Mộc mạc mà cuốn hút như Lynn (Bad Genius) – Nàng thơ điện ảnh xứ chùa vàng

Chutimon Chuengcharoensukying

Nếu đã từng xem qua bộ phim đình đám Bad Genius, hẳn bạn sẽ không thể nào quên cô nàng thiên tài “bất hảo” Lynn với vẻ đẹp mộc mạc mà cuốn hút. Sự thành công ngoài sức tưởng tượng của bộ phim là bệ phóng hoàn hảo giúp Chutimon Chuengcharoensukying – người thủ vai nàng Lynn láu cá, giành được giải thưởng “Screen International Rising Star Asia” tại New York Asian Film Festival lần thứ 16. Hôm nay, hãy cùng ĐẸP 365 ngó qua một chút về những yếu tố làm nên phong cách giản dị mà cực thu hút của cô nàng Chutimon nhé!

Mái tóc đen dài đặc trưng

Xuất thân là người mẫu, lại sở hữu chiều cao 1m76 cùng thần thái sắc lạnh, Chutimon khiến người đối diện không thể rời mắt khỏi mình. Và một trong những ấn tượng ban đầu về cô nàng này, chính là mái tóc.

Chutimon Chuengcharoensukying

Mái tóc đen mượt mà (Nguồn: Internet)

Chẳng cần cầu kì tạo kiểu, hay chạy đua theo những cuộc chơi về màu sắc. Dù trên phim hay ngoài đời, nàng “Lynn” vẫn luôn mộc mạc và giản dị với mái tóc dài thẳng đặc trưng của mình. Chính yếu tố này đã tôn lên mọi sắc thái trên gương mặt cô diễn viên cá tính.

Chutimon Chuengcharoensukying

Bạn có biết dầu dừa và dầu olive chính là bí quyết giúp mái tóc của Chutimon luôn suôn mượt và chắc khỏe không? (Nguồn: Internet)

Bí quyết makeup? Chẳng có bí quyết nào cả!

Trừ những khoảnh khắc trên thảm đỏ hoặc trên sàn catwalk, thật khó để tìm thấy một bức hình makeup của Chutimon. Nhưng bù lại, bạn sẽ tìm được hàng tá những khoảnh khắc mà cô nàng đang thoải mái với khuôn mặt mộc của mình.

Chutimon Chuengcharoensukying

Mặt mộc thu hút của nàng “Lynn” (Nguồn: Internet)

Không cần đến các loại kem nền hay phấn phủ để tạo ra làn da hoàn hảo. Chính điều này đã giúp Chutimon hạn chế được tối đa các tác hại từ mỹ phẩm. Và giúp cô nàng tiết kiệm được hàng tá thời gian ngồi trước gương để tút tát lại nhan sắc của mình. Thay vào đó, cô nàng sẽ dùng thời gian để tung tăng với bạn bè và trải nghiệm những thú vui đúng với lứa tuổi 21 của cô nàng.

Nếu bạn tự ti với đôi mắt híp 1 mí của mình? Nào nào! Hãy nhìn sang cô nàng Chutimon ngay nào! Có khi, đôi mắt của cô ấy còn nhỏ hơn của bạn nữa đấy! Thế nhưng Chutimon luôn tự hào về đôi mắt một mí của mình. Đây cũng là một nét đẹp riêng mà đâu phải ai muốn cũng có được, phải không nào!

Dù makeup hay không thì cô nàng vẫn luôn thu hút với đôi mắt một mí đặc trưng (Nguồn: Internet)

Nếu phải chọn ra 2 món sản phẩm trang điểm hữu ích nhất, một cô nàng “lười” makeup như Chutimon sẽ lựa chọn gì nhỉ? Câu trả lời chính là: son môikẹp bấm mi. Cô sẽ chọn màu son thật phù hợp với tâm trạng của mình ngày hôm đó. Và kẹp bấm mi sẽ giúp nàng “Lynn” sở hữu một hàng mi cong quyến rũ. Thêm một bộ outfit cùng phụ kiện ấn tượng. Vậy đã là quá đủ với cô nàng.

Chutimon Chuengcharoensukying

Ngoài ra, cô nàng là một con “nghiện” sneaker chính hiệu! (Nguồn: Internet)

Bí quyết cho làn da và thân hình hoàn hảo

Để có thể tự tin với khuôn mặt mộc của mình. Nàng “Lynn” cũng rất chăm chút cho quá trình chăm sóc da. Áp dụng quy trình tẩy da chết 2 lần/tuần. Dưỡng da đều đặn mỗi ngày với kem dưỡng ẩm, serum giúp nuôi dưỡng chuyên sâu. Và chắc chắn không thể thiếu kem chống nắng, để bảo vệ làn da một cách hoàn hảo nhất.

Chutimon Chuengcharoensukying

Dưỡng da với đầy đủ các bước mỗi ngày (Nguồn: Internet)

Trước khi được biết đến như một diễn viên đầy thực lực, Chutimon còn xuất hiện với vai trò là một người mẫu cá tính của xứ chùa vàng. Chưa kể đến thần thái lạnh lùng, sắc sảo trên sàn catwalk. Vóc dáng của cô nàng sinh năm 96 cũng là niềm mơ ước với biết bao người. Chutimon chia sẻ tằng, cô không áp dụng bất kì chế độ ăn kiêng hà khắc nào. Nhưng sẽ chú trọng vào hàm lượng rau củ trong bữa ăn. Và hạn chế các loại thức ăn nhanh và đồ dầu mỡ.

Ngoài ra, nàng mẫu còn rất yêu thích môn chạy bộ, các bài tập squat và cardio. Giúp cô nàng đốt cháy calo một cách hiệu quả và giữ cho vóc dáng luôn thọn gọn và cân đối.

Chutimon Chuengcharoensukying

Thân hình quyến rũ nhưng vẫn khoẻ khoắn của Chutimon (Nguồn: Internet)

Sau ánh hào quang rực rỡ, Chutimon vẫn là một cô nàng 21 tuổi – nhí nhảnh, đáng yêu. Luôn xuất hiện với khuôn mặt mộc và gu thời trang ấn tượng. Người ta luôn nhớ về nàng Lynn như một nàng thơ mộc mạc và xinh đẹp của xứ sở chùa Vàng. Hãy cùng chúc nàng “Lynn” sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5
0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png