Victoria Beckham – Biểu tượng làm đẹp cho Quý cô thành đạt

Victoria Beckham

Mỗi khi nhắc đến Victoria Beckham, người ta thường nghĩ ngay tới hình ảnh người phụ nữ quyền lực cùng thương hiệu thời trang đình đám trong làng mốt thế giới. Không những vậy, Vic luôn xuất hiện với một diện mạo tươi trẻ và thanh lịch. Thu hút mọi ánh nhìn ngay từ khoảnh khắc đầu tiên. Để Đẹp365 bật mí cho bạn những bí mật làm đẹp từ “chị Vic” nhé!

CHĂM SÓC DA – SKINCARE

Tẩy trang luôn là khâu đầu tiên trong quy trình dưỡng da mỗi tối. Với Victoria Beckham, đây là một bước vô cùng quan trọng không thể bỏ qua. Khăn ướt tẩy trang luôn là lựa chọn số một của Victoria vì tính tiện dụng và hiệu quả.

khăn tẩy trang của Victoria Beckham

Loại khăn tẩy trang yêu thích của Victoria Beckham

Để hoàn tất bước tẩy trang. Vic thường sử dụng loại sửa rữa mặt có các hạt nhỏ giúp tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng. Sau đó, cô sẽ thêm một bước dưỡng ẩm chuyên sâu bằng các loại mặt nạ cấp ẩm, vài lần trong một tuần.

Để các dưỡng chất được thẩm thấu một cách hiệu quả nhất. Vic thường dùng một con lăn bằng ngọc bích (Jade Roller) và massage khuôn mặt dọc theo hàm dưới. Đây cũng là một tip cực hay cho các nàng muốn sở hữu một chiếc cằm thanh thoát như Victoria Beckham đấy nhé.

massage mặt

Bí quyết cho chiếc cằm thon gọn (Nguồn: Internet)

Và để làn da luôn được chăm sóc một cách hoàn hảo nhất. Vic thường lựa chọn dòng serum có công dụng kích thích tiến trình sản xuất collagen. Cô đặc biệt lưu ý đến vùng cổ và vùng da xung quanh mắt vì đây là 2 vùng da dễ lão hóa nhất trên cơ thể.

Sau bước tẩy trang và dưỡng ẩm chuyên sâu. Bà mẹ 4 con sẽ khóa ẩm làn da bằng một loại kem dưỡng ẩm ưa thích của mình.

Victoria Beckham sản phẩm chăm sóc da

Những sản phẩm yêu thích nhất của Victoria

TRANG ĐIỂM – MAKEUP

Dù lịch trình dày đặc, Vic vẫn luôn dành nhiều thời gian nhất có thể cho chồng và các con của nàng. Trong những ngày không phải Makeup này, cô thường chỉ dùng loại kem chống nắng nhẹ nhàng với chỉ số SPF dưới 30.

Những dịp cần makeup, để tối ưu hóa thời gian. Beck hoàn toàn tin tưởng vào các loại kem nền và che khuyết điểm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Victoria Beckham kem chống nắng

Victoria Beckham

Bộ đôi sản phẩm được yêu thích từ thương hiệu Buberry (Nguồn: Internet)

Phong cách của Victoria Beckham luôn có một sức hút kì lạ. Với đôi mắt khói đặc trưng, hàng lông mày thanh thoát nhưng đầy quyền lực và màu son nude cho một diện mạo hoàn hảo nhất. Để tạo hiệu ứng bóng nhẹ, Vic dùng một sản phẩm tương tự như son dưỡng môi và tán lên má, bầu mắt, phần chóp mũi, một ít ở phần cằm. Và không thể thiếu phần viền môi – cho hiệu ứng bắt sáng lung linh.

Victoria Beckham

Bộ makeup nhỏ gọn mà vẫn cực tiện dụng

MÓNG TAY – NAILS

Một chuyên gia làm móng dày dặn kinh nghiệm tại Los Angeles đã khuyến khích. Trước đây, Victoria luôn chọn những màu móng sặc sỡ  đi kèm với gu thời trang nổi bật. Tại thời điểm hiện tại, sau khi được một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm tại Los Angeles (LA) tư vấn và cho những lời khuyên bổ ích. Vic đã quyết định trung thành với kiểu móng nguyên thủy. Hoặc màu sơn nude cho một diện mạo tự nhiên.

Bên cạnh đó, Vic luôn giữ cho đôi tay mình sạch sẽ và được cắt tỉa gọn gàng. Và chắc chắn là không thể thiếu dầu dưỡng da tay rồi.

Victoria Beckham

Style thanh lịch luôn là lựa chọn hàng đầu của Vic

CHĂM SÓC CƠ THỂ – BODY

Victoria Beckham thường không lựa chọn các sản phẩm dưỡng thể cao cấp. Thay vào đó, cô chọn cho mình những sản phẩm tầm trung. Không quá đắt tiền và quan trọng nhất là bạn có thể tìm thấy các sản phẩm này ở bất cứ nơi đâu. Cô quan niệm rằng,  để chăm sóc cơ thể một cách tốt nhất. Yếu tốthen chốt chính là mức độ và tần suất của bạn như thế nào. Và chăm chỉ luôn là chìa khóa của sự thành công.

Victoria Beckham

Bí quyết cho làn da tươi trẻ không nằm ở những sản phẩm đắt tiền

Mỗi khi cần nhuộm da (tanning). Vic thường hay mix loại kem dưỡng thể ưa thích của mình cùng với dầu dừa và bôi đều lên khắp cơ thể. Có thể bạn sẽ không thích cảm giác như có một lớp mỡ trên da của mình. Nhưng chính hỗn hợp này sẽ giúp bạn giữ được màu da nhuộm một cách hiệu quả nhất. Và hơn hết, làn da của bạn luôn được cấp ẩm đầy đủ nhờ vào công dụng thần kì của dầu dừa.

Victoria Beckham

Làn da luôn được dưỡng ẩm đầy đủ

Bà mẹ 4 con chia sẻ rằng: “Khi còn là một thành viên trong Spice Girls, tôi đã thử qua khá nhiều tạo hình mới mẻ và điều này quả thực rất thú vị.” Nhờ những khoảnh khắc đó, Victoria Beckham đã rút ra được phong cách phù hợp nhất với mình.

Ở thời điểm hiện tại , thú vui xa xỉ nhất của cô nàng đó là được nằm thư giãn  trong bồn tắm với một chiếc mặt nạ. Đọc một cuốn tạp chí yêu thích. Và… tận hưởng thôi.

Victoria Beckham

Sở thích “xa xỉ” của Victoria Beckham

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích được các nàng trong công cuộc làm đẹp và yêu thương bản thân. Hãy biết dành thời gian chăm sóc  cho mình các nàng nhé.

(Nguồn bài viết: Into the gloss)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5
0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png