3x5 weekly slaylist: Khi son môi là phụ kiện thời trang

Braye Lipsleek - Thỏi son “chiến đét" dành cho hội chị em cool ngầu

Braye Lipsleek - Thỏi son “chiến đét" dành cho hội chị em cool ngầu
Braye Lipsleek - Thỏi son “chiến đét" dành cho hội chị em cool ngầu. 

Braye - Thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc - vừa ra mắt dòng son Lipsleek cực kỳ cool ngầu đúng chuẩn “Cool Women Never Die”. Thỏi son có thiết kế vỏ trượt ấn tượng, bên ngoài tráng gương, chất son sáp đổ trực tiếp vào khuôn, mấy bà có thể dùng tay hay cọ để apply son lên môi đều được. Ngoài ra, phụ kiện tùy chọn sẽ gồm dây đeo kim loại, cọ Lip Brush hoặc Silicone Brush. Nhìn chung, Lipsleek có diện mạo giống một chiếc bật lửa và được trưng dụng như item thời trang (dây chuyền, bag charm…). Tính đến nay, 2 màu 06 PLUCKY và 07 BOLDNESS đã chính thức “cháy hàng" sau khi trình làng.

Miu Miu x New Balance tiếp tục “collab" nhưng hơi…sai!

3x5-weekly-slaylist-11.jpg
Miu Miu x New Balance tiếp tục “collab" nhưng hơi…sai!

Miu Miu x New Balance lại tiếp tục hợp tác sau màn collab thành công hồi tháng 2 vừa qua. Được biết, màn kết hợp lần này vẫn lấy cảm hứng từ mẫu sneaker 530 SL trước đó nhưng ở phiên bản dáng mule. Sau vài hình ảnh hé lộ, giang cư mận đã nhanh chóng chia làm hai phe. Một phe khen thiết kế mới này vẫn xinh như “người tiền nhiệm", phe còn lại thì chưa ưng ý lắm. Vậy còn mấy bà thấy sao về mẫu giày mới này?

Trend makeup “Rockstar” lên ngôi nhờ Lisa

Trend makeup “Rockstar” lên ngôi nhờ Lisa
Trend makeup “Rockstar” lên ngôi nhờ Lisa. 

Màn lột xác táo bạo của Lisa trong MV "Rockstar" đã tạo hiệu ứng bùng nổ trên mạng xã hội. Bên cạnh vũ đạo và giọng hát, Lisa đốn tim người hâm mộ bằng phong cách makeup và thời trang đậm chất hiphop đường phố. Các tín đồ làm đẹp nhanh chóng đu trend với muôn kiểu đính cườm lên mặt hay phụ kiện trên răng. Dù là layout makeup nào thì các fan cũng đều thể hiện cá tính riêng biệt khi hưởng ứng trào lưu này.

Babymonster nối gót Blackpink diện local brand Việt Nam trong MV mới

Babymonster nối gót Blackpink diện local brand Việt Nam trong MV mới
Babymonster nối gót Blackpink diện local brand Việt Nam trong MV mới.

Cơn sốt Jennie (BLACKPINK) diện outfit từ local brand Việt còn chưa hạ nhiệt thì mới đây, đàn em cùng nhà YG tiếp tục nối gót các chị với MV "Forever" mới ra mắt. Theo đó, các cô nàng Babymonster cũng mặc trang phục nhà LSEOUL trong MV này. Dự là các items của LSEOUL sẽ vẫn cháy hàng khi liên tục khuynh đảo giới mộ điệu cả trong và ngoài nước.

Tanghulu Lips - Trào lưu makeup khuấy đảo hè này

Tanghulu Lips - Trào lưu makeup khuấy đảo hè này
Tanghulu Lips - Trào lưu makeup khuấy đảo hè này.

Xu hướng makeup và son môi từ đồ ăn ngày càng được ưa chuộng trong cộng đồng làm đẹp, đặc biệt là các loại quả mọng nước có màu sắc rực rỡ (đỏ cherry, cam đào, hồng dâu…) và tạo cảm giác tươi tắn. Trong đó, Tanghulu Lips là trào lưu rất được lòng các idol xứ Hàn như Joy (Red Velvet), Winter (Aespa), IU, Jang Won Young (IVE). Tanghulu Lips lấy cảm hứng từ những viên kẹo hồ lô với cách tô son tạo hiệu ứng bóng mịn như lớp đường óng ánh, giúp che khuyết điểm môi, đồng thời đem đến đôi môi căng bóng và căng tràn sức sống. Vì vậy, kiểu son môi “bọc đường" dự kiến sẽ tiếp tục làm mưa làm gió giới beauty trong mùa hè này.

Xu hướng makeup Pearl Skin được săn đón rầm rộ trên TikTok

Xu hướng makeup Pearl Skin được săn đón rầm rộ trên TikTok
Xu hướng makeup Pearl Skin được săn đón rầm rộ trên TikTok.

Pearl Skin là xu hướng làm đẹp đang dậy sóng trên TikTok với khoảng 44.8 triệu video đăng tải và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Phong cách này chú trọng lớp nền mịn, đều màu, highlight ở gò má để tạo hiệu ứng làn da rạng rỡ và bóng mịn như những viên ngọc trai. Đối với Pearl Skin, mấy bà có thể áp dụng kiểu thoa phấn bắt sáng ở dọc xương gò má lẫn vầng trán, khiến da bắt sáng tốt và có độ sáng bóng vừa phải. Sau Glass Skin, làn da ngọc trai được xem là một trong những trend makeup sẽ gây sốt trong năm 2024.


Nguồn: Tổng hợp

~/assets/images/length.pngDài quá không đọc
Cùng 3x5 weekly slaylist điểm qua tin tức siêu hot hit tuần này nha! Braye - Thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc - vừa ra mắt dòng son Lipsleek cực kỳ cool ngầu đúng chuẩn “Cool Women Never Die”. Miu Miu x New Balance lại tiếp tục hợp tác ra mắt mẫu giày mule mới nhưng nhận nhiều ý kiến trái chiều. Trend makeup “Rockstar” lên ngôi nhờ Lisa. Babymonster nối gót Blackpink diện local brand Việt Nam trong MV mới. Tanghulu Lips - Trào lưu makeup khuấy đảo hè này. Xu hướng makeup Pearl Skin được săn đón rầm rộ trên TikTok.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png