[3x5 weekly slaylist]: TikTok “tắt đài", Lisa lại diện đồ local brand Việt…

UMG & TikTok - Cuộc chiến chưa thấy hồi kết…!

UMG & TikTok - Cuộc chiến chưa thấy hồi kết…!
 Cả hai ông lớn đều có lý lẽ riêng nên không thể kết luận ai đúng ai sai.

UMG (Universal Music Group) tiếp tục “khóa mõm" TikTok khi cho bay màu sản phẩm âm nhạc của các nghệ sĩ liên kết với công ty lẫn những nghệ sĩ không liên kết nhưng có tên trong credit các ca khúc. Như vậy, 80% kho nhạc trên Tóp Tóp dự kiến sẽ biến mất hoàn toàn sau khi UMG xoá nhạc xong. Sự việc xảy ra từ đầu năm nay do TikTok và UMG thỏa thuận thất bại về việc gia hạn quyền lợi của các nghệ sĩ cùng những bất đồng về trí tuệ nhân tạo. Không chỉ các sao quốc tế đình đám như Taylor Swift, Billie Eilish, Ariana Grande, Drake… chịu ảnh hưởng mà cả sao Việt gồm Hieuthuhai, Mono, Tlinh, Grey D… cũng không tránh khỏi “kiếp nạn" này. Hậu quả để lại là những video triệu view đều có hình nhưng mất tiếng hoặc không thể chia sẻ. Hiện tại, cả hai ông lớn đều có lý lẽ riêng nên không thể kết luận ai đúng ai sai. Song người gánh chịu hệ quả nặng nề lại là nghệ sĩ và người dùng, thậm chí cả TikTok lẫn UMG cũng sẽ gặp khó khăn khi mâu thuẫn kéo dài. Liệu sắp tới một trong hai bên có chịu xuống nước vì lợi ích chung hay không?

Minh Triệu - Kỳ Duyên: Tình đẹp đến mấy cũng tan thành mây?

Minh Triệu - Kỳ Duyên: Tình đẹp đến mấy cũng tan thành mây?
Một số ý kiến cho rằng Minh Triệu chính là người có lỗi trong cuộc tình này.

Tin đồn rạn nứt giữa Kỳ Duyên và Minh Triệu còn chưa sáng tỏ thì vài thành phần rảnh rỗi đã đua nhau đổ lỗi cho người trong cuộc rồi! Chuyện là thông tin hai người không còn nhận công việc chung lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, dẫn đến nhiều đồn đoán rằng cặp đôi đã đường ai nấy đi. Song một số ý kiến cho rằng Minh Triệu chính là người có lỗi trong cuộc tình này và nhờ Kỳ Duyên mà tên tuổi của cô mới trở nên phổ biến hơn. Trước làn sóng gay gắt của dư luận, quản lý của Minh Triệu đã lên tiếng đính chính và yêu cầu mọi người nên dừng lại trước khi mọi chuyện đi quá xa.

Rosé BLACKPINK chiếm trọn spotlight tại tuần lễ thời trang Paris

Rosé BLACKPINK chiếm trọn spotlight tại tuần lễ thời trang Paris
Rosé chiếm spotlight với trang phục xuyên thấu khoe khéo thân hình gợi cảm.

Rosé Blackpink đã xuất hiện tại Paris Fashion Week 2024 trong vai trò đại sứ thương hiệu Saint Laurent. Cô nhanh chóng chiếm spotlight với trang phục xuyên thấu khoe khéo thân hình gợi cảm. Tuy makeup nhẹ nhàng nhưng Rosé vẫn cực kỳ hút hồn nhờ mái tóc đặc trưng của mình cùng cặp kính râm màu đen “ngầu lòi". Đặc biệt, thần thái quyền lực và sang trọng ngút trời của Rosé đã thể hiện trọn vẹn tinh thần của nhà mốt nước Pháp.

Loạt sao châu Á mặc gì tại Milan Fashion Week?

Loạt sao châu Á mặc gì tại Milan Fashion Week?
 
Loạt sao châu Á mặc gì tại Milan Fashion Week?
 

