[3x5 Weekly Slaylist] Hồ Ngọc Hà tham dự show Gucci,...

Cả thế giới cùng “hóng” màn bóc phốt chồng và “chính chủ” đã lên tiếng

Cả thế giới cùng “hóng” màn bóc phốt chồng và “chính chủ” đã lên tiếng.
Cả thế giới cùng “hóng” màn bóc phốt chồng và “chính chủ” đã lên tiếng. (Ảnh: Glamour)

Nếu bạn là dân FOMO nhưng bạn cũng lười thì 3x5 sẽ tóm tắt nhanh gọn drama này cho các “con buôn” nha. Trong câu chuyện này, Ram See Teesa, một phụ nữ người Mỹ, tâm sự trên TikTok về việc bị người chồng lừa dối. Nhưng không phải kiểu lừa dối 1-2 chuyện “cỏn con” đâu, Teesa cho biết rằng trong quá trình tìm hiểu và tiến đến hôn nhân, người đàn ông của cô đã “dựng” vô số câu chuyện bịa đặt về công việc, cuộc sống và gia đình của anh ta. Anh ta được xem như 1 người “cuồng nói dối” với một trạng thái rất là “tỉnh”, anh ấy xem đây như là một cuộc “thí nghiệm” để xem phản ứng của cô vợ đối với những câu chuyện “ảo ma” của anh ta. Tất tần tật câu chuyện được chia thành 50 phần, thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội.

Sau cáo buộc của cô vợ thì “chính chủ” đã lên tiếng. Một video đáp trả đã được đăng tải, trong đó người đàn ông tự xưng là James McCoy - "nam chính" trong câu chuyện của Teesa - phủ nhận các cáo buộc và cho rằng Teesa đã ngoại tình với một người khác tên là Bradley. Ông cho biết rằng mối quan hệ của họ tan vỡ là do Teesa ngoại tình và họ đã ly hôn. Tuy nhiên, một số người cho rằng người đàn ông này đang tiếp tục nói dối và đổ tội cho Teesa, trong khi con trai của người vợ đầu tiên đã xác nhận rằng những gì Teesa nói là đúng.

“Chị đẹp” Jisoo “mở bát” đầu năm với màn thành lập công ty riêng Blissoo

“Chị đẹp” Jisoo “mở bát” đầu năm với màn thành lập công ty riêng Blissoo.
“Chị đẹp” Jisoo “mở bát” đầu năm với màn thành lập công ty riêng Blissoo. (Ảnh: @sooyaaa___)

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Jisoo của nhóm Blackpink đã thành lập công ty riêng có tên là Blissoo vào ngày 21/02. Công ty này là một nền tảng giúp Jisoo tương tác tích cực với người hâm mộ trong nhiều hoạt động khác nhau. Lý giải cho tên gọi Blissoo, cô nàng chia sẻ đó là sự kết hợp từ Bliss (hạnh phúc) và tên của cô nàng Jisoo, đánh dấu sự khởi đầu của hoạt động kinh doanh mới này. Trang web đã sập ngay khi vừa ra mắt, đúng là sức hút của “chị đẹp” không đùa được đâu!

Mặc dù chưa có thông tin cụ thể về hoạt động solo của Jisoo sau khi thành lập công ty, người hâm mộ đang rất tò mò về hướng phát triển mới của cô nàng. Trước đó, Jisoo đã ra mắt album solo với đĩa đơn "Me" và đạt thành tích ấn tượng với hơn 1 triệu bản được bán ra trong vòng hai ngày. Cô cũng đã nhận được nhiều giải thưởng và được công nhận về sức ảnh hưởng mạnh mẽ đối với ngành thời trang. Với màn “chào sân” của công ty riêng Blissoo thì dự định tiếp theo của cô nàng sẽ nhắm vào thị trường nào đây? Cùng đón chờ nhé!

