Cung Thiên Yết hợp với cung nào trong 2024?

Cung Thiên Yết là cung gì? Sinh ngày tháng nào?

Thiên Yết  có tên tiếng anh là Scorpio hay Scorpion, là chòm sao thứ 8 trong vòng tròn hoàng đạo. Chòm sao này thuộc nguyên tố Nước, có sao chiếu mệnh là Sao Diêm Vương. Người thuộc cung Thiên Yết thường có vẻ ngoài lạnh lùng, cuốn hút nhưng bên trong nội tâm rất phức tạp. Cung Thiên Yết được xem là một ẩn số thú vị nhất trong 12 cung hoàng đạo. Những người thuộc cung Thiên Yết sẽ có ngày sinh từ 23/10 đến 21/11.

(Nguồn: Sưu tầm)
(Nguồn: Sưu tầm)

Xem thêm: 

Cung Bọ Cạp hợp với cung nào, màu gì trong năm 2023

Tính cách của cung Thiên Yết như thế nào?

Biểu tượng của cung Thiên Yết là con bọ cạp được bao bọc bởi lớp vỏ cứng cáp, giúp chúng bảo vệ bản thân khi chiến đấu với kẻ thù. Cũng giống như biểu tượng, những người thuộc cung Thiên Yết rất lạnh lùng, khôn ngoan, cho dù là người thân đã tiếp xúc một thời gian dài cũng chưa chắc hiểu được chòm sao này.

Bên cạnh đó, Thiên Yết cũng rất gan dạ, không bao giờ run sợ hay lùi bước trước khó khăn trong cuộc sống. Bề ngoài có thể lạnh lùng nhưng Thiên Yết rất tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Nếu bạn đối xử tốt với Thiên Yết, chắc chắn họ sẽ gắn bó với bạn lâu dài.

Xem thêm: 

Những điều "chuẩn không cần chỉnh" về tính cách 12 cung hoàng đạo

(Nguồn: Sưu tầm)
(Nguồn: Sưu tầm)

Trong tình yêu và tình bạn, cung Thiên Yết là người thế nào?

Cung Thiên Yết tuy có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại luôn khao khát một tình yêu nồng cháy. Khi yêu thật lòng, họ sẽ dễ dàng mở lòng, chia sẻ và dành tất cả tình cảm cho đối phương. Họ luôn nghiêm túc trong chuyện tình cảm, biết cách quan tâm và chăm sóc người thương của mình.

Trong tình bạn, những người thuộc cung Thiên Yết rất coi trọng các mối quan hệ bạn bè trung thành và tôn trọng lẫn nhau. Nếu ai đó xả thân cứu giúp họ trong những lúc khó khăn, chắc chắn họ sẽ mang ơn, ghi nhớ cả đời. Tuy nhiên, Thiên Yết có cái tôi khá lớn, nếu bị lừa gạt hay phản bội sẽ vô cùng tổn thương và không bao giờ tha thứ cho người đó.

Xem thêm: 

12 cặp cung hoàng đạo hợp nhau nhất trong tình yêu và tình bạn

Tình yêu của 12 cung hoàng đạo như thế nào?

(Nguồn: Sưu tầm)
(Nguồn: Sưu tầm)

Cung Thiên Yết hợp với cung nào nhất?

Nam cung bọ cạp hợp với cung nào? Bọ Cạp là người luôn nhạy cảm, yêu hết mình, nếu bị tổn thương sẽ giam mình ở một góc riêng để tĩnh tâm và không muốn tiếp xúc với ai cả. Vậy cung Thiên Yết hợp với cung nào nhất để có một chuyện tình lãng mạn và hạnh phúc? 3x5 sẽ gợi ý những cung hoàng đạo phù hợp với Thiên Yết dưới đây:

Cung Thiên Yết nam hợp với cung hoàng đạo nào?

