[3x5 weekly slaylist]: Lâm Minh mặc "váy trả thù" Decao?...

Rihanna ra mắt thương hiệu chăm sóc tóc Fenty Hair

Rihanna ra mắt thương hiệu chăm sóc tóc Fenty Hair
 

Sau thành công của loạt brand trước đó - từ mỹ phẩm makeup, skincare, đến nội y và nước hoa, Rihanna tiếp tục lấn sân sang địa hạt chăm sóc tóc với thương hiệu Fenty Hair. Theo đó, các dòng sản phẩm của Fenty Hair chú trọng vào phục hồi và không phân biệt loại tóc, vì vậy loại tóc nào cũng đều được chăm sóc tốt. Hiện thông tin về sản phẩm cũng như giá bán của Fenty Hair vẫn còn là ẩn số, tất cả sẽ bật mí trên trang web fentyhair.com vào ngày 13/6 tới đây theo giờ địa phương.

Lâm Minh mặc “váy trả thù”, Decao ơi sáng mắt chưa?

Lâm Minh mặc “váy trả thù”, Decao ơi sáng mắt chưa?
 

Lâm Minh đã trở lại và lợi hại hơn xưa, khẳng định ăn diện là cách “trả thù" hoàn hảo nhất! Gác lại bao sóng gió, Lâm Minh thực sự lột xác khi cạo trọc đầu nhằm thể hiện sự biến đổi trong tâm lý lẫn cuộc sống cá nhân. Mới đây, cô nàng còn lộ diện trong bộ ảnh thời trang với tạo hình phượng hoàng tái sinh từ đống tro tàn. Theo đó, cô khoác lên mình những chiếc váy corset gợi cảm cùng phần chân váy bị đốt cháy, thể hiện tinh thần đứng lên sau đổ vỡ của người mặc. Một thiết kế khác có chi tiết vặn thừng làm từ tóc giả, tượng trưng cho mái tóc thật đã cắt bỏ của cô. Được biết, cô đã theo đuổi thành công xu hướng “Revenge dress” (váy trả thù) do Công nương Diana từng khởi xướng. Chiếc váy này được xem như vũ khí bằng lụa, chứng minh sức mạnh nội tại của bản thân và sẵn sàng bước sang cánh cửa mới sau giai đoạn đau khổ vì tình yêu.

Lisa đu trend váy bí ngô với thiết kế của local brand Việt

Lisa đu trend váy bí ngô với thiết kế của local brand Việt
 

Chân váy bí ngô được xem là một trong những hot items trong mùa hè này mà chị em nào cũng muốn sở hữu, và tất nhiên không thể vắng mặt “thánh tạo trend" Lisa rồi! Vừa qua, cô đã khiến cộng đồng mạng một phen “bỏng" mắt khi diện cả cây đỏ, trong đó “spotlight" chính là chiếc chân váy bí ngô của local brand FANCì Club - một thương hiệu nội địa Việt yêu thích của Lisa.

Jessica Jung đẹp cỡ nào tại sự kiện khai trương Franck Muller?

Jessica Jung đẹp cỡ nào tại sự kiện khai trương Franck Muller?
 

Ngày 6/6 vừa qua, Jessica Jung (cựu thành viên SNSD) đã trở lại Việt Nam và có mặt ở TP.HCM tham gia sự kiện khai trương cửa hàng đồng hồ Franck Muller. Không uổng công fan chờ đợi, “công chúa băng giá" xuất hiện với giao diện ngọt ngào, ấm áp cùng “hệ điều hành” thân thiện. Cô khiến bao con tim thổn thức với làn da trắng phát sáng, layout makeup căng bóng, trong trẻo, tóc thắt bím đính nơ to bản cùng chiếc váy đen bồng xoè khoe khéo đôi vai trần thon thả và quyến rũ.

Chanel N°5 L'eau phiên bản giới hạn có gì mới?

Chanel N°5 L'eau phiên bản giới hạn có gì mới?
 

Nhà hương cổ điển đã cho lên kệ Chanel N°5 L'eau với sự quyến rũ và mát lành chưa từng có. Phiên bản giới hạn lần này khởi đầu với nốt hương cam quýt thoảng chút hương hoa trong không khí, tầng giữa gồm hoa hồng, hoa lài và ngọc lan tây, sau cùng kết thúc bằng dư vị của tuyết tùng và cỏ vetiver. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, hình dáng bầu dục và trong vắt như viên sỏi hay một tia sáng ẩn giấu dưới vẻ đẹp giản đơn, là tạo vật quý giá có thể dễ dàng đem theo đến bất kỳ đâu.

Jisoo & Dior cho ra lò “hàng hot” Le Baume

Jisoo & Dior cho ra lò “hàng hot” Le Baume
 

Christian Dior mới đây đã trình làng dòng kem dưỡng đa năng La Baume dành cho mọi giới tính và mọi loại da. Sản phẩm có chức năng chăm sóc da toàn diện, phù hợp với mọi vùng da từ môi, tay đến da cơ thể. Với 96% thành phần tự nhiên, La Baume hỗ trợ giữ ẩm, nuôi dưỡng làn da, đồng thời phục hồi hàng rào bảo vệ da chỉ sau 2 giờ, từ đó mang đến làn da mềm mịn, căng mướt và mọng nước.

La Mer chính thức xuất hiện tại Việt Nam

La Mer chính thức xuất hiện tại Việt Nam
 

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp La Mer chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 25/5 vừa qua, toạ lạc ở Takashimaya Department Store, TP.HCM. Trong không gian mua sắm sang trọng này, người dùng không chỉ có cơ hội trải nghiệm các dòng sản phẩm kinh điển của La Mer mà còn được các chuyên gia da liễu tư vấn nhằm chọn ra sản phẩm phù hợp với loại da và nhu cầu cá nhân. Sự kiện khai trương của La Mer đã quy tụ hàng loạt celebs, KOLs trong giới làm đẹp như HannahOlala, Chloe Nguyễn, Ngọc Thanh Tâm, Vũ Dino… Điều đó đủ chứng minh tầm ảnh hưởng của thương hiệu này đối với cộng đồng làm đẹp như thế nào rồi! Còn chờ gì mà không tới ngay cửa hàng của La Mer để tận hưởng sự “sang chảnh” ngay thôi! 


Nguồn: Tổng hợp

~/assets/images/length.pngDài quá không đọc
3x5 weekly slaylist tuần qua có gì hot? Đó là Lâm Minh đã tái sinh qua bộ ảnh mặc “váy trả thù”, Decao ơi sáng mắt chưa? Rihanna ra mắt thương hiệu chăm sóc tóc Fenty Hair. Lisa đu trend váy bí ngô với thiết kế của local brand Việt - FANCì Club. Jisoo và Dior cho ra lò dòng kem dưỡng đa năng Le Baume. Nhà hương cổ điển Chanel cho lên kệ Chanel N°5 L'eau với sự quyến rũ và mát lành chưa từng có. Jessica Jung (cựu thành viên SNSD) đã trở lại Việt Nam và có mặt ở TP.HCM tham gia sự kiện khai trương cửa hàng đồng hồ Franck Muller với diện mạo tựa nữ thần. La Mer chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, toạ lạc ở Takashimaya Department Store, TP.HCM.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png