Mê phim bách hợp? Đừng bỏ qua những siêu phẩm cực hay này!

Xem thêm:

Top 20+ phim Hàn Quốc hay nhất về tình yêu

Top 7 phim ngôn tình Trung Quốc 2023 hay và đáng xem nhất

Top những bộ phim đam mỹ Thái Lan hay nhất, mới cập nhập 2023

The Handmaiden (2016) - Cô hầu gái: Phim bách hợp thách thức mọi chuẩn mực xã hội

top-phim-bach-hop-hay.jpg
Cô hầu gái – The Handmaiden (2016): Phim bách hợp Hàn Quốc thách thức mọi chuẩn mực xã hội. (Ảnh: Internet)

"The Handmaiden" (2016) dựa trên tiểu thuyết "Fingersmith" của Sarah Waters, được chuyển thể thành bối cảnh Hàn Quốc thời kỳ thực dân của Nhật Bản. Phim khám phá các chủ đề như tình yêu bách hợp, sự gian dối và quyền lực, đồng thời đưa ra những phân tích về xã hội và giới tính.

Phim xoay quanh cuộc sống của Sook Hee, một người phụ nữ mồ côi đam mê lừa đảo, người bị một trùm lừa đảo Nhật Bản giả mạo là bá tước Fujiwara thuê làm người hầu cho tiểu thư Hideko giàu có, với mục đích dụ dỗ cô để kết hôn với mình.

Và đương nhiên, điểm nổi bật nhất của bộ phim bách hợp đó là mối quan hệ tình cảm giữa hai nhân vật nữ chính là Sook Hee và Hideko. Những cảnh tình tứ của hai nhân vật như nắm tay, những nụ hôn nhẹ nhàng hay trò chơi “vờn chuột” giữa tiểu thư và cô hầu gái đầy hấp dẫn và rạo rực đã tạo nên một sự kết hợp hoàn mỹ cho cặp đôi này.

Chuyện tình bách hợp trong "The Handmaiden" mô tả một tình yêu tự do, vượt qua giới tính, vượt qua sự phân biệt giai cấp và thách thức các chuẩn mực xã hội của thời đại đó. Với yếu tố kinh dị phong cách Gothic, cùng những pha “đổi trắng thay đen” đầy bất ngờ, twist lật tứ tung kết hợp với các yếu tố ly kỳ, bí ẩn và bạo lực, tất cả cùng nhau tạo nên một kiệt tác điện ảnh khiến người xem không thể rời mắt khi xem phim.

Lost and Delirious (2001) - Đam mê lạc lối

top-phim-bach-hop-hay 1.jpg
Đam mê lạc lối – Lost and Delirious (2001). (Ảnh: Internet)

"Lost and Delirious" (2001) là một bộ phim Canada do Léa Pool đạo diễn, dựa trên tiểu thuyết "The Wives of Bath" của Susan Swan. Câu chuyện xoay quanh ba cô gái trẻ ở một trường trung học nội trú tên là Tory, Paulie và Mouse. Tory và Paulie đã phát triển một mối quan hệ tình cảm đồng tính nữ, trong khi Mouse là bạn thân của họ. Cả ba cùng chung sống trong một căn phòng và trải qua nhiều trải nghiệm và cảm xúc trong thời gian ở trường. Tuy nhiên, khi mối quan hệ giữa Tory và Paulie bị phát hiện, sự phản đối và áp lực từ xã hội và gia đình bắt đầu gây ảnh hưởng đến cuộc sống của họ. Trong quá trình đối mặt với những thách thức này, các nhân vật phải đối diện với sự mất mát, sự phản bội và cuối cùng là sự chia ly.

"Lost and Delirious" khám phá các chủ đề như tình yêu, sự chấp nhận bản thân, và những khó khăn mà những người trẻ tuổi cùng giới có thể gặp phải trong xã hội. Bộ phim bách hợp này mang đến cảm xúc sâu sắc và tạo ra một hình ảnh chân thực về quá trình trưởng thành và khám phá bản thân.

