L’Oréal khai trương văn phòng mới, đánh dấu 15 năm phát triển bền vững tại Việt Nam

L’Oréal Việt Nam vừa khai trương văn phòng mới tại Tòa nhà The Nexus, Quận 1, TP. HCM nhân dịp kỷ niệm 15 năm đầu tư và phát triển của Tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới tại Việt Nam.

Nhân dịp này, L’Oréal Việt Nam cũng giới thiệu đến khách mời triển lãm Ngôi Nhà L’Oréal với hành trình lịch sử hơn 115 năm thực hiện sứ mệnh mang lại cái đẹp cho nhân loại. 

Ngôi nhà L’Oréal - Create the beauty that moves the world

Ngôi nhà L’Oréal mang thông điệp tạo nên cái đẹp làm lay động thế giới, là nơi ghi dấu sự xuất hiện của những công nghệ làm đẹp (Beauty Tech) đạt giải thưởng trong những năm gần đây của tập đoàn. L’Oréal đã chứng minh rằng tương lai của ngành làm đẹp sẽ được thúc đẩy bằng công nghệ và những cải tiến vượt bậc. Điều này sẽ làm thay đổi toàn bộ cách thức trải nghiệm của người tiêu dùng trong ngành làm đẹp.  

Tổng Giám đốc Benjamin Rachow chụp cùng bà Tổng lãnh sự quán Pháp  .JPG
Tổng Giám đốc Benjamin Rachow (thứ hai từ trái sang) chụp cùng bà Tổng Lãnh sự quán Pháp - Nguồn: L’Oréal Việt Nam 

Bằng việc kết hợp khoa học hiện đại và công nghệ, L’Oréal đã trao quyền cho người tiêu dùng được trải nghiệm cách thức làm đẹp nâng cao với những dịch vụ chẩn đoán và dự đoán sức khỏe làn da chính xác. Đó có thể kể đến việc phát minh ra thiết bị trẻ hóa da tiên tiến với liệu pháp ánh sáng LED, Lancôme Absolue Dual-LED đã cải thiên đáng kể kết cấu da trên khuôn mặt với khả năng giảm nếp nhăn dưới mắt mạnh hơn gần 25 lần so với chỉ dùng serum chống lão hóa mắt. Công nghệ này đã được giới thiệu cho khách hàng Việt nam qua hệ thống máy Lancôme Skin Screen được đặt tại các cửa hàng Lancôme trên toàn quốc.

Đặc biệt phải kể đến sự phát triển của công nghệ làm đẹp đầy tính nhân văn: Thiết bị thông minh HAPTA từ Lancôme. HAPTA đã được trao giải thưởng công nghệ làm đẹp gây cảm hứng nhất năm 2023 khi thiết bị này có thể ổn định chuyển động với khả năng xoay 360 độ và uốn cong lên đến 70 độ, được hỗ trợ AI dành cho người bị hạn chế khả năng cử động ở bàn tay, cổ tay và cánh tay. Sự ra đời của Lancôme HAPTA đã hỗ trợ cho 50 triệu người trên thế giới đang bị vấn đề hạn chế vận động có thể tận hưởng trải nghiệm làm đẹp như những người bình thường. 

KHÁCH THAM DỰ TRIỂN LÃM .jpg
Khách mời tham quan triển lãm Ngôi nhà L'Oréal - Nguồn: L’Oréal Việt Nam

Ngoài ra còn phải kế đến L’Oréal Professionnel Water Saver, loại vòi hoa sen có công nghệ phân tách nước được phát triển và cấp bằng sáng chế năm 2023 giúp tiết kiệm năng lượng và lượng nước sử dụng trong các salon tóc đến 69%. Ra mắt tại Triển lãm Công nghệ Quốc tế CES 2024, L’Oréal Professionnel Airlight Pro được thiết kế cho cả chuyên gia làm tóc và người tiêu dùng để làm khô tóc bằng ánh sáng hồng ngoại và gió, đã vượt qua các rào cản về hiệu suất, tốc độ, sức khỏe mái tóc và tối ưu hóa luồng nhiệt theo từng loại tóc khác nhau.

Chưa hết, L’Oréal cũng đã khai thác sức mạnh của Công nghệ, dữ liệu, AI và AI sáng tạo để tạo ra những quy tắc mới về vẻ đẹp cho người tiêu dùng. Khi sử dụng ứng dụng họp trực tuyến Microsoft Teams, bạn sẽ có thể tự tin hơn trước màn hình với ứng dụng Maybelline Beauty. Ứng dụng này cho phép bạn điều chỉnh khuôn mặt trước khi vào họp qua chương trình trang điểm ảo. Với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, bạn có thể tự tin hơn trong các cuộc họp trực tuyến. Với việc tích hợp này, Maybelline New York đang thực hiện bước đi mới mẽ tạo nên xu hướng cho thế giới về trang điểm kỹ thuật số.

