu váy đẹp nhất năm 2024

1. Váy bút chì

Váy bong bóng

Váy bút chì là một trong những mẫu váy đẹp được nhiều quý cô lựa chọn. Bạn có thể mặc váy bút chì vào ngày thường hoặc mặc trong những dịp trang trọng. Nếu trong ngày thường, bạn có thể chọn váy làm từ chất liệu co giãn. Nếu bạn cần một chiếc váy trang trọng thì có thể lựa chọn váy chất liệu cotton pha trộn.

2. Váy bó chổi

Váy bong bóng

Đúng như tên gọi, mẫu váy này có vòng eo vừa vặn và chân váy loe ra giống như cán chổi loe. Mẫu váy đẹp này mang đến sự thoải mái cho người mặc vì nó không hề ôm sát cơ thể. Bạn có thể kết hợp mẫu váy này với áo thun ôm sát.

3. Váy bong bóng

Váy bong bóng

Váy bong bóng là một trong những mẫu váy đẹp và rất dễ thương. Trước đây, mẫu váy này thường được mặc bởi các bé gái, sau này các nhà thiết kế đã tạo nên những mẫu tương tự cho các cô gái trẻ và quý bà.

Váy bong bóng

Váy được làm từ 2 lớp gồm lớp lót bên trong và lớp vải bên ngoài từ cotton hoặc chất liệu tổng hợp. Điểm nổi bật của mẫu váy này là phần dưới váy được khâu bên trong lớp lót, giúp che giấu đường may. Khi mặc, váy sẽ giống như bong bóng. Với item này, bạn có thể mặc kết hợp với áo thun.

4. Váy mini

Váy mini

Mẫu váy đẹp khác rất phù hợp với các cô gái trẻ cũng như những người trung niên đó là váy mini. Váy có được thiết kế dáng ngắn với đường may vừa vặn với cơ thể. Váy mini được làm từ nhiều chất liệu cũng như nhiều hoa văn khác nhau.

5. Váy xẻ tà

mẫu váy đẹp

Mẫu váy đẹp xẻ tà phổ biến từ những năm 80 và đến nay vẫn là thiết kế được nhiều người yêu thích. Đường xẻ tà của váy được thiết kế ở bên hông giúp tôn vóc dáng hiệu quả.

6. Váy bồng bềnh

mẫu váy đẹp

Mẫu váy bồng bềnh là mẫu váy chủ yếu được mặc bởi những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Váy có chiều dài đến đầu gối và có thể kết hợp với áo cánh cùng giày cao gót.

7. Váy xếp tầng

mẫu váy đẹp

Một mẫu váy đẹp khác mà bạn có thể lựa chọn là váy xếp tầng. Item này phù hợp để mặc hằng ngày hoặc đi dự tiệc. Chất liệu váy thường được làm từ vải lanh. Với kiểu váy này, bạn có thể mặc kết hợp với áo cánh cùng đôi bốt cao gót.

8. Váy liền thân

mẫu váy đẹp

Mẫu váy liền thân tương tự như váy bút chì nhưng ít bó sát cơ thể và thẳng hơn, phù hợp với cả những cô nàng có vòng bụng hơi quá cỡ. Váy có thiết kế lỏng lẻo ở vùng quanh đầu gối. Mẫu váy đẹp rất thích hợp để mặc như trang phục bình thường hoặc dự tiệc. Ngoài ra, váy thường được làm từ chất liệu vải lanh.

9. Váy Maxi Bias Cut

mẫu váy đẹp

Váy Maxi Bias Cut với đường cắt vừa vặn với cơ thể, có độ dài ngang đầu gối và xòe ra như váy yếm. Kiểu váy này rất thích hợp khi mặc với áo sơ mi ôm sát cơ thể cùng một đôi bốt bệt hoặc sandal cao gót. Chất liệu váy được làm từ vải tổng hợp.

10. Váy nàng tiên cá

mẫu váy đẹp

Mẫu váy đẹp nàng tiên cá được làm từ chất liệu voan, georgette hay bất kỳ loại chất liệu cao cấp nào. Mẫu váy này rất thích mặc khi tham dự đám cưới hoặc dự tiệc, phù hợp với những người có thân hình săn chắc. Bạn có thể kết hợp váy nàng tiên cá với áo crop top bó sát hoặc áo ôm sát cơ thể, giúp bạn có thể phô diễn lợi thế làn da mịn màng một cách dễ dàng.

Đẹp 365 vừa chia sẻ cho bạn cách lựa chọn váy phù hợp với vóc dáng cơ thể cũng như top 10 mẫu váy đẹp nhất sẽ lên ngôi năm 2024. Bạn hãy tham khảo và chọn lựa cho mình mẫu váy đẹp nhất để luôn xinh đẹp và trẻ trung trong năm nay nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png