  • Nam Thiên Yết với nàng Bạch Dương: Những cô nàng Bạch Dương nhẹ nhàng, chu toàn rất thích hợp với anh chàng Thiên Yết lạnh lùng, mạnh mẽ. Khi ở cạnh nàng Bạch Dương, anh chàng Bọ Cạp sẽ rất vui vẻ, gần gũi và luôn biết phấn đấu cho tương lai của cả 2. Dù trải qua bất cứ điều gì thì sự nhẫn nại và bao dung vẫn không lay chuyển được họ. Điều này đã khiến tình cảm của cặp đôi này thêm phần hài hoà, luôn vì nhau mà thay đổi bản thân một cách tích cực. 
  • Nam Thiên Yết với nàng Cự Giải: Khi ở cạnh những cô nàng Cự Giải thì các anh chàng Thiên Yết sẽ cảm thấy có ích và trở thành chỗ dựa cho đối phương. Tình yêu của cặp đôi này được vun vén bằng sự đồng điệu về tính cách và luôn cảm thấy may mắn là phần hậu phương vững chắc cho người mình yêu.
  • Nam Thiên Yết với nàng Xử Nữ: Các cô nàng Xử Nữ là người nghiêm túc, theo chủ nghĩa hoàn hảo nhưng khi đứng trước anh chàng Thiên Yết sẽ trở nên vui vẻ, nhẹ nhàng. Tình yêu chính là chất xúc tác mạnh mẽ khiến cặp đôi không còn e dè mà luôn đặt trọn niềm tin vào đối phương, giúp nhau đi qua những trở ngại của cuộc sống. 
(Nguồn: Sưu tầm)
(Nguồn: Sưu tầm)

Cung Thiên Yết nữ hợp với cung hoàng đạo nào?

  • Nữ Thiên Yết với chàng Kim Ngưu: Cả hai chòm sao này đều là người xem trọng “sự tin tưởng”, vì thế tình yêu của họ được vun vén bằng chính sự thấu hiểu, nhẫn nại và bao dung với đối phương. Khi quyết định ở cạnh nhau, nếu cô gái Thiên Yết giỏi giang trong việc trong nhà thì anh chàng Kim Ngưu sẽ là người trụ cột lo cho cuộc sống gia đình. Tình yêu của cặp đôi này rất hài hòa, lãng mạn và hạnh phúc.
  • Nữ Thiên Yết với chàng Thiên Bình: Những anh chàng Thiên Bình có bản tính đáng yêu, hay chọc đùa nên khó lòng cô nàng nào có thể cưỡng lại được. Hơn nữa, chàng Thiên Bình là người rất chân thành, thấu hiểu và chưa bao giờ làm gì khiến đối phương phải khó xử cả. Chàng trai Thiên Bình không chỉ tạo niềm vui cho nàng Bọ Cạp mà còn là người luôn bên cạnh để động viên và ủng hộ mọi quyết định của nàng.
  • Nữ Thiên Yết với chàng Bảo Bình: Cả hai chòm sao này thuộc tuýp người nghiêm túc khi yêu, họ luôn chân thành, thấu hiểu và vô cùng tinh tế trong từng hành động với nửa kia. Khi ở cạnh anh chàng Bảo Bình thì nàng Thiên Yết sẽ cảm thấy mình được nâng niu như một nàng công chúa.
(Nguồn: Sưu tầm)
(Nguồn: Sưu tầm)

Giải mã về cung Thiên Yết trong cuộc sống, lương lai

Cung Thiên Yết hợp với màu gì nhất?

Cung Thiên Yết có chủ tinh là sao Diêm Vương, vượng tinh là sao Hỏa nên chòm sao này phù hợp với các gam màu như đỏ, cam, vàng và hồng. Những màu sắc này sẽ giúp tăng năng lượng tích cực, khơi gợi trí tưởng tượng của Thiên Yết.

Trong những phút giây muốn lắng lại trong cuộc sống, Thiên Yết cũng có thể chọn màu xanh dương và màu đen. Đây là hai màu nằm trong nguyên tố Nước nên sẽ giúp họ điềm tĩnh hơn và quyết đoán hơn trước cái tôi quá lớn của mình. 

(Nguồn: Sưu tầm)
(Nguồn: Sưu tầm)

Cung Thiên Yết có xinh đẹp không?

