[3x5 Weekly Slaylist] Labubu có xứng đáng viral?

Chiếc bag charm Labubu có xứng đáng viral? 

Chiếc bag charm Labubu có xứng đáng viral?

Labubu là một loại art toy (đồ chơi nghệ thuật) đang làm mưa làm gió trong cộng đồng sưu tầm và thời trang. Labubu được sáng tạo bởi nghệ sĩ Kasing Lung, em nó nổi bật với ngoại hình độc đáo của một quái vật thỏ. Sau khi được POP MART thu nạp, Labubu trở thành một trong những nhân vật hot nhất trong series The Monsters. Phiên bản Exciting Macaron của Labubu với lớp lông mịn và 7 màu sắc đã trở thành phiên bản được săn đón nhất. Ngoài việc trưng bày làm đồ decor trong nhà, Labubu cũng được sử dụng như một phụ kiện thời trang, đặc biệt là làm bag charm. Trào lưu Bag Charm đang rất thịnh hành trong giới thời trang và “nhân vật” hot nhất của trend này gọi tên Labubu. Ngoài giao diện đáng yêu, lý do mà em bag charm này hot đến vậy là nhờ sự “lăng xê” dữ dội của nữ idol Lisa (BlackPink), từ đó tạo nên làn sóng săn lùng Labubu từ giới trẻ.

Dạt ra hết, thời trang bóng đá mùa Euro đến rồi đây! 

Dạt ra hết, thời trang bóng đá mùa Euro đến rồi đây!

Trào lưu "Blokecore" và biến thể "Blokette" đang được các nữ idol K-pop mê mệt chứng tỏ độ hot của em áo này giữa không khí cuồng nhiệt mùa Euro. Hai “chị đẹp” Nayeon, Minji nhà TWICE và NewJeans đã tạo nên điểm giao thoa giữa hip-hop và thời trang bóng đá bằng cách kết hợp croptop cùng quần baggy cạp trễ. Họ cũng sử dụng phụ kiện như charm và khăn turban để làm nổi bật và tăng sự năng động cho outfit. Team gái đẹp nhà Aespa cũng thể hiện tình yêu đối với em áo unisex này bằng cách mix áo jersey oversized in số hiệu kết hợp cùng em quần siêu ngắn. Trong khi đó, Jennie tạo ra sự thu hút đặc biệt khác với phong cách Blokette kết hợp Blokecore mang nét nữ tính và mềm mại hơn. Và tất nhiên, giới trẻ Việt sao có thể đứng ngoài cuộc chơi thời trang này được chứ. Dạo một vòng các trang mạng xã hội, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những em áo này trong outfit hằng ngày của các bạn trẻ GenZ lắm đó nha!

Khi giày ballet “phải lòng” sneaker tạo ra một biến thể vừa điệu đà vừa cá tính

Khi giày ballet “phải lòng” sneaker tạo ra một biến thể vừa điệu đà vừa cá tính

Gần đây, giày ba lê đã xuất hiện trong tủ đồ của hội đam mê giày thể thao với những biến thể mới như giày thể thao ba lê. Xuất phát từ Hàn Quốc, giày ba lê thể thao đã trở thành item "kinh điển" không thể thiếu trong tủ đồ của mọi tín đồ thời trang. Với sức hút của mình, giày ba lê thể thao được các bạn trẻ yêu thích vì sự êm ái, nhẹ nhàng, dễ phối đồ và phù hợp với mọi hoàn cảnh. Giày thể thao ba lê có mũi giày tròn hoặc vuông, lấy cảm hứng từ giày múa ba lê. Một số cách làm điệu thêm cho đôi giày thể thao ba lê là đai dán, dây cột quanh mắt cá hoặc "double knot". Để phối hợp “ăn ý” với giày thể thao ba lê, bạn có thể kết hợp em nó với vớ bèo nhún, vớ ống chân hoặc vớ xuyên thấu để tạo sự nổi bật nè. Với sự linh hoạt của em nó, giày thể thao ba lê phù hợp với mọi phong cách thời trang đó nha.

Baby Blue “thống trị” bảng màu thời trang hè 2024

Baby Blue “thống trị” bảng màu thời trang hè 2024

Theo dự đoán, Peach Fuzz mới là gam màu của năm 2024, dù vậy gam màu này chỉ hot khoảng đầu năm 2024 và dần đánh mất vị thế, nhường “hào quang” lại cho Baby Blue. Nếu bạn để ý thì sẽ nhận thấy các thiết kế mang màu sắc này đã chiếm sóng từ sàn runway quốc tế và trong nước, thảm đỏ cho đến gu thời trang street style hằng ngày. Sức hút của màu xanh baby này có thể đến từ cảm giác bình yên và “chill chill” mà nó mang lại, hoặc từ xu hướng "old money" với các gam màu trung tính và phong cách mermaidcore cũng có thể đóng vai trò trong sự phổ biến của màu xanh baby blue. Không chỉ trong giới thời trang, gam màu xanh baby này còn “xâm nhập” vào vũ trụ làm đẹp của các chị em, tone màu này khá trendy để tô điểm cho đôi mắt long lanh với đa dạng kiểu makeup đó nha.

