Các dấu hiệu nhận biết bạn đang ở trong một mối quan hệ không có tương lai

Không phải mọi nỗ lực trong tình yêu đều được đền đáp. Nếu bạn nhận thấy được một trong những dấu hiệu sau đây ở mối quan hệ của mình và người ấy, thì đây chính là một mối quan hệ không có tương lai. Và cả 2 cần nên dừng lại trước khi gây tổn thương cho nhau. Cùng tìm hiểu ngay các dấu hiệu này là gì ngay trong bài viết sau!

Mối quan hệ không có tương lai là gì?

Dường như khi yêu, chúng ta thường có xu hướng vì người ấy mà làm tất cả. Không kiểm soát lý trí, thay đổi bản thân, vứt bỏ những nguyên tắc trước đó mà ta vẫn hay tuân thủ để làm “hài lòng” “một nửa kia”. Để rồi mọi nỗ lực của bản thân được “đền đáp” bằng những tổn thương không đáng có. Thì đây chính là lúc bạn cần nhìn nhận lại mối quan hệ của mình.

Mối quan hệ không có tương lai là gì?

Một mối quan hệ không tương lai chính là khi cả 2 đều tạo cho nhau những cảm xúc tiêu cực, tổn thương. Điều này khiến mối quan hệ của bạn mãi “dậm chân tại chỗ” và không thể tiến xa hơn trong tương lai.

Khi nào bạn nhận ra mối quan hệ không có tương lai?

Nếu nhận thấy được những dấu hiệu này trong chính mối quan hệ của mình, thì đã đến lúc bạn cần đưa ra quyết định cho riêng mình.

Người ấy không chắc về tương lai của hai bạn – mối quan hệ không có tương lai

Tình yêu là cần sự nỗ lực của cả 2 người. Nếu một trong hai người không nhìn thấy “đích đến” và không chắc chắn về tương lai của cả hai, thì nhất định đây chính là một mối quan hệ không có tương lai.

Khi tình cảm hay tâm lý của họ dành cho bạn thay đổi thường xuyên, đặc biệt những kế hoạch dự định cho tương lại không hề dành cho bạn. Đó là lúc bạn cần cân nhắc về mối quan hệ này trước khi cả hai gây tổn thương và làm mất thời gian của nhau.

mối quan hệ không có tương lai khi người ấy không chắc về tương lai của hai bạn

Mối quan hệ mập mờ không có tương lai

Một mối quan hệ toxic, một xúc cảm không rõ ràng tồn tại nửa vời như trêu ngươi cảm xúc của con người ta. Đúng là đôi ta ở trên tình bạn, ở dưới tình yêu. Và sẽ chẳng bao giờ là dành cho nhau và của nhau. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ như thế này, thì hãy mau chóng kết thúc. Bởi người ấy sẽ chẳng bao giờ cho bạn một “danh phận” xứng đáng và sẽ cực kỳ thiệt thòi cho bản thân bạn.

Mối quan hệ một chiều không có tương lai

Để tình yêu sớm nở hoa và đi được đến một điểm đến khác, thì cần sự nỗ lực của cả 2 người. Nếu chỉ mình bạn nỗ lực trong tình yêu, nhưng người ấy không mảy may quan tâm và khó chia sẻ được với bạn. Kết quả mối quan hệ này sẽ dần đi vào ngõ cụt.

Đối phương không còn dành thời gian cho bạn là biểu hiện mối quan hệ không có tương lai

Hãy luôn nhớ rằng: “Nếu muốn thì người ta sẽ tìm cách, còn không muốn người ta sẽ tìm lý do”. Vì thế, dù bận cách mấy, nếu muốn người ta vẫn luôn sắp xếp thời gian quan tâm đến bạn đấy. Việc tắt điện thoại, bặt vô âm tính cả tuần lễ cũng đủ cho bạn cân nhắc về mối quan hệ này rồi. Bởi chuyện hỏi han quan tâm đối phương hôm nay như thế nào chẳng mất thời gian đến thế đâu? Đừng khiến bản thân mệt mỏi và trông ngóng hoài vì một người thờ ơ với bạn.

