MỘT NGÀY CỦA KAYLA ITSINES – NGÔI SAO FITNESS CÓ TẦM ẢNH HƯỞNG NHẤT THẾ GIỚI!

Giới thiệu với hội đẹp nhà mình – Kayla Itsines – cô gái trẻ 26 tuổi đến từ Úc vừa được Forbes bình chọn là người sở hữu tài khoản Instagram có ảnh hưởng nhất mạng xã hội, trong lĩnh vực fitness. Kết quả vừa được công bố vào tháng 4 vừa rồi.

Điều gì đã làm nên sức hút “khổng lồ” của Kayla? Hãy cùng ĐEP 365 theo dõi qua bài viết dưới đây.

Tạm ngưng việc học để theo đuổi đam mê…

Sinh ra và lớn lên tại Adelaide, Kayla  chia sẻ rằng bóng rổ là môn thể thao đầu tiên mà cô tiếp xúc. Khi đó cô chỉ vừa đủ lớn để cầm trái banh thôi. Ở bậc đại học, cô bắt đầu đi dạy môn thể thao này và duy trì một lịch tập Gym đều đặn. Sau đó, cơ may lại khiến Kayla trở thành huấn luyện viên cá nhân của Gym.

Kayla bắt đầu luyện tập với bóng rổ (Nguồn: Internet)

“Tôi nói với ba mẹ rằng, con nghĩ con sẽ nghỉ 1 năm, con muốn tập trung vào công việc mới này, và con sẽ học đại học tiếp sau một năm này, ba mẹ tin con đi. Nhưng cuối cùng, quá yêu nghề nên đến giờ vẫn chưa quay lại như đã hứa” – Cô chia sẻ.

Ban đầu, tài khoản của Kayla  đăng tải hình ảnh về các khách hàng của cô. Những thay đổi về cơ thể của họ thật sự rất ấn tượng. Và dần dần, tài khoản của cô thu hút ngày càng nhiều followers và inbox yêu cầu Kayla trở thành huấn luyện viên cho họ.

Những thay đổi về cơ thể thật sự rất đáng kể (Nguồn: Internet)

Từ đó, Kayla và người bạn trai – Tobi Pearce quyết định ra mắt một cuốn e-books hướng dẫn chế độ luyện tậpăn kiêng trong 28 ngày do chính Kayla chắp bút. Và xuất bản cùng ứng dụng điện thoại có tên Sweat with Kayla (luyện tập cùng Kayla) cung cấp chi tiết cách các nàng có thể luyện tập và sỡ hữu body mong ước chỉ với 28 phút mỗi ngày.

Và năm 2016, sách của cô lập tức chiếm ngôi best-seller trong lĩnh vực fitness và trở thành “kim chỉ nam” cho bất kì cô nàng nào muốn bắt đầu một chế độ tập luyện nghiêm túc.

Luôn duy trì một lối sống lành mạnh

Kayla thường đi ngủ lúc 9h30 và thức dậy vào 6 giờ sáng. “Tôi thích ngủ sớm, dậy sớm và cực kì ghét ngủ dậy trễ. Khi bạn đi overnight quá đà, say xỉn và tỉnh dậy vào 11 giờ sáng hôm sau. Thế là bạn bỏ mất bữa sáng, cơ thể bị đổi lộn giờ sinh học và bao công sức luyện tập của cả tuần coi như đi tong” – cô nàng chia sẻ về thói quen của mình.

(Nguồn: Internet)

Về chế độ ăn, Kayla thường sẽ ăn nhẹ trước khi luyện tập. Sau đó là bữa sáng với thực đơn: 2 lát bánh mì, 3 quả trứng tráng, cải lá xoăn (kale) và trà thảo dược. Thêm một tách café Thổ nhĩ Kì nếu còn thời gian. Và bữa trưa thường là sushi!

Ngoài thời gian tập luyện, cô sẽ về nhà, nấu bữa tối cùng bạn trai của mình. Bữa tối thường là Pasta, Pizza nhà làm hoặc gà nướng. Đương nhiên tất cả đều do 1 tay Kayla chuẩn bị. Với cô, việc tự nấu ăn luôn là niềm vui. Và Gym, không phải là tính toán calo sao cho kĩ càng mà phải là, ăn uống thoải mái và luyện tập hăng say.

Kay duy trì một lịch tập đều đặn và chế độ ăn hợp lí (Nguồn: Internet)

Những bài tập yêu thích của cô, là các bài tập kèm với tạ. Plow, nhảy dây cùng tạ, sau đó là Lat Pulldown, Jump Burpees, Seated row và cuối cùng kết thúc bài tập với Squats nhảy. Kayla không hay uống sữa vì cơ thể cô không hấp thụ được lactose. Và hạn chế tối đa thực phẩm chiên quá nhiều dầu mỡ. Đặc biệt, cô không bao giờ cho phép mình chạm đến thức uống có cồn.

Trước khi đi ngủ, Kayla sẽ đi tắm và tập các bài co dãn cơ. “Vì lịch của tôi khá dày đặc, từ luyện tập, cho đến các chuyến bay vì công việc, cơ thể tôi thường sẽ khá “đơ” vào buổi tối vì mệt mỏi. Một chút thư giãn là điều mà cơ thể bạn cần trước khi đi ngủ. Tốt cho cả tinh thần lẫn sức khỏe cơ thể”

Gia đình ấm áp của Kayla (Nguồn: Internet)

Du lịch cũng là một trong những sở thích của cô nàng. “Đi đây đó, thực sự mở mang tầm mắt của tôi, mang trái tim của tôi đến mọi người. Và nếu bạn chưa du lịch, hãy đi ngay đi! Để biết, cuộc sống tuyệt vời lắm. Bạn có thể nhận ra rằng, vấn đề của bạn, thực ra chưa hẳn là vấn đề đâu!” – Kayla truyền cảm hứng đến mọi người không chỉ bằng chế độ fitness của mình.

Kayla cho rằng, thành công của cô đến từ nhiều thứ. Nhưng quan trọng nhất, cô nghĩ là nhờ vào việc luôn đặt tiêu chuẩn thật cao trong công việc, và luôn sống thật chân thành.

(Nguồn: Internet)

Một cô nàng tuyệt vời, phải không các bạn! Hãy cung chờ đón xem, Kayla sẽ còn gặt hái thêm nhiều thành công gì trong tương lai nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5
0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png