[3x5 weekly slaylist]: Laneige bắt tay Sydney Sweeney, Lee Dong Wook sang Việt Nam?!

Laneige bắt tay Sydney Sweeney ra mắt mặt nạ ngủ Bouncy & Firm

3x5-weekly-slaylist-laneige-ra-mat-san-pham-moi-giay-trai-chuoi

Laneige, một trong những thương hiệu hàng đầu về làm đẹp, giới thiệu sản phẩm mới "Mặt Nạ Ngủ Bouncy & Firm", dành cho việc chống lão hóa và săn chắc da. Hợp tác với Sydney Sweeney, đại sứ thương hiệu toàn cầu, Laneige tạo ra một chiến dịch với thông điệp "LUÔN LÀ CHÍNH BẠN. CĂNG MỌNG & SĂN CHẮC."

Sản phẩm cung cấp dưỡng chất và tái tạo làn da với phức hợp hoa mẫu đơn và collagen, giúp làn da sáng mịn và căng bóng. Với kết cấu kem mịn và hạt dưỡng ẩm, sản phẩm giúp cấp ẩm sâu và tăng cường đàn hồi, giảm nếp nhăn. Mặt nạ được chứng minh lâm sàng với hiệu quả rõ ràng.

Sản phẩm đã có mặt trên thị trường từ 05/03/2024 tại các cửa hàng và kênh phân phối chính thức của Laneige.

Balenciaga Thu/Đông 2024 của Demna lại có nhiều ý kiến trái chiều

3x5-weekly-slaylist-laneige-ra-mat-san-pham-moi-giay-trai-chuoi

BST Thu/Đông 2024 của Balenciaga do Demna thiết kế đã gây tiếng vang với sự kiện "nồi lẩu thập cẩm" trên sàn diễn. Demna tái hiện không gian mua sắm thành nơi triển lãm thời trang, đẩy mạnh về sự đa dạng và hỗn loạn của xã hội hiện đại. Tuy nhiên, nhiều người không hiểu rõ ý nghĩa của BST này. Mặc dù, Demna có thể đang cố gắng "flex" năng lực làm đồ của Balenciaga, nhưng một số ý kiến khác cho rằng BST này dường như thiếu điểm nhấn và thông điệp rõ ràng. Thậm chí, có thể coi đây là một "fail" của Demna trong việc thể hiện sự sáng tạo và làm mới của thương hiệu. Tuy vậy, BST vẫn là một phản ánh của sự quan trọng của thời trang đối với Demna và nỗ lực biến Balenciaga thành một hệ tư tưởng trong làng thời trang.

Còn bạn? Bạn nghĩ sao về sự kiện này?

Túi xách đến từ tương lai của Coperni: 99% là không khí?

3x5-weekly-slaylist-laneige-ra-mat-san-pham-moi-giay-trai-chuoiCoperni đã không ngừng khiến thế giới ngạc nhiên với sự sáng tạo không ngừng trong việc kết hợp thời trang và công nghệ. Và chiếc túi "Air Swipe Bag" không chỉ là một mẫu túi mới mẻ, mà còn là một bước tiến đột phá trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến vào ngành thời trang.

Với việc sử dụng silica aerogel của NASA, một vật liệu hiếm nhẹ nhất trên hành tinh, Coperni đã tạo ra một sản phẩm không chỉ nhẹ nhàng và độc đáo mà còn cực kỳ bền bỉ và đa năng. Khả năng chịu nhiệt lên đến 1200 độ C và áp suất cao lên đến 4000 lần trọng lượng của túi đem lại sự an tâm cho người sử dụng, đặc biệt là trong những điều kiện khắc nghiệt.

Nguồn: Coperni
Nguồn: Coperni

Không chỉ là một chiếc túi thời trang, "Air Swipe Bag" còn là biểu tượng của sự tiến bộ và sự hòa quyện giữa thế giới thời trang và công nghệ. Với sự hợp tác giữa Coperni và giáo sư Ioannis Michaloudis, sản phẩm này không chỉ là một bước tiến quan trọng mà còn là một bản sao của sự sáng tạo và tinh thần khám phá.