mối quan hệ không có tương lai khi người ấy không dành thời gian cho bạn

Bạn không được là chính mình trong mối quan hệ không tương lai này

Nếu yêu một người mà bạn phải bỏ hết cả sở thích đam mê để chạy theo người ấy thì liệu tình yêu đó có đáng hay không? Một người phù hợp sẽ luôn làm bạn cảm thấy thoải mái và chấp nhận con người thật của chính mình. Sự gượng ép vào khuôn khổ của một ai đó chính là “ngược đãi” bản thân của mình đấy. Trước khi học cách yêu một người đó, hãy yêu bản thân của mình trước nhé.

Luôn có cảm giác bất an và ghen tuông vô lý

Ghen tuông là gia vị của tình yêu nhưng chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn suốt ngày phải sống trong cảm giác nơm nớp lo sợ vì xung quanh người ấy là biết bao đối tượng khác? Một người yêu lý tưởng, một mối quan hệ lý tưởng phải làm cho bạn có cảm giác an tâm, hạnh phúc chứ không nên làm bạn đắm chìm trong tiêu cực như vậy.

Trái tim không còn rung động khi nghĩ về người bạn đời

Tất nhiên, sau 5 năm, 10 năm, cảm giác nồng cháy và sự phấn kích dành cho nhau ban đầu mất dần. Nhưng, điều đó không có nghĩa là tình yêu cũng sẽ mờ dần theo thời gian. Nếu mỗi khi nghĩ về đối phương, bạn không thể nở một nụ cười hoặc người ấy không làm cho bạn hạnh phúc, có lẽ tốt nhất là để họ ra đi. Vì đây có thể là dấu hiệu cho thấy bạn chỉ đang sống trong tình yêu từ một phía mà thôi, có thể người kia đã không còn cảm xúc với bạn như thuở ban đầu.

mối quan hệ không có tương lai khi trái tim không còn rung động

Nửa kia luôn kiểm soát bạn

Sự kiểm soát sẽ có thể là thường xuyên theo dõi điện thoại và các tài khoản xã hội của bạn. Thậm chí, họ sẽ ngăn cấm cho bạn gặp bạn bè và yêu cầu bạn báo cáo chi tiết từng việc bạn làm trong ngày. Điều này sẽ khiến bạn rơi vào sự mệt mỏi và mất hết đi sự tự do bên cạnh đối phương. Vì thế, đây chính là một trong những dấu hiệu cho một mối quan hệ không có tương lai, khó có thể gắn kết bền lâu.

Một người thực sự phù hợp với bạn, yêu bạn chân thành phải là người khiến cuộc sống của bạn tươi sáng hơn, thú vị hơn. Và bạn cũng đừng quên, tình yêu không phải tất cả, hãy có cho mình những khoảng thời gian riêng, những sở thích riêng, bởi chính nó sẽ khiến con người bạn trở nên hoàn thiện và có sức hút hơn.

Không dám nói “không” với người ấy

Bạn có dám nói lời từ chối nửa kia của bạn không? Hãy nhớ rằng, bạn không có nghĩa vụ phải nghe theo mọi yêu cầu của người đó. Có những lời nói, những yêu cầu quá đáng, vượt quá tầm chịu đựng của bạn, bạn có quyền từ chối, có quyền không làm. Nếu một người chỉ vì bị bạn từ chối mà giận dỗi bạn, hết yêu bạn thì có giữ lại cũng chẳng có ích lợi gì.

không dám từ chối người ấy -mối quan hệ không có tương lai

Nếu nhận ra mình đang trong một mối quan hệ không tương lai, thì hãy dũng cảm chia sẻ với đối phương để tìm ra “lối đi riêng” cho cả hai. Hãy tự tin rằng bạn xứng đáng có được một người tốt hơn. Đừng vì mủi lòng khiến bản thân sẽ lại dễ dàng sa lại vào mối quan hệ quay lại với người yêu cũ một lần nữa nhé!


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png