[3x5 weekly slaylist] Selena Gomez “bán” Rare Beauty, gen Z thả thính trên Discord…

“Butter nail" do Selena Gomez lăng xê sẽ hot rần rần mùa Xuân Hè 2024

3x5-weekly-slaylist-selena-gomez-ban-rare-beauty-gen-z-tha-thinh-tren-discord-1.jpeg
“Butter nail" do Selena Gomez lăng xê sẽ hot rần rần mùa Xuân Hè 2024 (Nguồn: Kenh14)

Nếu đỏ cherry hay các tone màu latte là trào lưu mùa Thu Đông vừa qua thì vàng bơ (butter nail) chính là “the face" của xu hướng nail Xuân Hè năm nay. Vì sao ư? Đó là do Selena Gomez đã nhiệt tình “lăng xê” màu nail này. Bộ móng của cô do Tom Bachik - nail artist của loạt sao hạng A như Camila Cabello, Jennifer Lopez - thực hiện. Mới đây, anh đã chia sẻ hình ảnh móng tay vàng bơ của cô lên Instagram cá nhân và khẳng định đây là màu nail hot trend 2024. Thật không ngoa khi tuyên bố chắc nịch như thế, bởi vàng bơ là gam màu pastel nên phù hợp với hầu hết tone da và phong cách thời trang. Đặc biệt, màu vàng còn biểu trưng cho năng lượng tích cực và sự dũng cảm, đồng thời là màu sắc hạnh phúc của Selena Gomez.

Vì sao fan “quay lưng" với Celine khi Danielle (NewJeans) trở thành tân đại sứ?

3x5-weekly-slaylist-selena-gomez-ban-rare-beauty-gen-z-tha-thinh-tren-discord-2.jpeg
Vì sao fan “quay lưng" với Celine khi Danielle (NewJeans) trở thành tân đại sứ? (Nguồn: Kenh14)

Chắc không phải ngẫu nhiên khi nhiều người đua nhau thanh lý đồ của Celine trên nền tảng X ngay sau khi nhà mốt công bố tân đại sứ là Danielle (NewJeans). Điều đáng nói là hashtag pass đồ Celine nhanh chóng vượt mặt hashtag chào mừng đại sứ mới. Hơn nữa, lượng người theo dõi Celine trên mạng xã hội X cũng sụt giảm một cách chóng mặt. Nguyên nhân đằng sau sự việc này còn chưa ngã ngũ nhưng có thể khẳng định một điều, việc bổ nhiệm đại sứ mới của Celine có ảnh hưởng lớn đến followers cũng như người dùng của thương hiệu.

Tinder xưa rồi, giờ Gen Z “thả thính" nhau trên Discord

3x5-weekly-slaylist-25-3.jpeg
Tinder xưa rồi, giờ Gen Z “thả thính" nhau trên Discord. (Nguồn: Znews)

Hành trình tìm kiếm tình yêu giờ đây không chỉ gói gọn trên các app hẹn hò mà đã “lấn sân" sang các nền tảng khác. Trong đó, Discord (nơi gặp gỡ giữa các game thủ) chính là “ông mai bà mối" mới cho Gen Z. Thay vì tự biết “phải trái" như Tinder, nơi đây sẽ giúp các bạn gặp một nửa còn lại nhờ sự giới thiệu của bạn bè. Nhiều người hứng thú với trải nghiệm này vì tính chân thật và thú vị, bạn vừa có thể gọi điện thoại, video vừa chơi game hay xem phim cùng nửa kia của mình.

Han So Hee từng “đẹp” thế nào trước khi xì căng đan tình cảm nổ ra?

3x5-weekly-slaylist-selena-gomez-ban-rare-beauty-gen-z-tha-thinh-tren-discord-4.jpeg
Han So Hee từng “đẹp” thế nào trước khi xì căng đan tình cảm nổ ra? (Nguồn: @xeesoxee)

Nếu bạn không thuộc team người tối cổ thì chắc đã biết drama của Han So Hee những ngày gần đây. Còn nhớ hồi đầu năm, cô là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội châu Á nhờ thần thái hút hồn tại sự kiện của Dior ở Paris Fashion Week. Bây giờ cũng thế, nhưng cô lại được réo tên vì xì căng đan tình ái. Tạm gác lại chuyện này, chúng ta không thể phủ nhận Han So Hee từng xứng danh “girl crush" nhờ phong cách makeup nhẹ nhàng và tôn lên vẻ đẹp tự nhiên. Cô ưa chuộng màu mắt khói, má hồng đào, lông mày rậm, son màu berry, làm nổi bật nước da sáng màu đặc trưng và vẻ tươi trẻ của mình.

