Điểm danh phim Hàn Quốc tháng 1-2022 với sự đổ bộ của hàng loạt mỹ nhân đình đám

Màn ảnh Hàn đầu tháng 1/2022 chào đón những bóng hồng đình đám nào trong các drama siêu hot những ngày đầu năm? Cùng Đẹp365 điểm qua list phim Hàn Quốc tháng 1 cùng với sự xuất hiện của dàn mỹ nhân tài năng ở xứ sở Kim Chi nhé!

List phim Hàn Quốc tháng 1 với dàn mỹ nhân hot hit đổ bộ trong những ngày đầu năm

Phim Hàn Quốc chính kịch “Juvenile Justice” siêu hot đánh dấu sự trở lại của chị đại Kim Hye Soo

Ngay sau thành công của Squid game, Netflix tiếp tục đầu tư vào phim Hàn Quốc với các đề tài mới lạ hơn. Juvenile Justice là bộ phim đánh dấu sự trở lại của chị đại Kim Hye Soo sau 4 năm vắng bóng – khai thác nhiều chủ đề nóng bỏng trong xã hội khắc nghiệt ở Hàn Quốc. Nữ diễn viên sẽ đảm nhận vai diễn Thẩm phán Shim Eun Seok – người chịu trách nhiệm chính cho các vụ án liên quan đến tội phạm ở lứa tuổi thanh thiếu niên. 

Phim Hàn Quốc chính kịch “Juvenile Justice”
Nguồn: Internet

Juvenile Justice có nội dung xoay quanh về nữ thẩm phán nổi tiếng là không thích các thanh thiếu niên nhưng lại được bổ nhiệm tại một tòa án vị thành niên ở Quận Yeonhwa. Trong quá khứ, Shim Eun Seok từng là nạn nhân của tội phạm vị thành niên với nhiều ám ảnh đau thương. Vậy mà ở thời điểm hiện tại, cô phải đối mặt với nhiều vụ án liên quan đến những kẻ phạm tội vị thành niên và chính điều này giúp cô khám phá ra nhiều điều ẩn sâu trong quá trình trưởng thành của những tên tội phạm này.

Phim Hàn Quốc Juvenile Justice
Nguồn: Internet
  • Tên phim: Juvenile Justice
  • Số lượng: Chưa có thông tin
  • Thể loại:  Chính kịch, luật
  • Ngày chiếu: 01/2022
  • Kênh chiếu: Netflix
  • Diễn viên:  Kim Hye Soo, Kim Mu Yeol, Lee Sung Min, Lee Jung Eum…

Son Na Eun (Apink) hứa hẹn tạo nên kiệt tác cùng Bi Rain, Kim Bum với “Ghost Doctor”

Sau khi rời Play M Entertainment và gia nhập YG Entertainment với vai trò là một diễn viên, Ghost Doctor là bộ phim đánh dấu cột mốc quan trọng của “diễn viên” Son Na Eun. Cùng với UEE, Kim Bum và Bi Rain, bộ phim Hàn Quốc về đề tài y khoa – khoa học giả tưởng này hứa hẹn sẽ soán ngôi Hospital Playlist về sự hài hước và hóm hỉnh của đội ngũ bác sĩ siêu lầy lội ở bệnh viện Myungshin.

Phim Hàn Quốc Ghost Doctor
Nguồn: Internet

Son Na Eun trong vai Oh Soo Jeong, 28 tuổi là một bác sĩ thực tập ở phòng cấp cứu với tính cách vui tươi và năng động. Cùng với đó, hai bác sĩ làm chung với cô lại là hai con người có hoàn cảnh và tính cách trái ngược nhau. Cha Young Min (Bi Rain) là một bác sĩ thiên tài nhưng kiêu ngạo và ích kỷ. Mặt khác, Seong Tak (Kim Bum) là cháu trai của người sáng lập bệnh viện giàu có lại rơi vào tình huống trớ trêu “Hồn Trương Ba, Da Hàng Thịt” với Bi Rain. Liệu những rắc rối về chuyện hồn – xác nhập nhằng này có được giải quyết trong êm thấm hay không?

