Từ clip “hot boy lò mổ thẩm mỹ”, 3 điều mà bạn nên cân nhắc khi làm đẹp dao kéo

Nếu bạn đang phân vân đứng giữa quyết định có nên đầu tư để hoàn thiện vẻ ngoài của mình, Đẹp 365 xin gợi ý cho bạn một vài lưu ý trước khi thực hiện.

Khát khao làm đẹp ngày càng cao khiến cho các chị em phụ nữ lẫn nam giới không ngại tìm kiếm đến các phương pháp trùng tu nhan sắc có sự can thiệp của dao kéo. Cũng chính vì vậy, đã có không ít người đã đối mặt với các biến chứng hậu phẫu thuật, để lại di chứng cho trên cơ thể. Nếu bạn đã và đang có ý định làm đẹp dao kéo, hãy cùng Đẹp 365 cân nhắc lại những điều này trước khi “xuống tiền” đầu tư cho nhan sắc của mình nhé!

Tìm kiếm những bác sĩ thực hiện có tay nghề cao và địa chỉ thực hiện uy tín

Đây là một bước khá quan trọng chiếm 80 – 90% tỉ lệ thành công sau phẫu thuật. Bởi khi bạn tìm kiếm được những bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, bằng cấp, những khuyết điểm trên gương mặt và cơ thể của bạn được khắc phục một cách hiệu quả. Không chỉ thế, bạn còn hạn chế được tối đa những rủi ro xảy ra sau hậu phẫu thuật một cách hiệu quả.

Điều này tưởng chừng như rất dễ, nhưng thực sự rất khó. Khi mà ngoài kia lại có hàng tá các thẩm mỹ viện, spa, bệnh viện thẩm mỹ mọc lên với tốc độ chóng mặt, cùng với các quảng cáo hấp dẫn khiến bạn rất khó để phân biệt đâu là nơi làm đẹp thật hay là “lò mổ” công nghiệp.

Gần đây, cộng đồng mạng lan truyền một chiếc clip một “hot boy”- được cho là bác sĩ tạo hình thẩm mỹ, ngang nhiên kéo khẩu trang và nhảy nhót trong khi đang tạo hình mũi cho bệnh nhân của mình. Chiếc clip này đã khiến rất nhiều người phẫn nộ và e ngại về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ. Riêng CEO Hạnh Nguyễn, cô không ngần ngại gọi đây là “lò mổ” trá hình dưới mác thẩm mỹ viện.

Không những thế, ý kiến này còn được nhiều bác sĩ đồng tình và chỉ ra những điểm sai lớn về các quy tắc an toàn phòng mổ:

  1. Phòng mổ không đạt tiêu chuẩn khi xung quanh là những bức tường gồ ghề và bám bụi.
  2. Người phẫu thuật mặc đồ sai quy cách, khi găng tay vô khuẩn không trùng kín tay áo.
  3. Tác phong làm việc không phải là tác phong làm việc của bác sĩ. Vì không có bác sĩ nào sử dụng găng tay chạm vào khẩu trang và kéo khẩu trang xuống khi thực hiện phẫu thuật.
  4. Phẫu thuật viên trải săng, dán tóc mất vô khuẩn.
https://www.tiktok.com/@drduongtoan/video/7035170213557538049?is_copy_url=1&is_from_webapp=v1&q=hot%20boy%20l%C3%B2%20m%E1%BB%95%20&t=1638345669560

Chỉ với một sai sót nhỏ trong khâu phẫu thuật cũng khiến bạn – bệnh nhân, đối mặt với nhiều biến chứng khôn lường trong và hậu phẫu thuật. BS Dương Ngọc Toàn (BS chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ, làm việc tại TP.HCM) chia sẻ thêm về vấn đề này, anh nhấn mạnh găng tay mà vị “bác sĩ phẫu thuật” kia đeo không phải găng tay vô khuẩn vì chưa kéo kín được tay áo. Đang làm cho khách, anh chàng lại đưa tay lên kéo khẩu trang xuống để nhảy rồi mới phẫu thuật tiếp, “trình độ vô khuẩn như thế này thì bạn có chắc dụng cụ kia không nhiễm khuẩn như HIV hay viêm gan B không…”.

