[3x5 weekly slaylist]: Lâm Minh cạo đầu sau ồn ào với Decao

Dior Forever kết nạp “thành viên" mới

Dior Forever kết nạp “thành viên" mới
 

Dòng kem nền Dior Forever biểu tượng của thương hiệu Pháp vừa có thêm hai sản phẩm mới là phấn bắt sáng dạng kem Glow Maximizer và phấn nền nâng tông Skin Glow Tone-Up. Trong đó, Skin Glow Tone-Up sở hữu 2 tone màu gồm Rosy Lilac và Apricot Blossom dành cho mọi loại da, với công dụng làm mờ khuyết điểm, cấp ẩm cũng như bảo vệ da khỏi tia UV suốt cả ngày và làm đều màu da. Glow Maximizer có đến 6 gam màu với thành phần từ thiên nhiên, hỗ trợ dưỡng ẩm và tôn lên nét tươi sáng của làn da, đồng thời có thể sử dụng như phấn bắt sáng, má hồng hay tạo đường nét trên đôi mắt và khuôn mặt.

FENDI kỷ niệm 100 năm thành lập bằng BST nước hoa mới

FENDI kỷ niệm 100 năm thành lập bằng BST nước hoa mới
 

Nhà mốt nước Ý FENDI quyết định kỷ niệm 100 năm thành lập bằng BST nước hoa độc nhất vô nhị của mình. BST gồm 7 mùi hương quyến rũ hứa hẹn mở ra một chương mới trong lịch sử, đồng thời khơi dậy cảm xúc của khách hàng thông qua câu chuyện cùng văn hoá gia tộc ấn tượng của thương hiệu. Được biết, 7 loại nước hoa đại diện cho 7 thành viên trong gia đình cũng như các địa danh ở La Mã.

Dàn mỹ nhân siêu cháy tại show diễn “Giai Nhân" của NTK Đỗ Long

Dàn mỹ nhân siêu cháy tại show diễn “Giai Nhân" của NTK Đỗ Long
 

Show diễn giới thiệu BST “Giai Nhân" của NTK Đỗ Long diễn ra tối 26/5 quy tụ hàng loạt tên tuổi nổi tiếng trong giới showbiz cũng như làng thời trang nước nhà. Được biết, “Giai Nhân” lấy cảm hứng từ những câu chuyện, vẻ đẹp của phụ nữ thời xưa với mục tiêu truyền tải thông điệp văn minh, hiện đại, tôn trọng và đề cao văn hoá. Theo đó, Đỗ Long đã sử dụng chất liệu truyền thống trong các thiết kế nhằm tôn lên nét đẹp của “giai nhân”. Bên cạnh những màn catwalk mãn nhãn, thảm đỏ show diễn cũng là tâm điểm của những màn đọ sắc bất phân thắng bại.

Chi Pu, Phương Vy Idol xuất hiện tại SR Celebrating Local Pride 7

Chi Pu, Phương Vy Idol xuất hiện tại SR Celebrating Local Pride 7
 

SR Celebrating Local Pride 7 diễn ra ngày 25/5 vừa qua đã đem đến cho các tín đồ yêu thời trang một bữa tiệc ấn tượng thông qua những BST độc đáo của các local brand. Cùng với đó là sự xuất hiện của những tên tuổi đình đám trong làng mốt hay các cá nhân có sức ảnh hưởng mạnh mẽ, đặc biệt phải kể đến ca sĩ Phương Vy và Chi Pu. Ngoài hai “chị đẹp", thảm đỏ Tôn vinh Giá trị Việt mùa 7 còn chào đón nhiều cái tên đáng chú ý khác như Miss Cosmo Vietnam Bùi Xuân Hạnh, Pông Chuẩn, Diệp Lê, ABG Tina… Tất cả quy tụ cùng 16 gương mặt thời trang nội địa đại diện cho 16 cá tính riêng biệt, bao gồm VERA by CHI PU, MEnimal, PHIPHAM, More Than Blue, ESTHER STUDIOS, CS EN, HANGSILK x FACE Talents, EMCHIC by EMWEAR, SAMSTAG.STUDIO, THE SOUL, DVRK, ONONMADÉ, DE JUNIEL x THER GAB, JIRENE, DOTTIE và K&K FASHION.

Lâm Minh cạo trọc đầu sau biến cố “tăng tương tác" với Decao

Cập nhật mới nhất của Lâm Minh trên MXH cho thấy cô đã “tống tiễn" mái tóc dài của mình và để đầu trọc. Đây là điều chưa từng có tiền lệ vì chuyện tóc tai của cô cũng từng bị Decao kiểm soát, khi cô muốn nhuộm tóc đỏ nhưng Decao không đồng ý. Do đó, sự thay đổi lớn này đã ngầm khẳng định những chuyển biến mới trong cuộc sống của Lâm Minh. Nhiều người động viên và ủng hộ diện mạo mới mẻ này của cô, song song đó cũng có ý kiến nhắn gửi cô hãy nghĩ đến đứa con trước khi hành động bất kỳ điều gì.

Lâm Minh cạo trọc đầu sau biến cố “tăng tương tác" với Decao
 

Trước đó, Lâm Minh đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi ôm con livestream trong tình trạng đầu xù tóc rối, miệng chảy máu, khóc tức tưởi với động thái “kêu cứu". Giang cư mận cho rằng Decao đã “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với cô và ồ ạt tấn công trang cá nhân của anh. Sau đó, Lâm Minh lên tiếng “nói đỡ" cho chồng và Decao phải đăng bài xin lỗi về mâu thuẫn gia đình nhưng chẳng những không được tha thứ mà còn hứng nhiều “gạch đá" hơn. Bởi thay vì nhận sai, Decao lại đổ cho bệnh trầm cảm của vợ và dùng cụm từ “tăng tương tác" khiến netizen càng thêm phẫn nộ. Ngay lập tức, Decao phải xóa bài đăng cũng như cho “bốc hơi" toàn bộ nội dung trên trang cá nhân để né bão dư luận.


Nguồn: Tổng hợp

~/assets/images/length.pngDài quá không đọc
Điểm tin nhanh cùng 3x5 weekly slaylist trong tuần qua nhé! Dòng kem nền Dior Forever biểu tượng của thương hiệu Pháp vừa có thêm hai sản phẩm mới là phấn bắt sáng dạng kem Glow Maximizer và phấn nền nâng tông Skin Glow Tone-Up. FENDI kỷ niệm 100 năm thành lập bằng BST nước hoa mới với 7 mùi hương quyến rũ. Lâm Minh cạo trọc đầu sau biến cố “tăng tương tác" với Decao. Chiêm ngưỡng dàn mỹ nhân siêu cháy tại show diễn “Giai Nhân" của NTK Đỗ Long. Chi Pu, Phương Vy Idol xuất hiện tại SR Celebrating Local Pride 7.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png