Nguồn: Internet
  • Tên phim: Ghost Doctor
  • Số lượng: 16
  • Thể loại:  Y khoa, khoa học giả tưởng
  • Giờ chiếu: Thứ Hai, Thứ Ba
  • Ngày chiếu: 03/01/2022
  • Kênh chiếu: tvN
  • Diễn viên:  Bi Rain, Kim Bum, Uee, Son Na Eun…

Sao nữ đình đám “Quái vật sông Hàn” Go Ah Sung trở lại màn ảnh phim Hàn Quốc với trong “Tracer”

Go Ah Sung vẫn chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng với khả năng diễn xuất của mình bằng sự thành công vang dội của Quái vật sông Hàn. Tiếp đó, cô lại tiếp tục ghi dấu ấn trong một số tác phẩm điện ảnh và phim truyền hình như The Happy Life, A Brand New Life và Văn phòng lấp lánh. Trong năm 2022 này, Go Ah Sung sẽ chứng minh thực lực không phải dạng vừa của mình với dòng phim chính kịch cùng đề tài mới mẻ ở cục thuế – Tracer.

Nguồn: Internet

Nội dung phim được đánh giá là vô cùng mới lạ và hấp dẫn – được đặt bối cảnh tại Cục Thuế Quốc gia với những số tiền lớn được che giấu bất hợp pháp từ các dịch vụ thuế. Go Ah Sung sẽ vào vai Seo Hye Young – một thành viên trong đội điều tra thuế có tính cách bộc trực và không ngại đối đầu với những thế lực xấu xa. Bên cạnh đó, cô cũng có “chemistry” siêu hot với trưởng nhóm Hwang Dong Joo (Im Siwan) trong hành trình truy đuổi những đồng tiền bẩn.

Phim Hàn Quốc Tracer
Nguồn: Internet
  • Tên phim: Tracer
  • Số lượng: 16
  • Thể loại:  Kịch tính, tội phạm, chính kịch
  • Giờ chiếu: Thứ Sáu, Thứ Bảy
  • Ngày chiếu: 07/01/2022
  • Kênh chiếu: MBC
  • Diễn viên: Son Hyun Joo, Im Si Wan, Park Yong Woo, Go Ah Sung…

Park So Dam – sao nữ Ký sinh trùng hóa thân tài xế giao hàng đặc biệt trong phim Hàn Quốc “Special Delivery”

Dù từng thất bại và bị từ chối rất nhiều lần, Park So Dam lại có cú lội ngược dòng ngoạn mục trong siêu phẩm Ký sinh trùng gây náo loạn lễ trao giải Oscar năm 2019 – 2020 vừa qua. Thừa thắng xông lên, đầu năm 2022 này Park So Dam sẽ quay trở lại xông phá màn ảnh bằng bộ phim hành động kịch tính với nội dung cực kỳ gay cấn, mới lạ. 

Phim Hàn Quốc Special Delivery
Nguồn: Internet

Trong vai một nữ tài xế lái xe tốc hành với khả năng giao hàng thành công 100%, nữ diễn viên hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những pha hành động đẹp mắt và những màn lái xe vô cùng mãn nhãn. Một số tai nạn bất ngờ và những bí ẩn đằng sau chủ nhân của các gói hàng này sẽ trở thành mạch phim chính dẫn dắt câu chuyện cũng như tạo nút thắt tâm lý cho các nhân vật. 

