Màn collab đẳng cấp nhất hành tinh giữa Rene Caovilla & Victoria’s Secret 2024

Sau nửa thập kỷ, Victoria’s Secret Fashion Show chính thức trở lại hoành tráng hơn bao giờ hết. Sự kiện tại New York quy tụ siêu mẫu huyền thoại như Tyra Banks, Alessandra Ambrosio, Gigi Hadid, Adriana Lima, cùng những ngôi sao nổi tiếng toàn cầu. Chiếm “spotlight” trong tim cộng đồng yêu thời trang toàn cầu là thương hiệu giày xa xỉ Rene Caovilla bởi những thiết kế độc đáo, tôn vinh vẻ đẹp quyến rũ của các thiên thần ngọt ngào Victoria’s Secret.

Tyla “tái hợp” cùng Rene Caovilla?

Chủ nhân bản hit Water - nữ ca sĩ Tyla đã khoe đôi chân của mình trong đôi sandal Chandelier Ivory. Thiết kế đế từ thương hiệu Rene Caovilla này trị giá đến 2,080 USD (xấp xỉ 52 triệu đồng). Điểm sáng của đôi giày nằm ở những đường dây quấn mảnh mai tinh xảo được phối tỉ mỉ với các chi tiết pha lê rực rỡ.

Tyla trong trang phục Victoria_s Secret cùng giày Rene Caovilla.webp

Trước đó, Tyla đã từng gây chú ý với đôi giày của thương hiệu Rene Caovilla tại VMAs 2024, khẳng định tình yêu sâu sắc với dòng sản phẩm này.

Đôi giày gót mảnh cao 4.1 inch còn làm tốt vai trò “người bạn đồng hành" của Tyla cùng với chiếc váy dài hồng nóng bỏng và loạt phụ kiện đá quý, tạo nên một tổng thể lộng lẫy và đẳng cấp.

Lisa cực “slay” cùng đôi cánh thiên thần và sandals dây dài Rene Caovilla

Xuất hiện tại sự kiện Victoria’s Secret Fashion Show 2024, Lisa làm khán giả "bỏng mắt" với bộ cánh Fantasy Bra nổi tiếng. Lướt mạng xã hội, tất cả người hâm mộ toàn cầu đều phải thốt lên vì “Lisa quá slay”.

Ngoài trang phục nội y đính đá kết hợp quần siêu ngắn, áo choàng họa tiết, body chain hình ngôi sao quyến rũ, Lisa còn có một lựa chọn ấn tượng là sandals Chandelier. Phiên bản màu đen dây dài quấn quanh cổ chân được trang trí bằng pha lê và chi tiết hình đầu rắn độc đáo. Với Lisa lúc này thì đó không chỉ là đôi giày đơn thuần, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo, hoàn hảo cho những sự kiện đẳng cấp như Victoria’s Secret Fashion Show.

Lisa (Black Pink) trong trang phục Victoria_s Secret cùng giày Rene Caovilla.webp
Công chúa Lisa tạo dáng trên thảm hồng sự kiện trong trang phục gợi cảm và đôi giày Rene Caovilla

Màn collab đẳng cấp nhất hành tinh giữa Rene Caovilla & Victoria’s Secret

Với lịch sử từ năm 1934, thương hiệu giày cao cấp hàng đầu thế giới Rene Caovilla vốn đã quá nổi tiếng với sự kết hợp hài hòa giữa di sản Venice và vẻ đẹp xa xỉ hiện đại. Những thiết kế đến từ thương hiệu chiếm được cảm tình của fashion-holic toàn cầu bởi đường nét tinh tế, pha trộn giữa nghệ thuật thủ công và vẻ đẹp sang trọng vượt thời gian.

Cú bắt tay hợp tác cùng Victoria’s Secret Fashion Show đã biến sàn diễn Victoria’s Secret Fashion Show càng thêm thu hút.

Nếu Victoria’s Secret tiếp tục làm tốt vai trò là show thời trang nội y danh giá, Rene Caovilla đã đem đến những đôi giày cao cấp, độc quyền dành riêng cho các thiên thần và ngôi sao tham dự sự kiện.

Vittoria Ceretti trong trang phục Victoria_s Secret cùng giày Rene Caovilla.pngKate Moss trong trang phục Victoria_s Secret cùng giày Rene Caovilla.PNGBella Hadid trong trang phục Victoria_s Secret cùng giày Rene Caovilla.PNG

Gigi Hadid trong trang phục Victoria_s Secret cùng giày Rene Caovilla.PNG
Những đôi giày của Rene Caovilla không chỉ là phụ kiện mà còn là điểm nhấn hoàn hảo, làm nổi bật từng bước chân của các siêu mẫu trên sàn diễn.
Barbara Palvin trong trang phục Victoria_s Secret cùng giày Rene Caovilla.PNG
Thương hiệu giày cao cấp Rene Caovilla đã đồng hành cùng Victoria's Secret Fashion Show, góp phần tôn vinh vẻ đẹp quyến rũ của các Angels.
Candice Swanepoel trong trang phục Victoria_s Secret cùng giày Rene Caovilla.PNG
Victoria’s Secret Fashion Show 2024 là nơi tôn vinh sự sáng tạo và tinh hoa trong từng thiết kế.


Adriana Lima trong trang phục Victoria_s Secret cùng giày Rene Caovilla.webpGigi Hadid trong trang phục Victoria_s Secret cùng giày Rene Caovilla.webp

Show diễn lần này không chỉ cố vị thế hai thương hiệu đình đám trong ngành thời trang quốc tế mà còn tạo nên một dấu ấn khó quên, mở ra kỷ nguyên mới cho cả hai “ông lớn”.

Màn “comeback” trong vai trò angel của những siêu mẫu đình đám như Gigi Hadid, Bella Hadid, Behati Prinsloo, Candice Swanepoel và sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng như Tyra Banks, Tyla Dazzles, Lisa (Black Pink) đã biến buổi biểu diễn Victoria's Secret năm nay đã gây tiếng vang lớn trong giới truyền thông và thời trang.

HASHTAGS

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

334

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png