Hồ Ngọc Hà tham dự show Gucci tại Milan Fashion Week

Hồ Ngọc Hà tham dự show Gucci tại Milan Fashion Week. (Ảnh: @Hongocha)
Hồ Ngọc Hà tham dự show Gucci tại Milan Fashion Week. (Ảnh: @Hongocha)

Hồ Ngọc Hà, một trong những ngôi sao hàng đầu Việt Nam, đã tạo dấu ấn trong sự nghiệp ca hát và thời trang. Sau khi trở thành Friend Of House của Gucci, Hồ Ngọc Hà đã trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá bộ sưu tập Gucci Ancora Xuân Hè 2024 tại Việt Nam. Bộ hình quảng cáo lấy cảm hứng từ Gucci Ancora Manifesto, mang đến những khoảnh khắc chân thực nhất của người phụ nữ Gucci hiện đại và quyền lực. Phong cách thời trang của Hồ Ngọc Hà thì “miễn bàn”, ngày càng thăng hạng, luôn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn là điều tất nhiên. Sự kết hợp giữa Gucci và Hồ Ngọc Hà trong chiến dịch này hứa hẹn mang đến những hình ảnh thời trang sang trọng, tinh tế và gợi cảm mang tính ứng dụng cao.

Tối ngày 23.02, Hồ Ngọc Hà đã có trải nghiệm tham dự show của Gucci tại Milan Fashion Week 2024. Cô nàng cảm thấy may mắn và vinh dự khi gặp gỡ nhiều ngôi sao hàng đầu và là đại diện duy nhất của Việt Nam trong sự kiện lần này. Thêm nữa, cô nàng cũng rất hào hứng khi được chiêm ngưỡng bộ sưu tập mới của Gucci và vinh dự khi được làm việc với giám đốc sáng tạo Sabato De Sarno. Đây được xem là một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của “chị đẹp” mang đến cho cô nhiều cơ hội mới trong ngành thời trang.

Một pha marketing “đi vào lòng fans” của Kanye West và thương hiệu Yeezy

Một pha marketing “đi vào lòng fans” của Kanye West và thương hiệu Yeezy. (Ảnh: Internet)
Một pha marketing “đi vào lòng fans” của Kanye West và thương hiệu Yeezy. (Ảnh: Internet)

Với 0$ bạn làm được gì? Với 0$, Kanye West đã kiếm được $19,3 triệu trong vòng 24 giờ. Tin được không? Trong khi các công ty khác chi hàng triệu đô la cho những quảng cáo “lòe loẹt” để chiếu giữa giờ trong show Super Bowl thì Kanye lại táo bạo chọn quay quảng cáo bằng điện thoại di động trong ghế sau của một chiếc ô tô. Trong video tối tăm và mờ mịt, anh khoe hàm răng sứ titanium đắt tiền và thú nhận rằng anh đã tiêu hết tiền vào slot quảng cáo tại Super Bowl, không còn gì cho việc sản xuất clip cả. Sau đó, anh chàng kêu gọi người xem truy cập website của Yeezy, vì ở đó anh có bán… mấy đôi giày và thế là hết video! Cái kết quá hài cùng ngôn ngữ bập bẹ như mới tập làm vlog của anh khiến các fan thấy thú vị vô cùng và thi nhau ào vào web mua hàng ủng hộ. Theo đó, các fan có thể tìm thấy đôi giày Yeezy Pods giá phải chăng, áo tank "Wet" mà vợ anh mặc, và áo thun quảng cáo album mới nhất của anh, "Vultures". Cứ tưởng lại một pha “đi vào lòng đất” của Kanye West, ai ngờ nó lại “đi vào lòng fans” khi quảng cáo này đã dẫn đến sự tăng đột biến về đơn hàng cho thương hiệu Yeezy, với hơn 284.000 đơn hàng. Vậy nên, đôi khi đi ngược lại với số đông lại là bước đi đúng đắn nha!

Hailey Bieber “khuấy đảo” giới làm đẹp bằng case điện thoại kiêm khay đựng son Rhode

Hailey Bieber “khuấy đảo” giới làm đẹp bằng case điện thoại kiêm khay đựng son Rhode.
Hailey Bieber “khuấy đảo” giới làm đẹp bằng case điện thoại kiêm khay đựng son Rhode. (Ảnh: L’Officiel Việt Nam)

Không quá khi nói: “Chỉ có thể là Hailey Bieber mới khiến giới làm đẹp phát cuồng như vậy!”. “Chị đẹp” đã tạo ra “bước ngoặt” cho giới thời trang x công nghệ bằng màn kết hợp giữa son dưỡng Peptide Lip Treatment của Rhode với một chiếc ốp điện thoại. Nó cũng đánh dấu sự mở rộng của Rhode vào ngành phụ kiện điện thoại thông minh. Nhờ vào màn marketing hết sức thành công cho tuýp son dưỡng nhà Rhode khiến thương hiệu Rhode của Hailey quyết định sản xuất ốp điện thoại này trên quy mô lớn.