Stylist Lisa đạo nhái thiết kế của NTK Trung Quốc trong MV mới?

Stylist Lisa đạo nhái thiết kế của NTK Trung Quốc trong MV mới?

“I’m a Rockstar” Lisa (BLACKPINK) vừa phát hành MV solo Rockstar, tạo nên sự chú ý của cộng đồng thế giới. Giữa lúc bài hát đang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ hội yêu âm nhạc thì một NTK Trung Quốc là Jewel Y đã cáo buộc ê-kíp của Lisa đạo nhái thiết kế áo yếm da hình ngôi sao từ năm 2020. Sau khi thông tin về việc đạo nhái thiết kế của NTK Jewel Y bị tiết lộ, cư dân mạng đã nhanh chóng bày tỏ sự phẫn nộ và yêu cầu sự giải quyết công bằng. Sự việc này đặt ra câu hỏi về vấn đề bản quyền và tôn trọng sáng tạo trong ngành công nghiệp thời trang. Trước sự tranh cãi này, hi vọng rằng sẽ có những biện pháp cụ thể để đảm bảo quyền lợi của những NTK và người sáng tạo. 

Jill Stuart - Mỹ phẩm Nhật có đủ sức vượt xa mỹ phẩm nội địa Trung?

Jill Stuart - Mỹ phẩm Nhật có đủ sức vượt xa mỹ phẩm nội địa Trung?

Nhắc tới packaging bánh bèo, điệu điệu thì dám chắc mấy “ní” sẽ nghĩ tới mỹ phẩm Trung và Hàn thôi, đúng không? Vậy thì để 3x5 dẫn bạn đi gặp một “nhân tố mới” đến từ Nhật Bản đây nè! Jill Stuart Beauty là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ xứ sở hoa anh đào, được biết đến với phong cách "innocent sexy" và packaging siêu bánh bèo, đẹp miễn chê. Dòng sản phẩm dưỡng môi Crystal Bloom Lip Bouquet Serum và son Bloom Lip Candy Euphoric Bouquet đều có thiết kế đặc biệt với hoạ tiết hoa văn và bông hoa pha lê, tạo điểm nhấn rực rỡ. Ngoài ra, các sản phẩm như Airy Tulle Lasting Loose Powder và Bloom Mix Compact Blush cũng được lòng các chị em làm đẹp lắm đó nha. Và tất nhiên đẹp thôi chưa đủ để khiến Jill Stuart trở thành “con cưng” trong mắt các chị em “mơi” làm đẹp, đúng không? Jill Stuart Beauty không chỉ được yêu thích vì bao bì đẹp mắt mà còn vì chất lượng sản phẩm cao cấp. Với Airy Tulle Lasting Loose Powder, người dùng có thể tạo lớp phấn mỏng nhẹ và lâu trôi, che phủ lỗ chân lông và kiềm dầu hiệu quả. Bảng má hồng Bloom Mix Compact Blush không chỉ mang đến sự rạng rỡ cho khuôn mặt mà còn có thể được sử dụng như highlighter, làm sáng và tôn vinh đường nét khuôn mặt nữa đó nha. Sản phẩm nào của nhà Jill Stuart cũng toàn “hàng tuyển” thôi đó, hốt lẹ đi mấy nàng ơi!


Nguồn: Tổng hợp

Thực hiện: Tuyen Le

~/assets/images/length.pngDài quá không đọc
Có ai biết tin gì hot trong tuần qua chưa? Labubu - art toy của nghệ sĩ Kasing Lung - đã trở thành phụ kiện thời trang hot nhất trong trào lưu Bag Charm, nhờ sự lăng xê của nữ idol Lisa mà Labubu ngày càng được các bạn trẻ ráo riết săn lùng. Xu hướng Blokecore và Blokette (kết hợp giữa phong cách thể thao và cá tính), chiếc áo thể thao đang được các nữ idol K-pop mê mệt trong không khí cuồng nhiệt của mùa Euro. Giày thể thao ba lê trở thành xu hướng mới nhờ sự thoải mái và tính linh hoạt dễ dàng mix&match cho outfit hằng ngày. Tone màu thống trị thời trang hè 2024 gọi tên Baby Blue, nhờ cảm giác bình yên và em nó dễ dàng phối với nhiều outfit hay layout makeup khác nhau. Cuối cùng, việc Lisa bị cáo buộc đạo nhái thiết kế trong MV Rockstar gây tranh cãi về bản quyền và tôn trọng sự sáng tạo trong ngành thời trang. Jill Stuart được dự đoán là “ngôi sao sáng” trong ngành mỹ phẩm Nhật, với packaging điệu điệu “cưng xĩu” và chất lượng miễn chê đã giúp Jill Stuart chinh phục các chị em mê làm đẹp.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5
0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png