Nguồn: Coperni
Nguồn: Coperni

JENNIE (BLACKPINK) diện cả cây đen tham dự Chanel FW23

3x5-weekly-slaylist-laneige-ra-mat-san-pham-moi-giay-trai-chuoi

Tại Tuần lễ thời trang Paris, show diễn của Chanel đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của giới mộ điệu, đặc biệt là khi Jennie, thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng BLACKPINK, xuất hiện trên thảm đỏ trong một trang phục đậm chất cá tính và quyến rũ.

Nguồn: Báo Thanh Niên
Nguồn: Báo Thanh Niên

Chiếc mini dress màu đen thuộc BST Haute Couture Spring 2024 của Chanel đã biến Jennie thành một điểm sáng nổi bật trong đám đông. Với thiết kế tinh tế, chiếc váy không chỉ khoe được vóc dáng hoàn hảo của cô mà còn tôn lên vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm.

Không ngừng làm mới, Jennie còn kết hợp trang phục của mình với các phụ kiện bản to, bao gồm bốt cao cổ và găng tay từ nhà Chanel. Điều này không chỉ tạo ra điểm nhấn cho outfit của cô mà còn thể hiện sự tỉ mỉ và tinh tế trong việc lựa chọn phụ kiện.

Với sự tỏa sáng và phong cách riêng biệt của mình, Jennie đã chứng minh một lần nữa tại Tuần lễ thời trang Paris rằng cô là một biểu tượng thời trang không thể phủ nhận.

“LOVE ON” - Nơi Selena Gomez đã "tình" lại còn "đẹp" với BVLGARI

3x5-weekly-slaylist-laneige-ra-mat-san-pham-moi-giay-trai-chuoi

Bản tình ca đầu tiên của Selena Gomez trong năm 2024 không chỉ là một ca khúc âm nhạc mà còn là một câu chuyện tình yêu đích thực, đong đầy cảm xúc và tình cảm. Lấy cảm hứng từ mối quan hệ táo bạo và lãng mạn của chính cô với Benny Blanco, Selena đã chọn Paris - thành phố của ánh đèn lấp lánh và tình yêu lãng mạn là bối cảnh cho việc trình diễn ca khúc này.

Nguồn: L’Officiel
Nguồn: L’Officiel

Trong chiếc váy hồng cánh sen của Oscar de la Renta, Selena tỏa sáng như một bông hoa rực rỡ, tôn vinh vẻ đẹp nữ tính và quý phái. Còn trong chiếc váy xanh Gardenia Guipure bằng ren guipure cũng của Oscar de la Renta, cô mang lại sự mê hoặc và bí ẩn, làm say đắm trái tim của người nghe.

Để kết thúc một câu chuyện tình yêu hoàn hảo, Selena không quên làm nổi bật vẻ đẹp của mình bằng bộ trang sức đẳng cấp từ Bvlgari. Những bông tai, nhẫn, và vòng cổ từ dòng Divas được đính hồng ngọc và kim cương là điểm nhấn hoàn hảo cho ảnh bìa của ca khúc.

Nguồn: L’Officiel
Nguồn: L’Officiel

Trong khi đó, MV của bản tình ca này lại được đầu tư mạnh mẽ với vòng kim cương Fiorever, bông tai Serpenti bằng xà cừ vàng trắng, và bông tai vàng hồng, cùng với vòng cổ kim cương Parentesi và đồng hồ Dream trong dòng Divas, tất cả đều được đính đá topazes và tanzanite, tạo nên một không gian lộng lẫy và sang trọng không thể cưỡng lại.

Nguồn: L’Officiel
Nguồn: L’Officiel

Tài tử Goblin - Lee Dong Wook sang Việt Nam tham dự sự kiện mỹ phẩm của Dermafirm

3x5-weekly-slaylist-laneige-ra-mat-san-pham-moi-giay-trai-chuoi

Sự xuất hiện của nam diễn viên Lee Dong Wook tại sự kiện ra mắt sản phẩm của nhãn hàng DERMAFIRM tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 7/3 đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Trong bộ suit trắng lịch lãm và kiểu tóc húi cua ngắn, Lee Dong Wook không chỉ thể hiện phong cách sang trọng mà còn toát lên vẻ cuốn hút đặc biệt.