Không chỉ là chiêu trò PR thôi đâu mà chất lượng em son dưỡng này cũng gọi là “được của ló” luôn nha. Cây son dưỡng này đã xuất hiện cùng cô vô số những lần tạo trend trước từ Glazed Donut đến Sugar Plum Fairy. Peptide Lip Treatment của Rhode cung cấp nhiều lợi ích cho môi, bao gồm cải thiện độ đàn hồi, làm căng môi, giảm nếp nhăn và bảo vệ môi khỏi tác động của môi trường. Case điện thoại với thiết kế màu xanh mint tối giản lại cực kỳ tiện dụng giúp các cô nàng sành điệu dễ dàng “tút tát” mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, điểm hạn chế duy nhất của case điện thoại này là nó chỉ tương thích với iPhone 14 hoặc iPhone 15 thôi nên các dòng điện thoại khác phải “khóc ròng” và mong “chị đẹp” ra mắt thêm đa dạng kích thước case điện thoại.

Giới trẻ đua nhau “nghỉ chơi” app hẹn hò!

Giới trẻ đua nhau “nghỉ chơi” app hẹn hò! (Ảnh: Internet)
Giới trẻ đua nhau “nghỉ chơi” app hẹn hò! (Ảnh: Internet)

Theo cuộc khảo sát của AppsFlyer, 65% ứng dụng hẹn hò bị xóa trong vòng một tháng và 90% người dùng quyết định xóa chỉ sau một tuần sử dụng. Nhà tâm lý học Morgan Anderson cho rằng Gen Z đang cảm thấy mệt mỏi với các “giá trị ảo” trên các app hẹn hò. Việc mất nhiều thời gian để tìm được một kết quả ghép đôi phù hợp cũng khiến giới trẻ cảm thấy mất giá trị bản thân và lòng tự tôn. Ngoài ra, sự trỗi dậy của trí tuệ nhân tạo trong các ứng dụng hẹn hò cũng khiến người dùng lo ngại và cảm thấy không tin tưởng vào các cuộc trò chuyện trực tuyến. Tất cả những lí do này đang khiến cho Gen Z dần từ bỏ xu hướng tìm kiếm "nửa kia" trực tuyến và tạo ra sự thay đổi trong thị trường ứng dụng hẹn hò.


Nguồn: Tổng hợp

~/assets/images/length.pngDài quá không đọc
3x5 Weekly Slaylist tuần này có gì? Cho các “con buôn” drama thì phải “hóng” ngay câu chuyện "bóc phốt" chồng của cô nàng Teesa đang gây sốt trên TikTok và người chồng đã lên tiếng thanh minh nhưng dân tình vẫn “quay lưng”. Đối với tin tức cho giới làm đẹp và thời trang, “chị đẹp” Jisoo đã thành lập công ty riêng Blissoo để phát triển hoạt động riêng. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà trở thành Friend Of House của Gucci tham dự Fashion Week tại Ý. Kanye West thực hiện quảng cáo Yeezy với ngân sách 0$ bằng cách chỉ sử dụng điện thoại di động trong ghế sau của một chiếc ô tô. Kết quả là Yeezy ghi nhận mức doanh thu tăng “chóng mặt” với con số $19,3 triệu trong vòng 24 giờ. Hailey Bieber “khuấy đảo” giới làm đẹp với case điện thoại kiêm khay đựng son dưỡng Peptide Lip Treatment của nhà Rhode. Và cuối cùng, cho những ai chơi hệ “mai mối” online. Giới trẻ đang dần "nghỉ chơi" app hẹn hò vì mệt mỏi với "giá trị ảo" và lo ngại về trí tuệ nhân tạo dẫn tới xu hướng tìm kiếm "nửa kia" trực tuyến đang trải qua sự thay đổi.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

448

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png