My summer of Love (2004): Bộ phim bách hợp hay kể về chuyến phiêu lưu tự do của chuyện tình đồng giới

top-phim-bach-hop-hay 2.jpg
Mối tình của mùa hè – My summer of Love (2004): Phim điện ảnh lãng mạn về tình yêu đồng giới.  (Ảnh: Internet)

Câu chuyện phim xoay quanh một mối tình lãng mạn giữa hai cô gái trẻ đến từ các tầng lớp và nền văn hóa hoàn toàn trái ngược nhau. Mona (do Natalie Press đóng) là một người thuộc tầng lớp lao động nghèo, trong khi Tamsin (do Emily Blunt thủ vai) là một cô gái thuộc tầng lớp thượng lưu nhưng thiếu tình yêu trong gia đình. Hai người tình cờ gặp nhau và phát triển một mối quan hệ tình cảm lãng mạn, nhưng cũng đầy rắc rối.

Trong bối cảnh gặp khó khăn và trở ngại, Mona và Tamsin phải đối mặt với sự phản đối và định kiến xã hội về tình yêu đồng tính của họ. Mặc dù vậy, họ đã cố gắng vượt qua mọi trở ngại và dành cho nhau tình yêu chân thành nhất. Chuyện tình bách hợp giữa Mona và Tamsin không chỉ là cuộc phiêu lưu tình dục, mà còn là một hành trình tìm kiếm sự tự do và chấp nhận bản thân.

"My Summer of Love" là một bức tranh tình yêu tươi đẹp và đồng thời cũng là một cuộc chiến tìm kiếm danh phận và tự do. Phim khám phá những chủ đề như tình yêu tuổi trẻ, sự khác biệt xã hội và sự đấu tranh để được chấp nhận.

Bound (1996) - Giới hạn: Phim bách hợp khai thác tâm lý tội phạm

top-phim-bach-hop-hay 3.jpg
Giới hạn – Bound (1996): Phim bách hợp hay về tâm lý tội phạm.  (Ảnh: Internet)

"Bound" là một bộ phim tâm lý tội phạm được đạo diễn bởi Wachowskis. Phim nhận được đánh giá tích cực từ cả nhà phê bình và khán giả, và cũng giành được một số giải thưởng tại các liên hoan phim.

Câu chuyện xoay quanh Violet, một phụ nữ quyến rũ và Corky, một cô gái điềm đạm vừa ra tù. Hai người phụ nữ này bắt đầu có một mối quan hệ tình cảm và lên kế hoạch để lừa đảo một tên trùm tội phạm. Violet là vợ của Caesar, một tay anh chị khét tiếng trong giới tội phạm. Khi Violet và Corky gặp nhau trong căn hộ chung cư, họ nhanh chóng “va” vào nhau từ ánh mắt lẫn con tim. Cả hai cô nàng bắt đầu lên kế hoạch đánh cắp một số tiền lớn mà Caesar giấu trong căn hộ.

Trong quá trình thực hiện kế hoạch, Violet và Corky phải đối mặt với những khó khăn và nguy hiểm. Mối quan hệ giữa họ cũng trở nên phức tạp khi sự đố kỵ và lòng tin không chắc chắn bắt đầu xuất hiện. "Bound" được ghi nhận vì cách xây dựng một câu chuyện căng thẳng, hấp dẫn và việc tạo ra một mối tình bách hợp trong thể loại phim tội phạm truyền thống. Phim mang đến không chỉ những cảnh hành động và căng thẳng đầy kịch tính, mà cũng là một cái nhìn sáng tạo về tình yêu và sự tự do.

I Can't Think Straight (2008) - Không thể nghĩ thông suốt

top-phim-bach-hop-hay 4.jpg
Không thể nghĩ thông suốt – I Can't Think Straight (2008). (Ảnh: Internet)

"I Can't Think Straight" khám phá các chủ đề như tình yêu đồng tính nữ, đa văn hóa và sự đấu tranh để chấp nhận bản thân. Phim mang đến một thông điệp về tình yêu tự do và quyền lựa chọn, từ đó tạo ra một hình ảnh tích cực về việc sống đúng theo trái tim mình mách bảo.

Câu chuyện xoay quanh Tala, một phụ nữ đa quốc tịch và Leyla, một người phụ nữ người Ấn Độ. Tala là một nhà sản xuất phim thành công và Leyla là một nhà thiết kế nội thất. Khi Tala đến London để chuẩn bị đám cưới của mình với hôn phu, cô bắt đầu phát hiện mình cảm thấy hứng thú bởi cô nàng Leyla.