Nguồn: Internet
Nguồn: Internet

Dù đã bước qua tuổi U45, nhưng Lee Dong Wook vẫn khiến mọi người phải trầm trồ trước vẻ ngoài trẻ trung và quyến rũ. Thần thái tự tin và sự tỏa sáng của anh không hề thua kém so với các ngôi sao trẻ tuổi. Điều này làm cho nhiều người khó có thể nhận ra tuổi thật của nam diễn viên này, và cũng là lý do khiến người hâm mộ ngày càng phấn khích và hâm mộ anh không chỉ về nghệ thuật diễn xuất mà còn về vẻ đẹp lẫn phong cách thời trang độc đáo.

Những chiếc hài độc lạ trong Tuần lễ thời trang Thu/Đông 2024?!

3x5-weekly-slaylist-laneige-ra-mat-san-pham-moi-giay-trai-chuoi

Tuần lễ thời trang Thu/Đông 2024 đã chứng kiến sự ra đời của những bộ sưu tập thời trang đẳng cấp, và không chỉ có trang phục và túi xách, mà còn các mẫu giày đã gây ấn tượng mạnh mẽ. Các nhãn hiệu như Rick Owens, Charles Jeffrey LOVERBOY, Off-White và Cecilie Bahnsen đã đem lại những thiết kế độc đáo và sáng tạo.

  • Rick Owens Inflated Boots: Rick Owens đã khiến cho cả thế giới thời trang phải nể phục với mẫu boots cao su được thổi phồng như những quả bóng hơi. Đây là một dấu mốc đáng nhớ trong kỷ niệm 30 năm thương hiệu của ông, chứng tỏ sự sáng tạo không giới hạn của Rick Owens và đối tác thiết kế Straytukay.
Nguồn: Internet
Nguồn: Internet
  • Charles Jeffrey LOVERBOY Banana Boots: Charles Jeffrey LOVERBOY đã đi đầu trong việc áp dụng hình ảnh trái chuối vào thiết kế giày. Đôi boots màu vàng với phần cổ giày hình vỏ chuối đã tạo nên sự nổi bật và phá cách, thể hiện rõ tinh thần sáng tạo và không ngần ngại của thương hiệu.
Nguồn: Internet
Nguồn: Internet
  • Off-White The Baller Sneaker: Off-White lại một lần nữa chứng tỏ tầm nhìn sáng tạo của mình với mẫu giày The Baller. Thiết kế độc đáo, sử dụng chất liệu da có cấu trúc như bóng rổ, kết hợp với các phiên bản màu sắc khác nhau, đã tạo ra một sản phẩm đầy cuốn hút và thú vị.
Nguồn: Internet
Nguồn: Internet
  • Cecilie Bahnsen x ASICS GEL-TERRAIN: Cecilie Bahnsen đã tiếp tục thành công với sự hợp tác với ASICS, mang đến hai phiên bản GEL-TERRAIN độc đáo với màu sắc và hoa văn tinh tế. Đây được dự đoán sẽ là xu hướng hot trong năm 2024, thể hiện sự nữ tính và bắt mắt của thương hiệu.
Nguồn: Internet
Nguồn: Internet

Tất cả đều thể hiện tinh thần sáng tạo và xu hướng mới mẻ trong thế giới thời trang. Đây chính là điểm nhấn và phản ánh rõ nét nhất về sự đa dạng và tiềm năng phát triển của ngành công nghiệp thời trang hiện nay.


Nguồn: Tổng hợp

~/assets/images/length.pngDài quá không đọc
Laneige bắt tay Sydney Sweeney ra mắt mặt nạ ngủ Bouncy & Firm, nhấn mạnh vào việc chống lão hóa và săn chắc da. BST Thu/Đông 2024 của Balenciaga gây tranh cãi với ý tưởng "nồi lẩu thập cẩm". Coperni sử dụng vật liệu siêu nhẹ silica aerogel từ NASA để tạo ra túi "Air Swipe Bag". Jennie xuất hiện "đen sì" tại Chanel FW24. Selena Gomez phát hành ca khúc "LOVE ON" với trang phục và trang sức của Bvlgari. Lee Dong Wook tham dự sự kiện của DERMAFIRM tại Việt Nam, thu hút sự chú ý với phong cách lịch lãm. Bộ sưu tập những chiếc giày độc lạ tại tuần lễ thời trang thu đông 2024.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

357

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png