  • Tên phim: Special Delivery
  • Số lượng: 1h 48 phút
  • Thể loại:  Hành động, kịch tính, tội phạm
  • Ngày chiếu: 12/01/2022
  • Diễn viên:  Park So Dam, Song Sae Byuk, Jung Hyun Joon, Kim Eui Sung…

Quý bà da báo Ra Mi Ran (Reply 1988) nên duyên vợ chồng với Lee Seo Jin trong phim Hàn Quốc “Internal Medicine Director Park”

Nếu đã từng mê mẩn bộ phim Hàn Quốc lẫy lừng một thời “Reply 1988” thì không thể nào có thể quên được “quý bà da báo” Ra Mi Ran – vị phụ huynh đình đám của Kim Jung Hwan (Ryu Jun Yeol). Với diễn xuất thần sầu và vô cùng tự nhiên, Ra Mi Ran đã chiếm trọn sự tin yêu của các khán giả xem phim với hình ảnh một người mẹ nghiêm khắc nhưng thương con vô bờ bến trong Reply (1988).

phim Hàn Quốc “Internal Medicine Director Park”
Nguồn: Internet

Năm 2022 này bạn sẽ được nhìn thấy màn “comeback” đỉnh cao của Ra Mi Ran cùng sự ghép đôi “siêu mặn” với Lee Seo Jin trong Internal Medicine Director Park. Món khai vị đầu năm này cực kỳ phù hợp với những ai đang tìm kiếm các tràng cười nghiêng ngả và thoải mái trong năm mới. Bộ phim kể về cuộc sống của một bác sĩ y khoa cùng với sự nỗ lực của ông trong việc kinh doanh và duy trì phòng khám. Ra Mi Ran tiếp tục đảm nhận những mảng miếng hài hước trong vai người vợ vụng về nhưng có tình yêu nồng nhiệt với người chồng bác sĩ của mình.

  • Tên phim: Internal Medicine Director Park
  • Số lượng: 10 tập
  • Thể loại:  Hài hước, Y khoa
  • Ngày chiếu: 14/01/2022
  • Giờ chiếu: Thứ Sáu
  • Kênh chiếu: TVING
  • Diễn viên:  Lee Seo Jin, Ra Mi Ran, Cha Chung Hwa, Shin Eun Jung, Kim Kwang Gyu…

Cho Yi Hyun lột xác trong dự án mới “All Of Us Are Dead”

Chắc hẳn là bạn vẫn còn nhớ đến cô sinh viên y khoa Jang Yun Bok – bác sĩ thực tập tại bệnh viện Yulje trong Hospital Playlist. Cô diễn diễn viên trẻ đầy triển vọng này sẽ tiếp tục ghi dấu ấn trong dự án phim Hàn Quốc zombie ma mị và kinh dị All Of Us Are Dead. Bộ phim hứa hẹn sẽ kế nhiệm sức hút và thành công của bộ phim làm về đề tài zombie trước đó – Train to Busan của Gong Yoo đình đám một thời.

Nguồn: Internet
Nguồn: Internet

All Of Us Are Dead được chuyển thể từ Webtoon cùng tên với nội dung kể về nhóm học sinh trung học rơi vào khủng hoảng khi mắc kẹt trong trường ngay lúc virus zombie đã lan khắp thành phố. Đây sẽ cuộc chiến sinh tồn cực căng thẳng với hình ảnh máu me và kinh dị từ đàn thây ma khi xâm nhập vào trong trường học. Liệu họ sẽ phải đối mặt với tình trạng này như thế nào khi và phải chiến đấu với các xác sống đó ra sao?

  • Tên phim: All Of Us Are Dead 
  • Số lượng: 8 tập
  • Thể loại:  Kinh dị, Khoa học viễn tưởng, Hành động
  • Ngày chiếu: 28/01/2022
  • Giờ chiếu: Thứ Sáu
  • Kênh chiếu: Netflix
  • Diễn viên: Cho Yi Hyun, Park Solomon, Yoo In Soo, Park Ji Ho, Yoon Chan Young

Bạn đang mong chờ vào sự tái xuât của chị đại Kim Hye Soo, cô bác sĩ dễ thương ngày nào trong Hospital Playlist hay sao nữ đình đám Parasite một thời? Đừng quên chia sẻ với Đẹp365 danh sách phim Hàn Quốc mà bạn sẽ cày trong những ngày đầu năm nay nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png