Dù ban đầu cả hai cô gái đều không thể hiện rõ tâm tư tình cảm của mình, nhưng tình yêu ngày càng mãnh liệt khiến họ không thể chối từ. Tala và Leyla đối mặt với những áp lực xã hội và gia đình, đặc biệt là từ gia đình truyền thống của Leyla, và cô nàng phải đấu tranh để tìm cách chấp nhận và sống theo đúng giá trị của mình.

Blue is the warmest color (2013): Phim bách hợp giành giải Cành cọ Vàng của Pháp

top-phim-bach-hop-hay 5.jpg
Màu xanh nồng ấm – Blue is the warmest color (2013): Phim giành giải Cành cọ Vàng của Pháp. (Ảnh: Internet)

“Blue Is The Warmest Color” là một bộ phim Pháp đoạt giải Cành Cọ Vàng, ngoài việc tạo dựng một câu chuyện tình đồng tính lãng mạn, nó còn khám phá sâu sắc về tình yêu, tình dục và cảm giác thuộc về nhau, những khao khát căn bản nhất của con người. Bộ phim dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng Blue Angel của nhà văn Pháp Julie Maroh.

Câu chuyện bắt đầu với Adèle, một nữ sinh trung học đang tìm kiếm danh tính thật của mình qua một mối tình ngắn ngủi với một nam sinh. Sau đó, cô phát hiện tình cảm và trải nghiệm một mối tình đồng tính với Emma, một sinh viên nghệ thuật, qua những cảm xúc mạnh mẽ và những trải nghiệm tình dục đầy mê hoặc. Adèle đã sẵn lòng sống thật với bản thân để tận hưởng mối tình mới “chớm” này.

Tuy nhiên, “Blue Is The Warmest Color” không chỉ đơn giản là một bộ phim bách hợp về tình yêu đồng giới thông thường, mà nó xây dựng từ góc nhìn của niềm đam mê mãnh liệt và mối tình đầy cảm xúc, đau khổ và hy vọng. Phim mang đến cho khán giả cảm giác gần gũi, thích thú khi hai người trẻ bước vào cánh cửa của tình yêu, mang trong mình những xúc cảm dễ tổn thương nhất trong mối tình đầu tươi đẹp.

Disobedience (2017) - Phạm điều cấm kỵ: Phim bách hợp hay phá vỡ “xiềng xích" của tôn giáo và xã hội

top-phim-bach-hop-hay 6.jpg
Phạm điều cấm kỵ – Disobedience (2017): Phim bách hợp nóng bỏng. (Ảrnh: Internet)

Phim kể về Ronit Krushka, một nhiếp ảnh gia trở về cộng đồng người Do Thái ở London sau khi cha mình qua đời. Sự trở lại của Ronit đem lại sự bất ngờ và gây rối trong cộng đồng khi cô bắt đầu tiếp xúc với Esti, người bạn thời thơ ấu và cũng là tình cũ của mình.

Ronit và Esti trước đây đã có một mối quan hệ tình cảm nhiều cảm xúc, nhưng bị cấm đoán bởi một xã hội Do Thái cứng nhắc, cay nghiệt và gia trưởng. Khi hai người gặp lại nhau, tình cảm cũng như những ký ức và khát vọng từ quá khứ bắt đầu trỗi dậy. Họ phải đối mặt với sự tranh cãi và phản đối từ cộng đồng và gia đình, cả hai cùng đấu tranh để tìm cách chấp nhận và sống theo đúng tính cách và con người mình.

"Disobedience" khám phá các chủ đề như tình yêu đồng tính nữ, tôn giáo, và cuộc đấu tranh trong việc thoát khỏi “xiềng xích” của xã hội và gia đình. Phim mang đến một cái nhìn sâu sắc về chuyện tình cảm trong  tình yêu và sự tự do trong mối quan hệ phức tạp và xã hội khắc nghiệt.

Portrait of A Lady On Fire (2019): Phim bách hợp cổ điển và nghệ thuật cực hay

top-phim-bach-hop-hay 7.jpg
Bức chân dung bị thiêu cháy - Portrait of a lady on fire (2019): Phim bách hợp cổ điển. (Ảnh: Internet)

Bộ phim xoay quanh chủ đề về tình yêu, chính trị, xã hội và chủ nghĩa siêu thực trong thời kỳ Pháp ở thế kỷ 18, nơi phụ nữ phụ thuộc hoàn toàn vào nam giới. Câu chuyện xoay quanh Marianne, một nữ họa sĩ được thuê để vẽ chân dung cho Héloïse, một cô gái trẻ chuẩn bị kết hôn với một người đàn ông giàu có từ Milan. Tuy nhiên, Héloïse đã kịch liệt phản đối cuộc hôn nhân này. Từ đây, tình yêu giữa họ bắt đầu lóe sáng.

