8 CÁCH LÀM ĐẸP “QUÁI DỊ” CỦA CÁC CELEBS MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

Celebs là những người thật sự nghiêm túc khi nói đến các phương pháp trị làm đẹp của họ và chúng ta – các fan cuồng – thì luôn sẵn sàng bỏ túi những bí quyết này! Nếu bạn đang săn lùng bí quyết sở hữu làn da không tì vết và hàng loạt sản phẩm yêu thích của các celebs thì chắc hẳn bạn không thể bỏ những phương pháp điều trị dưới đây – đã được thử nghiệm và chứng nhận bởi các ngôi sao hàng đầu thế giới!

Kylie Jenner – Trị mụn trứng cá  bằng … axeton

Kylie Jenner + Liệu pháp trị mụn trứng cá của Christie Kidd: Bác sĩ da liễu Beverly Hills Christie Kidd đã chia sẻ trong show truyền hình Revenge Body cách mà “it girl” số 1 thế giới Kylie Jenner thoát khỏi đám mụn “đáng ghét” của cô.

Phương pháp trị mụn này sử dụng hỗn hợp đá khô và axeton để loại bỏ các vết mụn, cho bạn một làn da mịn màng ngay sau đó.

Cô Kim siêu vòng 3 – Mặt nạ “ma cà rồng”

Mặt nạ ma cà rồng của Viện MIAMI đã lan truyền sau khi “nữ hoàng selfie” quay film cho show truyền hình. Phương pháp này có giá thành khoảng từ $935, sử dụng một cây bút lăn kim Dermapen và phương pháp trích lọc ly tâm tiểu cầu (sử dụng máu của chính mình). Những hiệu quả mà phương pháp này đem lại tương tự như liệu pháp tái tạo da.

Để tiến hành phương pháp làm đẹp này, các bác sĩ sẽ trích từ bệnh nhân khoảng 8cc máu, quay ly tâm để lấy được thành phẩm là: tế bào gốc tự thân và huyết tương giàu tiểu cầu. Huyết tương giàu tiểu cầu sẽ được tiêm vào bên dưới vết sẹo rỗ (nếu có) để kích thích các tế bào này da ở khu vực này sinh trưởng làm đầy vết sẹo. Còn tế bào gốc tự thân màu đỏ sẽ được thoa trực tiếp lên da sau khi lăn kim để đưa dưỡng chất vào sâu trong da.

Thế nên phương pháp này còn có tên gọi là “mặt nạ máu”, và được quảng cáo là có công dụng tái tạo da, xử lý sẹo rỗ, trị mụn, vết thâm sau mụn, se nhỏ lỗ chân lông…

Victoria Beckham – Mặt nạ… phân chim

Viện spa Geisha của Shizuka tại New York cho hay: Một khi bạn trải nghiệm mặt nạ phân chim họa mi (nightingale bird), làn da bạn sẽ trở nên mềm mại, tươi sáng hơn và trẻ hoá thấy rõ ngay sau khi điều trị. Shizuka NY tự hào đón tiếp David và Victoria Beckham là khách hàng thân thiết với phương pháp điều trị có giá tiền $180/ 50 phút.

Axit amin có trong phân chim được cho là có tác dụng làm trắng da và kháng khuẩn hiệu quả. Các nghệ sĩ Geisha và diễn viên kịch Kabuki ngày xưa thường sử dụng “nguyên liệu” này để dưỡng da. Nhớ là không nên áp dụng tại nhà nhé!

Fergie – Mặt nạ nọc rắn

Fergie sử dụng phương pháp dưỡng da bằng… nọc độc rắn của Sonya Dakar. Trong đó, nọc độc rắn được sử dụng để cải thiện da mặt với hiệu quả tương tự như tiêm Botox (thần dược xóa nhăn hiệu quả nhất hiện nay). Cả Fergie và Gwyneth Paltrow đều là fan hâm mộ của liệu pháp không sử dụng kim này. Họ cho rằng đây là phương pháp thay thế hoàn hảo của quá trình tiêm filler.

Nọc rắn chứa thành phần protein, kết quả của sự biến đổi từ nước bọt rắn, có chức năng phá vỡ và tiêu hóa con mồi. Chất Cytotoxins có tính chất phá hủy tế bào siêu mạnh. Các nhà khoa học của ngành công nghiệp làm đẹp đã không bỏ lỡ công dụng này, và điều chế nọc rắn thành một loại mặt nạ có khả năng phá hủy tế bào biểu bì tạo hắc sắc tố trên bề mặt da, đánh bay các đốm nâu, ức chế quá trình hình thành melanin, ngăn ngừa tình trạng da cháy nắng, sạm nám.

Bar Rafaeli – Dưỡng da bằng vàng lỏng và trứng cá 

Bar Refaeli là chân dài nổi tiếng người Israel, từng đứng đầu bảng xếp hạng 100 người đẹp nóng bỏng nhất năm 2012 của tạp chí Maxim. Trước đây, cô nàng từng hẹn hò với nam tài tử Leonardo DiCaprio vào năm 2005 cho đến 2011 thì “đường ai nấy đi”.

Cô nàng “mê mệt”  phương pháp dưỡng da bằng vàng lỏng và trứng cá tại spa La Belle Day. Liệu pháp này có giá từ $180 đến $550, giúp làn da trở nên căng bóng vượt trội mà những phương pháp khác chưa chắc có thể làm được.

Jennifer Lopez – Chống lão hoá bằng tế bào gốc nhau thai cừu

Jennifer Lopez rất yêu thích phương pháp dưỡng da bằng tế bào gốc của bác sĩ Lancer, sử dụng thành phần tế bào gốc lấy từ nhau thai cừu giàu chất xơ và có tác dụng chống lão hóa. Liệu pháp tăng cường collagen này là bí quyết để J.Lo trở thành “người phụ nữ không tuổi”.

claire coleman getting placenta facial

Công nương Kate Middleton – Mặt nạ nọc ong

Dù cho bi cánh paparazzi đeo bám suốt nhiều năm, Công nương Kate Middleton chưa bao giờ “để lộ” những bức ảnh xấu! Tất nhiên cô được thừa hưởng làn da đẹp từ mẹ mình, bà Carole Middleton.

Bên cạnh việc sở hữu làn da đẹp bẩm sinh, bí quyết làm đẹp của Công nương xứ Cambridge Kate Middleton là thường xuyên đắp mặt nạ bằng nọc ong (giá thành khoảng $291) để chống lại dấu hiệu lão hóa.

Nọc độc ong được thu hoạch bằng cách đặt một tấm kim loại nhỏ vào trong tổ ong. Khi cảm thấy bị đe dọa, “những chú ong nhỏ bé” sẽ giải phóng nọc vào tấm kim loại này. Sau đó, nọc ong được đem tới phòng thí nghiệm để chiết xuất thành bột. Mặt nạ từ nọc ong giúp kích thích sản sinh collagen và elastin, từ đó hỗ trợ da căng bóng và sáng hơn.

Kate Hudson – Chăm sóc mắt bằng… điện

Kate Hudson tiết lộ rằng miếng dán vùng mắt của cô có… điện năng. Miếng dán này có hiệu quả làm mờ vết chân chim vùng mắt bằng xung điện ($199). Cô nàng cũng đã từng khoe sản phẩm này  trên SnapChat với bàn dân thiên hạ rồi!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5
0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png