“Soi" diện mạo của Tóc Tiên tại triển lãm Loewe ở Thượng Hải

3x5-weekly-slaylist-selena-gomez-ban-rare-beauty-gen-z-tha-thinh-tren-discord-5.jpeg
“Soi" diện mạo của Tóc Tiên tại triển lãm Loewe ở Thượng Hải. (Nguồn: Loewe)

Loewe’s Crafted World - Triển lãm quốc tế đầu tiên của Loewe - đã chính thức diễn ra tại Thượng Hải vào ngày 21/3. Sự kiện quy tụ hàng loạt các gương mặt nổi tiếng như Baifern, Sophie Wilde, Lư Dục Hiểu, Yang Mi, Huệ Anh Hồng… Trong đó, Tóc Tiên là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự với tư cách khách VIP. Sau lịch trình bận rộn với nhiều show thời trang tầm cỡ thế giới, cô tiếp tục tạo ấn tượng bằng kiểu tóc pixie chất chơi, son đỏ nổi bật và quyền lực cộng với chiếc váy đen tối giản của nhà Loewe, tạo điểm nhấn thêm bằng túi xách Loewe Flamenco màu xanh ngọc bích.

Selena Gomez định bán Rare Beauty với giá gần 2 tỷ USD?

3x5-weekly-slaylist-selena-gomez-ban-rare-beauty-gen-z-tha-thinh-tren-discord-6.jpeg
Selena Gomez định bán Rare Beauty với giá gần 2 tỷ USD? (Nguồn: Rare Beauty)

Công ty mỹ phẩm Rare Beauty của Selena Gomez trình làng vào 2020 và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình bởi đông đảo người dùng, đặc biệt đối với dòng phấn má hồng dạng lỏng. Theo đó, thương hiệu này đã thu hút hàng triệu followers trên nền tảng TikTok và Instagram. Thế nên không có gì lạ khi “đứa con” của Gomez được nhiều “ông lớn” như L'Oréal, Coty hay Estée Lauder săn lùng. Dù phía Rare Beauty không công khai việc định giá nhưng Business of Fashion ước tính giá trị của công ty có thể lên đến 2 tỷ USD. Liệu con số này có đủ hấp dẫn cô “chuyển nhượng" thương hiệu và liệu đó có nghĩa là cô sẽ dừng việc kinh doanh tại đây?

Đừng quên theo dõi 3x5 để không bỏ lỡ những tin tức “nóng bỏng tay” như vầy nhé!

Công ty dược phẩm Kobayashi thu hồi sản phẩm gây suy thận

3x5-weekly-slaylist-selena-gomez-ban-rare-beauty-gen-z-tha-thinh-tren-discord-7.jpeg
Công ty dược phẩm Kobayashi thu hồi sản phẩm gây suy thận. (Nguồn: Internet)

Công ty Kobayashi (chuyên cung cấp sản phẩm chăm sóc cơ thể và sức khỏe của Nhật Bản) vừa thu hồi dòng thực phẩm bổ sung chứa gạo lên men beni kōji và lên tiếng xin lỗi khi có báo cáo về sức khỏe người dùng. Theo đó, ít nhất 13 người mắc bệnh thận sau khi dùng sản phẩm của công ty. Được biết, Beni kōji là loại gạo lên men bằng loài nấm mốc màu đỏ tím (monascus purpureus) và thường dùng để tạo màu thực phẩm. Hiện công ty đã thu hồi các sản phẩm liên quan và kêu gọi người dùng không tiếp tục dùng sản phẩm. Tại Việt Nam, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã vào cuộc rà soát thông tin về Kobayashi, đồng thời kết luận thực phẩm bảo vệ sức khỏe gồm Beni-koji choleste-help, Naishi-help plus cholesterol, Natto-kinase sarasara-tsubu gold và Kobayashi Naishi Help 30 chưa được cấp giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm/Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm. Từ đó, Bộ Y tế yêu cầu người dùng không mua hay sử dụng các sản phẩm có thông tin như trên.


Nguồn: Tổng hợp

~/assets/images/length.pngDài quá không đọc
Tin tức làm đẹp và thời trang tuần này có gì slay? “Butter nail" (móng tay vàng bơ) do Selena Gomez lăng xê dự kiến sẽ hot rần rần mùa Xuân Hè 2024. Tóc Tiên tạo ấn tượng với váy đen quyền lực và son đỏ quyến rũ tại triển lãm của Loewe ở Thượng Hải. Fan đồng loạt pass đồ Celine khi Danielle (NewJeans) trở thành tân đại sứ. Han So Hee từng xứng danh “girl crush" nhờ phong cách makeup nhẹ nhàng và tôn lên vẻ đẹp tự nhiên trước khi vướng vào drama tình cảm. Công ty mỹ phẩm Rare Beauty của Selena Gomez được định giá gần 2 tỷ USD, liệu cô có chuyển nhượng thương hiệu với số tiền “khủng" này? Tinder xưa rồi, giờ gen Z “thả thính" nhau trên Discord. Công ty dược phẩm Kobayashi xin lỗi người dùng và thu hồi sản phẩm gây suy thận.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

3

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png