Chuyện tình lãng mạn giữa hai nhân vật nữ Marianne và Héloïse được xây dựng một cách thầm lặng: hai người phụ nữ âm thầm níu giữ tình yêu mong manh và ngắn ngủi, trong một thế giới đầy sự bất công đối với những người phụ nữ. Tuy nhiên, họ trở nên ngày càng thân thiết và không thể tách rời nhau, qua những cử chỉ nhẹ nhàng, ánh mắt đầy khao khát. Tình yêu của họ không thể cưỡng lại hay bị ngăn cản.

"Portrait of a Lady on Fire" là một câu chuyện về tình yêu đồng giới nữ, phim có tiết tấu nhẹ nhàng nhưng vẫn mê hoặc người xem. Đây không đơn thuần chỉ là bộ phim bách hợp nữa, mà phim còn mang đến một cái nhìn tinh tế và sắc nét về chuyện lứa đôi và sự tự do trong xã hội cũ, đồng thời khám phá mối quan hệ giữa nghệ thuật và tình yêu.

Imagine Me & You (2005): Phim bách hợp siêu hay với màn quay xe tréo ngoe, “dở khóc dở cười".

top-phim-bach-hop-hay 8.jpg
Một nửa sự thật – Imagine Me & You (2005): Phim bách hợp hài lãng mạn. (Ảnh: Internet)

Câu chuyện xoay quanh Rachel và Heck, một cặp đôi người Anh chuẩn bị kết hôn. Trong ngày cưới của họ, Rachel gặp và có một cảm giác kỳ lạ đối với Luce, một người phụ nữ mà cô gặp trong tiệc cưới. Rachel bắt đầu phát hiện mình bị thu hút và có tình cảm đặc biệt với Luce, mặc dù cô đang trong một mối quan hệ với Heck.

Rachel và Luce trở thành bạn bè, và tình cảm giữa họ dần phát triển thành một mối quan hệ tình yêu đồng giới. Rachel phải đối mặt với những cảm xúc phức tạp và gặp khó khăn khi chuyển hướng cho chuyện tình của mình. Trong khi đó, Heck cố gắng hiểu và chấp nhận tình huống “khóc dở, mếu dở” này, và tất nhiên anh chàng cũng gặp không ít những cam go khi đối mặt với sự thay đổi trong chuyện tình với Rachel.

"Imagine Me & You" là một bộ phim về tình yêu bách hợp lãng mạn, sự khám phá giới tính của bản thân và việc đối mặt với sự lựa chọn trong tình yêu. Phim mang đến một thông điệp về sự chấp nhận và tự do trong tình yêu, đồng thời khám phá tình yêu và tình bạn ở các hình thức khác nhau.

I Care A Lot (2020) - Sự ăn ý hoàn hảo

top-phim-bach-hop-hay 19.png
I Care A Lot (2020) - Người giám hộ hoàn hảo. (Ảnh: Internet)

"I Care A Lot" là một bộ phim kết hợp yếu tố tình cảm bách hợp với hình sự và kinh dị. Câu chuyện xoay quanh nhân vật Marla Grayson, một người chăm sóc người già và lừa đảo chuyên nghiệp. Marla và bạn gái của cô ta, Fran, nhắm mục tiêu vào bà lão giàu có Jennifer Peterson. Họ lừa đảo và chiếm đoạt tài sản của bà Jennifer, nhưng không biết rằng bà là một bà trùm mafia. Câu chuyện cũng tập trung vào mối quan hệ nữ - nữ giữa Marla và Fran.

Chuyện tình bách hợp giữa Marla và Fran trong phim "I Care A Lot" đóng vai trò quan trọng và thú vị trong câu chuyện. Hai người phụ nữ này có một mối quan hệ gắn bó và “ăn ý” với nhau, nó trở thành nguồn động lực mạnh mẽ để họ đối mặt với những thách thức.

Bộ phim cũng đề cập đến vấn đề lừa đảo người già, và đã nhận được sự khen ngợi từ giới phê bình và khán giả. Yếu tố tình cảm bách hợp giữa Marla và Fran là một điểm nhấn hấp dẫn về một mối tình chân thành và mãnh liệt giữa phái nữ với nhau.

