Cách tạo dáng chụp ảnh đẹp giúp bạn trông thật sexy khiến ai cũng không thể rời mắt

Là phái đẹp, ai lại không thích sở hữu những bức ảnh sexy “câu like” cơ chứ. Nhưng loay hoay mãi, mà bạn vẫn chưa tìm được cách tạo dáng chụp ảnh đẹp cho tín đồ sống ảo thì hãy để Đẹp365 “ra tay” giúp bạn nha. Với những cách tạo dáng chụp ảnh này, crush sẽ đổ bạn “đứ đừ” cho mà xem! Xem ngay!

cách tạo dáng chụp ảnh đẹp nhất
Bí kíp chụp ảnh đẹp (Nguồn: Internet)

1. Cách tạo dáng chụp ảnh đẹp với tư thế ngồi

Chụp hình với tư thế ngồi là một trong những cách tạo dáng đẹp đơn giản nhất mà nàng nào cũng có thể thực hiện. Nhưng ngồi như thế nào thì cũng cần cả một “nghệ thuật” đấy!

cách tạo dáng chụp ảnh đẹp - dáng ngồi khoe chân dài
Tạo dáng chụp ảnh với kiểu ngồi để khoe trọn đôi chân dài ( Nguồn: Internet)

Bạn có có thể “học lỏm” cách tạo dáng chụp ảnh đẹp ngồi trên giường với mái tóc bồng bềnh cùng ánh mắt nhìn trực tiếp vào máy ảnh. Rồi mình cũng diễn một nét “sâu deep” là có ngay con ảnh xịn xò rồi đấy!

cách tạo dáng chụp ảnh đẹp - dáng ngồi sexy
Tự tin pose dáng sexy với bộ bikini quyến rũ ( Nguồn: Internet)
cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi ngồi
Tạo dáng ngồi sexy thần thái ngút ngàn (Nguồn: Internet)

2. Cười thật tự nhiên

cách tạo dáng chụp ảnh đẹp chỉ bằng nụ cười
Nụ cười là bí quyết chụp ảnh “đốn gục” các chàng trai (Nguồn: Internet)

Không cần tìm đâu xa, “vũ khí quyến rũ” nhất của con gái chính là nụ cười đấy. Bất kì chàng trai nào cũng sẽ bị hấp dẫn bởi nguồn năng lượng tích cực và vui vẻ này. Bên cạnh những tấm hình “đường cong”, thì đừng ngại chia sẻ bức ảnh nàng cười thật tươi trong những khoảnh khắc ngẫu nhiên lên newfeed nhé!

3. Cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khoe trọn đường cong

cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khoe đường cong cơ thể
Góc chụp ảnh khoe trọn đường cong quyến rũ (Nguồn: Internet)

Tận dụng lợi thế cơ thể với đường cong “uốn lượn” mà khoe ngay một shoot ảnh full bikini ngay. Trong cách tạo dáng này, bạn hãy quay nghiêng người một chút, kết hợp hóp bụng và đẩy hông để khoe trọn bộ đường cong cũng như tấm lưng nuột nà. Bạn cũng có thể lựa chọn hướng mắt vào máy ảnh hay nhìn xa xăm đều phù hợp. Cách tạo dáng chụp ảnh đẹp sexy này sẽ phù hợp với những bạn theo đuổi phong cách quyến rũ và gợi cảm.

cách tạo dáng chụp ảnh đẹp - khoe vòng eo con kiến
Cách tạo dáng để lộ vòng eo con kiến cực sexy (Nguồn: Internet)

4. “Cởi hay không cởi”

cách tạo dáng chụp ảnh đẹp
Kiểu chụp ảnh “úp mở” này khiến ai cũng khó mà rời mắt được (Nguồn: Internet)

Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu và bí ẩn này sẽ làm bạn trông thật tự nhiên nhưng không kém phần quyến rũ. Hãy giả vờ như mình đang chuẩn bị “lên đồ” để đi “chill”. Trong kiểu tạo dáng này, bạn nên nghiên mặt một góc 45 độ và vuốt hết tóc sang một bên để khoe được “góc nghiên” thần thánh trên gương mặt của mình.

5. Cách tạo dáng chụp ảnh đẹp cùng sách

cách tạo dáng chụp ảnh đẹp cùng sách
Sử dụng sách làm công cụ chụp ảnh (Nguồn: Internet)

“Bầu trời xanh, mây trắng. Anh thích sách hay là thích em?”. Chia sẻ bức ảnh “nửa kín, nửa hở” thế kia, thả thính crush nào mà chịu “bỏ qua” cho dành. Với cách tạo dáng chụp ảnh đẹp này, bạn sẽ khoe được bờ vai gầy cùng tấm lưng nuột nà đấy. Tuy nhiên, trong tư thế này hãy chú ý đến hướng đầu và vị trí đặt tay.

6. Khoe lưng trần quyến rũ

Những gì bạn cần làm là đứng quay lưng về phía máy ảnh, hơi nghiêng người về phía sau và cao vai lên một chút. Thêm một chút ánh nhìn hững hờ và có thể đặt nhẹ đầu ngón tay trỏ lên bờ môi. Còn muốn dịu dàng đáng yêu thì cười thật tự nhiên nhé.

cách tạo dáng chụp ảnh đẹp -  khoe lưng trần quyến rũ
Cách tạo dáng ai cũng thích khi biết cách khoe đôi lưng trần quyến rũ (Nguồn: Internet)

Mẹo tạo dáng chụp ảnh này vẫn được các bạn trẻ ưa chuộng. Với kiểu chụp này các bạn có thể bao quát trọn khung cảnh xung quanh cũng như giúp cho tấm hình của mình vừa đủ tính nghệ thuật. 

7. Chụp từ dưới lên – cách tạo dáng chụp ảnh đẹp

cách tạo dáng chụp ảnh đẹp - chụp từ dưới lên
Góc chụp từ dưới lên sẽ giúp bạn trông sexy hơn đấy (Nguồn: Internet)

Ưu điểm lớn nhất của kiểu chụp này là bạn có thể bắt trọn được cả một bầu trời mây hay background cực rộng xung quanh. Kiểu chụp ảnh này có thể áp dụng khi chụp trên biển hay chụp mẫu trong tư thế dáng nghiêng.

8. Selfie với gương – cách tạo dáng chụp ảnh đẹp

Bạn cũng có thể nhá hàng “hậu trường” chụp ảnh selfie bằng gương. Cách chụp này bạn có thể dễ dàng điều chỉnh dáng đứng sao cho phù hợp mà còn khiến bạn cảm thấy xinh hơn và quyến rũ hơn đấy. Hơn nữa, ánh đèn phản chiếu qua gương góp phần làm cho bức ảnh thêm xịn xò và nuột nà hơn.

cách tạo dáng chụp ảnh đẹp trước gương
Chụp ảnh trước gương mà cô gái nào cũng mê (Nguồn: Internet)

Nếu bạn không tự tin tạo dáng với gương mặt thì bí kíp chụp ảnh đẹp cho người không ăn ảnh nên được áp dụng ngay. Đó là dùng điện thoại che mặt sẽ giúp tập trung hết phần Spotlight vào đường cong cơ thể.

Đến đây, Đẹp365 chắc rằng bạn đã nắm được một số cách tạo dáng chụp ảnh đẹp rồi đúng không nào? Hãy kiên nhẫn chờ đến khi hết dịch rồi chúng mình tự tin thả dáng cùng bikini trên biển xanh, nắng vàng nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png