@bacsilaha

Đây còn chưa đủ điều kiện là “cái lò mổ”? #songkhoe247 #dcgr #tsbslaha #fypシ #xuhuong #bocphot

♬ River Flows In You – Piano Mood

Việc đặt nặng kết quả làm đẹp lên trên cùng và bỏ qua các tiêu chí an toàn khi phẫu thuật khiến bạn rất dễ rơi vào những quảng cáo hấp dẫn đến từ những trung thẩm làm đẹp không uy tín. Do đó, bạn hãy luôn nhớ rằng làm đẹp luôn đi đôi với an toàn. Nếu thiếu đi một trong 2 yếu tố này, cuộc đại tu của bạn cũng sẽ trở nên vô nghĩa và chịu thương tật về sau.

Vậy làm sao biết được đâu là những nơi uy tín để bạn có thể chọn mặt, gửi “khuôn vàng” của mình? Bạn hãy lựa chọn ưu tiên chọn những bác có tay nghề, trình độ cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ. Và lựa chọn các cơ sở uy tín, được công nhận của các cơ quan quản lý, Bộ Y tế, tránh tuyệt đối làm tại những spa, thẩm mỹ viện dạo… để tránh việc đầu tư sai chỗ.

Bên cạnh đó, trước khi quyết định đầu tư cho “dao kéo”, bạn cần tập trung vào 2 thứ:

Tìm hiểu kỹ lưỡng về các phương pháp làm đẹp hiện có để tìm ra phương pháp ít rủi ro nhất cho bạn

Hầu hết, các phương pháp làm đẹp xâm lấn và dao kéo đều tìm ẩn những rủi ro nhất định. Bên cạnh việc tìm được những địa chỉ làm đẹp uy tín, thì việc tìm hiểu kỹ lưỡng các phương pháp làm đẹp là điều không thể thiếu khi bạn quyết định trùng tu nhan sắc. Bằng cách này, bạn có thể dự đoán trước một số rủi ro xảy đến với bản thân hậu phẫu thuật và tìm kiếm được những phương pháp an toàn và hiệu quả nhất.

Cụ thể, sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng về các phương pháp làm đẹp, bạn hãy cân nhắc và đánh giá chúng dựa trên tiêu chí tình trạng sức khoẻ, cơ thể có phù hợp với phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ đó hay không, độ an toàn ở mức nào… và tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ và những người đã từng trải nghiệm để nhận được lời khuyên đúng đắn.

Hiểu rõ được nhu cầu làm đẹp của chính mình

Hiểu rõ được nhu cầu làm đẹp của chính mình cũng như nắm được các khuyết điểm trên cơ thể cần được khắc phục chính là điều đầu tiên bạn cần xác định trước khi đi đến quyết định trùng tu nhan sắc. Điều này sẽ giúp bạn cân nhắc lựa chọn được những điều tốt nhất cho bản thân, tối ưu hoá thời gian và tập trung tìm hiểu sâu các phương pháp thực hiện thích hợp, an toàn với tình trạng sức khoẻ hay phù hợp điều kiện kinh tế của mình.

Mỗi cuộc phẫu thuật được thực hiện tác động không ít đến sức khoẻ của cơ thể, đặc biệt là các biến chứng hậu phẫu thuật vô cùng nguy hiểm. Việc thực hiện những cuộc phẫu thuật “vô tội vạ” sẽ gây biến dạng khuôn mặt và cơ thể. Điều này được dẫn chứng bằng rất nhiều ca phẫu thuật hỏng của các người đẹp showbiz, họ phải thường xuyên chỉnh sửa để khắc phục nhược điểm hậu phẫu thuật và cũng không ít mỹ nhân chia sẻ nuối tiếc vì quyết định dao kéo của bản thân.

Nếu bạn không muốn gặp nhiều biến chứng ảnh hưởng nặng nề tới sức khỏe, luôn phải “tỉnh táo” trước khi chi tiền thực hiện bất cứ ca dao kéo nào.

Hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn sẽ có cho mình những lựa chọn sáng suốt khi quyết định trùng tu lại nhan sắc. Và đừng quên theo dõi thêm những mẹo làm đẹp khác đến từ Đẹp 365 để bỏ túi cho mình những thông tin làm đẹp hữu ích nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png