Marvelous Women (2021) - Đương gia chủ mẫu

top-phim-bach-hop-hay 10.jpeg
Marvelous Women (2021) - Đương gia chủ mẫu. (Ảnh: Internet)

"Marvelous Women" là một bộ phim về nữ quyền và tình yêu, nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả trong năm 2021. Nó xoay quanh nhân vật Thẩm Thúy Hỷ, vợ cả của Nhậm Tuyết Đường, người đứng đầu gia tộc họ Nhậm nổi tiếng với nghề dệt vải trong thời nhà Thanh.

Trong bối cảnh gia tộc đối mặt với nhiều đối thủ và nguy cơ mất vị trí, Nhậm Tuyết Đường đột nhiên mất tích khi điều tra vụ tơ lụa bị buôn lậu. Để bảo vệ gia tộc và giữ bí mật, Thẩm Thúy Hỷ hợp tác với Dung Dung, vợ lẽ của chồng Tằng Bảo Cầm.

Ban đầu, Thẩm Thúy Hỷ và Dung Dung không có mối liên kết, nhưng vì lợi ích chung của gia tộc, họ hòa thân và cùng nhau bảo vệ danh tiếng và sự thịnh vượng của gia đình Nhậm. Thẩm Thúy Hỷ là một người phụ nữ mạnh mẽ, quyết đoán và tài giỏi trong nghề dệt, trong khi Dung Dung là một người phụ nữ thông minh, sắc sảo và có tài kinh doanh.

Dần dần, Thẩm Thúy Hỷ và Dung Dung phát triển tình cảm với nhau. Mối quan hệ bách hợp của họ là điểm nhấn thú vị của bộ phim, mang đến sự đa dạng và hấp dẫn. Tình yêu của họ bổ sung cho nhau một cách hoàn hảo, và cùng nhau, họ vượt qua mọi khó khăn và thử thách để bảo vệ gia tộc họ Nhậm.

"Marvelous Women - Đương Gia Chủ Mẫu" là một bộ phim bách hợp với thông điệp về sức mạnh và tinh thần đoàn kết của phụ nữ về sự mạnh mẽ, độc lập và ý chí của phái yếu trong xã hội.

Is it a Lily (2019) - Những đóa hoa bách hợp

top-phim-bach-hop-hay 11.jpg
Phim bách hợp Nhật Bản Is it a Lily (2019) - Những đóa hoa bách hợp. (Ảnh: Internet)

Bộ phim "Is it a Lily" là một bộ phim đồng tính nữ Nhật Bản thu hút được nhiều khán giả yêu thích. Câu chuyện xoay quanh tình yêu giữa hai cô gái, Yuri và Kairi, người đã là bạn học từ nhỏ.

Yuri là một cô gái nhút nhát, luôn cảm thấy thiếu tự tin và không có giá trị. Ngược lại, Kairi là một cô gái mạnh mẽ và độc lập, cô luôn là người đứng về phía Yuri. Sau khi Yuri trải qua một trải nghiệm không may, cô tìm một nơi mới để bảo vệ bản thân và tình cờ gặp lại Kairi. Kairi giúp đỡ Yuri một cách nhiệt tình và từ đó, tình yêu giữa hai người bắt đầu “ươm mầm”.

Và tất nhiên chuyện tình đồng giới nào cũng phải đối mặt với những trắc trở về những định kiến của những người xung quanh. Mẹ của Yuri không chấp nhận mối quan hệ của cô với Kairi và đối mặt với những lời chỉ trích của xã hội về tình yêu đồng giới. Tuy nhiên, cả hai quyết tâm vượt qua mọi trở ngại và dành thời gian bên nhau. Họ chia sẻ niềm vui và nỗi buồn, cùng nhau trải qua những chuyến du lịch và tạo dựng một tình yêu sâu đậm.

Bộ phim "Is it a Lily" mang đến cho khán giả một chuyện tình yêu nhẹ nhàng, lãng mạn và cảm động. Nó truyền cảm hứng cho phái nữ phải tự tin, mạnh mẽ và can đảm trong việc theo đuổi tình yêu của mình, bất chấp mọi rào cản và định kiến xã hội. Đây không phải là bộ phim bách hợp đơn thuần mà nó còn lên án tình trạng quấy rối tình dục thường xuyên xảy ra trong xã hội của đất nước hoa anh đào.