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của con người trên toàn cầu và trong 115 năm qua, L’Oréal đã cống hiến cho ngành làm đẹp thế giới, mang đến hàng tỷ sản phẩm an toàn và hiệu quả. Từ phát minh tạo ra hoạt chất chống lão hóa Proxylane có nguồn gốc thiên nhiên đến phát minh đột phá gần nhất là hoạt chất Melasyl giải quyết vấn đề đốm nâu trên da và thế hệ màn lọc chống nắng mới UV400…  L’Oréal  đang có những bước đi tiên phong trong kỷ nguyên mới về khả năng cá nhân hóa, chuyển đổi từ vẻ đẹp cho tất cả thành vẻ đẹp cho mỗi người để giải quyết những nhu cầu, kỳ vọng và mong muốn riêng ở từng cá nhân. Sự kết hợp với những gã khổng lồ về công nghệ đã giúp L’Oréal thực hiện cùng lúc 2 nhiệm vụ: Tạo ra vẻ đẹp cho tương lai đồng thời trở thành công ty cho tương lai.

Văn phòng mới mở ra tương lai mới

Ban Giám đốc cắt băng khai trương.JPG
Ban Giám đốc cắt băng khai trương Văn phòng mới L’Oréal Việt Nam. - Nguồn: L’Oréal Việt Nam

Sự kiện đầu tư và khai trương văn phòng mới quy mô là lời cam kết phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam của Tập đoàn L’Oréal.  Trong hơn 115 năm, L’Oréal, công ty làm đẹp hàng đầu thế giới, đã cống hiến hết mình cho mục tiêu duy nhất: đáp ứng nhu cầu làm đẹp vô biên của con người trên toàn thế giới. Với L’Oreal, cái đẹp được dành cho tất cả, cái đẹp là tính đạo đức trong kinh doanh, là sự hào phóng và cam kết mang lại sự bền vững cho xã hội và môi trường. Với mục tiêu “Tạo nên cái đẹp làm lay động thế giới”, Tập đoàn sở hữu danh mục gồm 37 thương hiệu quốc tế đa dạng và luôn thực hiện các cam kết phát triển bền vững từ chương trình L'Oréal Vì một Tương lai cho tất cả. 

REPTIONIST.JPG
Khu vực Reptionist của văn phòng và là nơi trưng bày những thương hiệu nổi tiếng của Tập đoàn - Nguồn: L’Oréal Việt Nam

Với hơn 90.000 nhân viên luôn tận tâm cống hiến cho ngành làm đẹp trên khắp thế giới và ở mọi kênh bán hàng đa dạng từ thương mại điện tử, đến các cửa hàng, trung tâm thương mại, nhà thuốc, salon tóc, cửa hàng bán lẻ, cửa hàng tại các sân bay…, Tập đoàn L’Oréal đã mang đến hàng tỷ sản phẩm làm đẹp mỗi năm để tạo nên sự tự tin cho người tiêu dùng. Với 20 trung tâm nghiên cứu tại 11 quốc gia trên thế giới cùng đội ngũ Nghiên cứu và Cải tiến với hơn 4.000 nhà khoa học và 6.400 chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ và kỹ thuật số, L'Oréal đang tập trung vào việc tạo ra tương lai của ngành làm đẹp và trở thành người dẫn đầu về Công nghệ Làm đẹp thế giới.  

Hòa chung triết lý kinh doanh đầy tính nhân văn, văn phòng mới của L’Oréal Việt Nam được thiết kế, bố trí mở, tạo điều kiện tối đa cho mỗi nhân viên được cống hiến vì sự phát triển của tập đoàn. Bàn ghế có khả năng điều chỉnh độ cao thấp, những phòng họp được thiết kế riêng tư, phục vụ bữa ăn miễn phí cho nhân viên ở khu vực không thể “chill” hơn, chính sách làm việc linh hoạt… tất cả tạo nên một môi trường làm việc năng động, khai phá sự sáng tạo mà bất cứ ai cũng muốn là một phần trong mảnh ghép L’Oréal. 

~/assets/images/length.pngDài quá không đọc
Nhân dịp khai trương văn phòng mới tại Việt Nam, L’Oréal giới thiệu triển lãm Ngôi nhà L’Oréal với hành trình lịch sử hơn 115 năm thực hiện sứ mệnh mang lại cái đẹp cho nhân loại. Triển lãm tập hơn những thành tựu của Tập đoàn với sứ mệnh "Create the beauty that moves the world". Văn phòng mới của L’Oréal Việt Nam hiện đại, năng động và mang lại trải nghiệm làm việc thoải mái nhất cho nhân viên, giúp mỗi cá nhân có thể khai phá sự sáng tạo của bản thân và sẵn sàng cống hiến để trở thành mảnh ghép hoàn hảo của Tập đoàn.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

407

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png