Milan Fashion Week 2024 đã khép lại với những phần trình diễn mãn nhãn từ các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Điều khiến mọi người ấn tượng không chỉ có sân khấu hoành tráng, các bộ sưu tập độc đáo mà còn phải kể đến visual của những ngôi sao, Đại sứ thương hiệu và fashionista quốc tế. Cùng 3x5 chiêm ngưỡng giao diện của các khách mời lừng lẫy giới thời trang châu Á tại Tuần lễ thời trang Milan nhé!

Lisa BLACKPINK diện áo local brand Việt Nam dự concert của Taylor Swift

Lisa BLACKPINK diện áo local brand Việt Nam dự concert của Taylor Swift
Lisa lại một lần nữa gây sốt khi diện áo local brand Việt Nam.

Chuyện gì đây? Idol đi xem show diễn của một idol khác? Khỏi phải nói hiệu ứng của hiện tượng này lan rộng thế nào rồi đó. Ngoài việc có mặt tại đêm diễn của Taylor Swift tại Singapore, Lisa còn khiến cõi mạng dậy sóng khi diện áo của local brand Việt Nam để tham dự concert. Được biết, đây chính là mẫu Zipper Upside Down Hoodie của thương hiệu BEAT unbeaten có giá bán hơn 700 nghìn VND. Sau khi nhìn thấy hình ảnh Lisa, nhiều fan hâm mộ ồ ạt vào hỏi mua nhưng item này đã sold out, hơn nữa trang web này cũng gặp sự cố vì có quá nhiều người truy cập.

L'Oréal ký kết hợp đồng toàn cầu với Miu Miu

L'Oréal ký kết hợp đồng toàn cầu với Miu Miu
Miu Miu là thương hiệu kế tiếp sau Prada bắt tay hợp tác với L’Oréal.

Miu Miu là thương hiệu kế tiếp sau Prada bắt tay hợp tác với L’Oréal (L’Oréal Luxe) để sáng tạo, phát triển và phân phối các sản phẩm làm đẹp cao cấp. Việc ký kết này sẽ mở ra chương mới cho Miu Miu trong địa hạt beauty, đồng thời bảo chứng cho sự hợp tác chặt chẽ và thành công giữa đôi bên. Cùng xem hai “ông lớn" trên thế giới sẽ tạo nên những thành tích nổi bật nào nhé!

KOL tiếp tay cho hàng giả, hàng nhái tràn lan trên mạng xã hội

KOL tiếp tay cho hàng giả, hàng nhái tràn lan trên mạng xã hội
Hàng nhái, hàng giả xuất hiện rộng rãi do người bán tự định giá “trên trời". 

Ingrid Chua - phóng viên và blogger trang Bag Hag Diaries - đã đặt nghi vấn và mở cuộc điều tra về việc quà tặng cho VIP của những thương hiệu thời trang xa xỉ được bày bán tràn lan trên mạng xã hội. Tình trạng này diễn ra do các influencers khởi xướng hoạt động mua bán và trao đổi quà tặng VIP, từ đó “ngầm" thúc đẩy ham muốn sở hữu hàng cao cấp của nhiều người. Hệ quả là hàng nhái, hàng giả xuất hiện rộng rãi do người bán tự định giá “trên trời", trong khi người mua lại không thể kiểm chứng nguồn gốc thật sự của những món hàng này.


Nguồn: Tổng hợp

~/assets/images/length.pngDài quá không đọc
Tuần vừa rồi có những tin tức hót hòn họt nào? Cùng 3x5 weekly slaylist điểm qua các sự kiện gồm: UMG & TikTok - Cuộc chiến chưa thấy hồi kết…! - Minh Triệu - Kỳ Duyên: Tình đẹp đến mấy cũng tan thành mây? - Rosé BLACKPINK chiếm trọn spotlight tại tuần lễ thời trang Paris - Loạt sao châu Á mặc gì tại Milan Fashion Week? - Lisa BLACKPINK diện áo local brand Việt Nam dự concert của Taylor Swift - L'Oréal ký kết hợp đồng toàn cầu với Miu Miu - KOL tiếp tay cho hàng giả, hàng nhái tràn lan trên mạng xã hội.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5
453

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png