The Half Of It (2020) - Một Nửa Chân Thành: Phim bách hợp Mỹ gốc Á và chuyện khám phá danh tính bản thân

top-phim-bach-hop-hay 16.jpg
The Half Of It (2020) (Một Nửa Chân Thành) – Phim bách hợp của Mỹ không thể bỏ qua. (Ảnh: Internet)

"The Half Of It" là một bộ phim LGBT của đạo diễn Alice Wu, tiếp nối thành công của bộ phim bách hợp đầu tay "Saving Face" (2004), đánh dấu bước tiến mới trong ngành công nghiệp phim Mỹ gốc Á.

Phim kể về Ellie Chu, một cô học sinh trung học người Mỹ gốc Hoa, hướng nội và nhút nhát, có thành tích học tập xuất sắc. Cô đồng ý giúp đỡ Paul viết thư tình tán tỉnh Aster, một cô gái xinh đẹp mà cả hai đều thích. Tuy nhiên, khi Ellie dành nhiều thời gian với Aster, cô nhận ra bản thân  đã rung động trước Aster.

Mặc dù không tập trung quá sâu vào chuyện tình bách hợp, "The Half Of It" vẫn truyền tải thông điệp một cách đơn giản, tinh tế và khéo léo về việc khám phá xu hướng tính dục.

Yes Or No (2010) - Chịu Hay Không: Yêu hay không yêu nói một lời?

top-phim-bach-hop-hay 13.jpg
Yes Or No (2010) (Chịu Hay Không) – Phim bách hợp Thái Lan về mối tình đầu. (Ảnh: Internet)

"Yes Or No" là một bộ phim hài lãng mạn kể về một chuyện tình giữa hai cô gái Pie và Kim. Pie là một sinh viên dễ thương chuyển đến ký túc xá. Tuy nhiên, Pie phát hiện rằng cô phải chung phòng với Kim, người ban đầu Pie nhầm là con trai nhưng thực ra lại là một tomboy. Ban đầu, Pie có thái độ lạnh nhạt với Kim do cách nuôi dạy bảo thủ của mẹ Pie về đồng tính. Tuy nhiên, khi hai người trở nên thân thiết, họ đã phát triển tình cảm với nhau và bước vào mối quan hệ yêu đương chính thức.

Điểm nổi bật của câu chuyện tình bách hợp trong "Yes Or No" là cách kể chuyện bình thường về những điều được xem là bất thường (tình yêu đồng giới). Phim đơn giản kể về hai cô gái bình thường, sống một cuộc sống bình thường, và một ngày nọ, họ đột ngột yêu nhau. Sự lãng mạn trong phim diễn ra tự nhiên đến mức bạn có cảm giác như chuyện này có thể xảy ra hàng ngày trong cuộc sống, tạo nên sự gần gũi và cảm giác chân thực cho người xem. Nếu bạn yêu thích những điều đơn giản, nhẹ nhàng và muốn trải nghiệm cảm giác "rộn ràng" của tình yêu mới lớn, "Yes Or No" là một bộ phim bách hợp mà bạn không thể bỏ qua.

The Favourite (2018) - Sủng ái

top-phim-bach-hop-hay 15.jpg
The Favourite (2018) - Sủng ái. (Ảnh: Internet)

"The Favorite" là một bộ phim lấy cảm hứng từ câu chuyện lịch sử, do đạo diễn người Hy Lạp Yorgos Lanthimos chỉ đạo. Phim này thuộc thể loại đồng tính nữ và đã nhận được nhiều đề cử và giải thưởng quan trọng như Oscar và Bafta.

Bộ phim diễn ra vào thời kỳ hoàng kim của vương quốc Anh vào thế kỷ 18. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của nữ hoàng Anne và cuộc đua tranh sủng giữa hai người phụ nữ quyền lực trong triều đình là Sarah Churchill, nữ công tước Marlborough và Abigail Masham, một cô gái trẻ nhập cung.

Sarah Churchill, người bạn thân thiết và cũng là người tình của nữ hoàng Anne, cô nàng có ảnh hưởng lớn đến quyết định của nữ hoàng và kiểm soát triều đình. Tuy nhiên, khi Abigail, người em họ của Sarah, gia nhập triều đình và trở thành người hầu kề cận của nữ hoàng Anne, cuộc đua tranh quyền giữa hai người phụ nữ này bắt đầu.

