Bật mí 4 Cách Thu Hút Chàng Trai khiến anh ấy đổ gục trước bạn

Tình yêu đến từ sự rung cảm và tự nguyện giữa hai bên, nhưng không phải vì thế mà bạn chỉ có thể ngồi đợi những điều này tự động đến với bản thân được. Cái gì cũng cần đến một ít “chiêu” đúng không nào? Hãy thử nghiệm các Cách Thu Hút Chàng Trai sau đây để có thể khiến chàng chú ý đến bạn nhiều hơn nhằm thúc đẩy tốc độ của tình yêu ngay thôi nào!

#1. Nhờ vả chàng

Cách Thu Hút Chàng Trai

Các bài nghiên cứu chỉ ra rằng phái nam thường có xu hướng thể hiện sự ga lăng và bản lĩnh của mình. Khi bạn nhờ vả chàng những việc nhỏ nằm trong khả năng thực hiện được của phái nam, chắc chắn đối phương sẽ không từ chối và sẵn sàng giúp đỡ bạn. Và chính điều này sẽ làm chàng nhớ đến bạn nhiều hơn và cảm thấy tự tin khi tiếp xúc với bạn. Cách Thu Hút Chàng Trai này khá hiệu quả đấy nàng ơi!

#2. Khen anh ấy … với tần suất vừa phải

Cách Thu Hút Chàng Trai khen anh ấy

Không chỉ riêng phái nam mà tất cả con người đều mong muốn được nhận những lời khen về phía mình. Họ sẽ cảm thấy vui hơn và lấy điều đó làm động lực để thực hiện những điều mình mong muốn.

Tuy nhiên, lời khen chỉ có giá trị khi bạn biết tận dụng đúng “thời cơ” để trao cho đối phương. Bạn chỉ nên dành những lời có cánh cho chàng tối đa mỗi lần một ngày nếu không muốn Cách Thu Hút Chàng Trai của bạn bị…“treo giò”.

#3. Cách Thu Hút Chàng TraiKéo dài thời gian tiếp xúc với mắt của bạn lâu hơn một chút

Cách Thu Hút Chàng Trai kéo dài thời gian tiếp xúc

Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng giao tiếp bằng mắt trong thời gian dài có thể làm tăng khả năng yêu nhau của hai người. Nhà nghiên cứu tâm lý xã hội Arthur Aron, người đứng sau nghiên cứu đột phá về chủ đề này nói rằng: “Hai yếu tố lớn nhất để yêu nhau thông qua việc giao tiếp bằng mắt chính là người ấy có tình cảm với bạn và có một số lý do mà họ muốn quan tâm đến bạn.”

Vì thế hãy tận dụng thời cơ thích hợp để giao tiếp ánh mắt với chàng, nếu đối phương vẫn có thể tự nhiên kéo dài thời gian “đấu mắt” này thì chứng tỏ chàng cũng có ý gì đó với bạn rồi đấy!

#4. Cách Thu Hút Chàng TraiNở nụ cười tươi mỗi khi gặp chàng

Một nụ cười tỏa nắng luôn là Cách Thu Hút Chàng Trai nhanh và hiệu quả mà hầu hết các nàng đều thành công. Đã là con gái thì phải biết tận dụng “vũ khí tối thượng” của bản thân – nụ cười tươi hơn hoa, để có thể làm rung động trái tim của crush đúng không nào? Sau mỗi tiếng chào nhau, bạn hãy nở một nụ cười thật tươi để tạo cho người ấy ấn tượng ngày một lớn dần. 

Để có được một nụ cười tươi, bạn cần chăm sóc hàm răng của mình thêm trắng sáng hơn. Hãy “chăm sóc nụ cười” của bạn bằng sản phẩm Kem đánh răng Closeup Trắng răng vị dừa thơm mát.

cách làm trắng răng tự nhiên

Với thành phần tự nhiên gồm than hoạt tính, hương dừa tự nhiên và tinh chất bạc hà the mát, sản phẩm giúp loại bỏ các mảng bám cũng như vi khuẩn trên răng và mang đến cho bạn hơi thở thơm mát dễ chịu. Sản phẩm giúp mang đến cho bạn một nụ cười trắng sáng chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Hơn thế nữa, sử dụng sản phẩm thường xuyên còn giúp bạn ngăn chặn các mảng bám, vi khuẩn cứng đầu và có hại trên răng.

Với những Cách Thu Hút Chàng Trai này, Đẹp365 chắc chắn bạn sẽ thành công trên con đường chinh phục crush!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png