[3x5 weekly slaylist] Jennie “đạo nhái”, nước hoa KFC cháy hàng

Nước hoa gà rán - Tưởng “dị" nhưng cháy hàng ngay sau 1 ngày mở bán

3x5-weekly-slaylist-jennie-dao-nhai-nuoc-hoa-kfc-chay-hang-2.jpeg
 

Sau thành công của nước hoa mùi than và gỗ hun khói, KFC tiếp tục thừa thắng xông lên với nước hoa gà rán có tên No 11 Eau de BBQ. Đây là phiên bản giới hạn chỉ mở bán tại Anh, gây ấn tượng bởi bao bì xịn sò như hàng hiệu. Sản phẩm có giá 13,82 USD/chai và nhanh chóng “sold out” trong nháy mắt. Tuy vậy, hãng sẽ có đợt mở bán thứ hai vào ngày 7/5 dành cho những ai chậm chân. 

Ngoài nước hoa, KFC từng gây chấn động khi ra mắt nhẫn cưới gà rán cực dị. Phiên bản giới hạn này ra mắt nhằm kỷ niệm Lễ tình yêu 14/2 cũng như 40 năm thành lập KFC Thái Lan. Hơn nữa, hãng còn hợp tác với thương hiệu Crocs để mở bán đôi sục với hoạ tiết cùng hương vị gà rán siêu thực vào năm 2020 với giá gần 1,4 triệu đồng.

Rosé dự event với layout makeup từ chuyên gia trang điểm gốc Việt

3x5-weekly-slaylist-jennie-dao-nhai-nuoc-hoa-kfc-chay-hang-5.jpeg
 

Đoá hồng Rosé đã tham dự sự kiện đấu giá ô tô của Pharrell Williams tại Mỹ với diện mạo trong trẻo và nhẹ nhàng. Cô gây chú ý với mái tóc vàng bạch kim đặc trưng được búi gọn cùng vài lọn tóc mai hờ hững phía trước, kết hợp layout makeup tone hồng ngọt ngào và lớp nền căng bóng. Được biết, người “hoạ mặt" cho Rosé chính là chuyên gia trang điểm gốc Việt Hung Vanngo, anh từng hợp tác với nhiều minh tinh hạng A ở Hollywood như Victoria Beckham, Katy Perry, Cindy Crawford, Selena Gomez, Bella Hadid,...

UMG và TikTok “gương vỡ lại lành"

3x5-weekly-slaylist-jennie-dao-nhai-nuoc-hoa-kfc-chay-hang-1.jpeg
 

Sau giai đoạn “chiến tranh", hoà bình chính thức thiết lập lại giữa hai ông lớn UMG và TikTok. Bằng chứng là UMG quyết định “trả" những ca khúc từng bị “khoá mõm" trên TikTok thông qua thỏa thuận mới giữa đôi bên. Lần này, cộng đồng mạng có thể thoải mái truy cập những bản hit từng “bốc hơi” trước đó. Ngoài ra, UMG và TikTok cũng phối hợp chặt chẽ để loại bỏ sản phẩm trái phép từ AI nhằm bảo vệ tài năng của các nghệ sĩ.

Lisa siêu slay tại sự kiện cùng bạn trai tin đồn

3x5-weekly-slaylist-jennie-dao-nhai-nuoc-hoa-kfc-chay-hang-3.jpeg
 

Giữa “tâm bão" tin đồn, Lisa và Frédéric Arnault tiếp tục “tung hint" khi cùng nhau tham gia sự kiện TAG Heuer. Đáng chú ý, Lisa ăn vận như “thiếu phu nhân hào môn" với outfit tôn dáng cùng layout makeup tone cam đất, kết hợp kiểu tóc búi thấp messy cực kỳ sang chảnh mà không hề “đứng tuổi". Trong khi đó, bạn trai tin đồn của Lisa cũng diện trang phục đồng màu và họ không hề giữ khoảng cách với nhau nên khiến fan hâm mộ nhấp nhổm không yên.

Jennie “đạo nhái”?

3x5-weekly-slaylist-jennie-dao-nhai-nuoc-hoa-kfc-chay-hang-4.jpeg
 

BST Jentle Salon của Jennie và Gentle Monster sắp “lên kệ" thì gặp ngay kiếp nạn đạo nhái. Tất cả khởi nguồn từ story của YVMIN với ẩn ý Jentle Salon “copy" thiết kế trang sức những năm 2020 - 2022 của thương hiệu này. Nhưng cộng đồng mạng nhanh chóng lần ra những điểm bất thường, và sau đó story của YVMIN cũng bay màu không vết tích. Ủa là sao vậy? Cùng hóng hồi kết của drama này nhé!

NTK Công Trí tiếp tục được “sao ngoại" lăng xê

NTK Công Trí tiếp tục được “sao ngoại" lăng xê
 

Quý đầu tiên của năm 2024 được xem như giai đoạn hoàng kim của NTK Công Trí khi BST Xuân/Hè của anh liên tục xuất hiện trên thảm đỏ Hollywood. Không chỉ được lòng dàn sao hạng A, thiết kế của anh còn chinh phục thế hệ Gen Z với hai tên tuổi tiêu biểu là nữ diễn viên Joey King và “Công chúa tuyết" Eileen Gu. Theo đó, Joey King chọn trang phục lấy cảm hứng QR Code tái hiện phong cách "effortless chic” tại Deadline Contenders Television 2024, còn Eileen Gu chọn đầm ánh kim lộng lẫy để tham dự lễ trao giải Breakthrough.


Nguồn: Tổng hợp

~/assets/images/length.pngDài quá không đọc
Cùng 3x5 điểm qua các tin tức hot tuần này nào! Nước hoa gà rán của KFC - Tưởng “dị" nhưng cháy hàng chỉ sau 1 ngày mở bán. Rosé dự event với layout makeup từ chuyên gia trang điểm gốc Việt Hung Vanngo. UMG và TikTok “gương vỡ lại lành" khiến nghệ sĩ và cộng đồng mạng phấn khích. BST Jentle Salon của Jennie và Gentle Monster sắp “lên kệ" thì vướng nghi vấn đạo nhái, nhưng điều này chưa có cơ sở xác thực vì bên “tố" Jennie đã xoá story trong nháy mắt, cùng chờ hồi kết của drama này nhé! Lisa siêu slay tại sự kiện TAG Heuer cùng bạn trai tin đồn khiến fan đứng ngồi không yên. NTK Công Trí tiếp tục được “sao ngoại" lăng xê khi liên tục chọn thiết kế của anh để xuất hiện trên thảm đỏ.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5
345

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png