Abigail nhanh chóng nhận thấy sự yếu đuối và sự cô đơn của nữ hoàng Anne, và cô không ngần ngại sử dụng mọi cách để tạo lòng tin và chiếm lấy sự quan tâm của nữ hoàng. Cuộc cạnh tranh giữa Sarah và Abigail ngày càng trở nên quyết liệt đến nỗi “dã man” khi họ đẩy nhau vào những hành động tàn nhẫn và âm mưu để đạt được mục tiêu của mình.

"The Favourite" mang đến một cái nhìn hài hước và sâu sắc về cuộc sống hoàng gia và cuộc chiến quyền lực trong triều đình. Phim nhận được nhiều lời khen ngợi cho diễn xuất xuất sắc của những cái tên đình đám như Olivia Colman trong vai nữ hoàng Anne, Rachel Weisz trong vai Sarah Churchill và Emma Stone trong vai Abigail Masham.

Chị Chị Em Em (2019) - Phim bách hợp từ điện ảnh Việt với những cú twist bất ngờ

top-phim-bach-hop-hay 17.jpg
Chị Chị Em Em (2019) - Phim bách hợp từ điện ảnh Việt. (Ảnh: Internet)

Đây được coi là một ứng cử viên sáng giá đến từ vị trí Việt Nam cho dòng phim bách hợp gay cấn. Bộ phim "Chị chị em em" (2019) xoay quanh cuộc sống của Thiên Kim, một nữ phát thanh viên thành công, và mối quan hệ hôn nhân hạnh phúc với chồng là Huy. Tuy nhiên, cuộc sống của cô bắt đầu trở nên rối ren khi cô gặp Nhi, một cô gái trẻ đang mang thai với một người đàn ông đã có gia đình.

Thiên Kim quyết định đón Nhi về nhà và chăm sóc cô như một em gái, nhưng điều này gây ra sự ghen tuông và nghi ngờ từ phía Huy. Dần dần, Thiên Kim và Nhi phát triển một mối quan hệ đặc biệt và tình cảm đan xen trong tâm trí cả hai. Tuy nhiên, sự thân thiết này chỉ là một phần của kế hoạch tăm tối mà Nhi đã bày ra. Những sự nghi ngờ và xáo trộn đã tạo ra một khoảng cách giữa Kim và Huy, và họ phải đối mặt với việc xây dựng lại niềm tin và tình yêu trong cuộc sống hôn nhân của mình.

Phim "Chị chị em em" mang đến một câu chuyện chứa đựng những tình tiết tình cảm phức tạp. Nó đặt ra câu hỏi về lòng tin và sự trung thực trong mối quan hệ, đồng thời khám phá sự đau khổ và hồi phục sau khi trải qua những sự mất mát và đe dọa. Đây không phải là dòng phim bách hợp lãng mạn mà nó ẩn chứa nhiều cú twist bất ngờ, những pha lật mặt không tưởng, những gì bạn nghĩ chưa chắc đã là sự thật, vậy nên xem phim ngay đi nhé!

Hy vọng danh sách các bộ phim bách hợp này sẽ đủ sức làm hài lòng các tín đồ “ghiền” phim và chúc bạn tìm được cho mình bộ phim ưng ý nhất nhé! Còn nếu bạn biết bộ phim bách hợp nào hay hay thì cũng đừng quên “hú” 3x5 biết với nghen!

 


Nguồn: Tổng hợp

~/assets/images/length.pngDài quá không đọc
Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ trong nền công nghiệp điện ảnh, thể loại phim bách hợp ngày càng được quan tâm và chú ý đến, đồng thời nó còn mang đến niềm hy vọng về sự đại diện cho cộng đồng LGBTQ+ trên màn ảnh rộng. Để chiều lòng các tín đồ cày phim, 3x5 đã điểm danh những cái tên về bộ phim bách hợp siêu cuốn cho mấy “ní” nè! The Handmaiden (2016), Lost and Delirious (2001), My summer of Love (2004), Bound (1996), I Can't Think Straight (2008), Blue is the warmest color (2013), Disobedience (2017), Portrait of a lady on fire (2019), Imagine Me & You (2005), I Care A Lot (2020), Marvelous Women (2021), Is it a Lily (2019), The Half Of It (2020), Yes Or No (2010), The Favourite (2018), Chị Chị Em Em (2019).
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5
352

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png