Cung Thiên Yết thường có gương mặt lạnh lùng, sang chảnh và thân hình gợi cảm, dễ dàng chinh phục ánh nhìn của người đối diện. Đặc biệt, “vũ khí” lợi hại của nàng Thiên Yết chính là đôi mắt sắc lạnh và đầy bí ẩn, giúp họ càng trở nên quyến rũ và kiêu kỳ hơn.

Mặc dù mang vẻ ngoài lạnh lùng nhưng nàng Thiên Yết không hề kiêu ngạo. Bên trong họ là một tâm hồn nhẹ nhàng, lãng mạn với cách nói chuyện ngọt ngào và dễ thương.

(Nguồn: Sưu tầm)
(Nguồn: Sưu tầm)

Cung Thiên Yết hợp với loài hoa nào?

Cung Thiên Yết được biết đến là một người mạnh mẽ, đam mê và có ý chí ngoan cường cực kì lớn. Tuy nhiên, đôi khi chòm sao này cũng dễ bị lay động và trở nên nhạy cảm về mặt cảm xúc. Hãy “nuông chiều” Thiên Yết bằng một bó hoa mẫu đơn đỏ xinh đẹp. Loài hoa này hội tụ đủ mọi tính cách bên ngoài lẫn ẩn giấu bên trong của chòm sao Thiên Yết. 

(Nguồn: Sưu tầm)
(Nguồn: Sưu tầm)

Cung Thiên Yết hợp với kiểu tóc nào nhất?

Các cô nàng Thiên Yết thường có tính cách dễ thay đổi, do vậy họ hay thay đổi kiểu tóc theo tâm trạng của mình. Đó có thể là kiểu tóc có phần mái bồng bềnh, còn đuôi tóc được tỉa gọn hay uốn xoăn ngắn vừa phải, kết hợp với màu nhẹ như nâu hạt dẻ. Còn với anh chàng Thiên Yết mạnh mẽ sẽ thấy mình bảnh bao hơn nhiều với kiểu tóc lính thủy đánh bộ.

(Nguồn: Sưu tầm)
(Nguồn: Sưu tầm)

Con số nào mang lại may mắn cho cung Thiên Yết?

Cung Thiên Yết là người thích cuộc sống ổn định nên để đạt được các mục tiêu trong năm 2024 thì số 4 và số 7 sẽ giúp bạn rất nhiều. Ngoài ra, hành tinh cai quản Thiên Yết là sao Hỏa nên số 9 cũng là con số may mắn. Những con số này không những giúp Thiên Yết trong vấn đề sức khỏe, tình cảm mà còn cải thiện tình hình tài chính và học tập. 

Cung Thiên Yết hợp với ngành nghề nào?

Với tính cách mạnh mẽ cùng sự khôn ngoan của mình, Thiên Yết có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, họ có khả năng thành công cao khi làm nhà khóa học, chuyên gia ẩm thực, nhà khảo cổ, chính trị gia, phóng viên điều tra hay bác sĩ phẫu thuật.

Cung Thiên Yết có học giỏi không?

Cung Thiên Yết thường được mệnh danh là “những linh hồn già trước tuổi”. Có lẽ vậy mà họ rất có ý thức trong việc thu nạp kiến thức, thường xuyên lọt top những cung hoàng đạo học giỏi nhất. Thiên Yết ham học hỏi và rất tập trung trong việc nghiên cứu vào một vấn đề nào đó. Đối với họ, bài tập và kiến thức không phải là bắt buộc mà là sự cần thiết để thỏa mãn ham muốn học hỏi của bản thân mình.

Hy vọng, với bài viết về cung Thiên Yết hợp với cung nào mà 3x5 vừa chia sẻ đã giúp các bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích dành cho mình.

Xem thêm: 

BXH nhan sắc của 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất

Ngày sinh 12 cung hoàng đạo phản ánh tính cách, tình yêu

Lựa chọn màu mắt theo từng cung hoàng đạo năm 2022

Tag: thiên bình hợp với cung nào, song ngư hợp với cung nào, kim ngưu hợp với cung nào, xử nữ hợp với cung nào, bảo bình hợp với cung nào, ma kết hợp với cung nào, song tử hợp với cung nào, bạch dương hợp với cung nào, nhân mã hợp với cung nào, cung sư tử hợp với cung nào


Nguồn: Tổng hợp

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png