"Đường đua" Celebrating Local Pride 2024 mùa 7 có những gương mặt sáng giá nào?

VERA by CHI PU

Thương hiệu đồ nội y Vera của “tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” Chi Pu xác nhận tham gia vào “cuộc đua thời trang” nhằm Tôn vinh Giá trị Việt SR Celebrating Local Pride mùa 7 lần này. Với sứ mệnh tôn vinh hình thể cũng như tâm hồn của người phụ nữ Á Đông, Vera by Chi Pu là sự kết hợp giữa thương hiệu nội y cao cấp liên doanh Việt Nam & Nhật Bản hơn 25 năm phát triển VERA và nàng nghệ sĩ tài hoa Chi Pu.

@stylerepublik.official

THƯƠNG HIỆU ĐẦU TIÊN XUẤT HIỆN TẠI SÀN DIỄN TÔN VINH GIÁ TRỊ VIỆT SR CELEBRATING LOCAL PRIDE SEASON 7: VERA BY CHI PU Là thương hiệu nội y với lý tưởng và mục đích tôn vinh hình thể cũng như tâm hồn của người phụ nữ Á Đông, Vera by Chi Pu - sự kết hợp đặc biệt giữa thương hiệu nội y cao cấp liên doanh Việt Nam & Nhật Bản hơn 25 năm phát triển và nữ nghệ sĩ đa tài Chi Pu chính thức xác nhận trở thành một trong những thương hiệu đầu tiên xuất hiện tại sàn diễn Tôn vinh Giá trị Việt SR Celebrating Local Pride mùa 7. #StyleRepublik #SR #CallForBrand #SRCelebratingLocalBrandss7 #BIDU

nhạc nền - Style-Republik

PHI PHAM

Nếu bạn đã từng ấn tượng với BST The New Feminist kết hợp giữa K&K Fashion x Phi Pham của SR Celebrating Local Pride trước đó thì lần này cùng đón chờ sự ra mắt BST mới nhất của nhà PHI PHAM nhé! Những bộ vest, suit mang hơi hướng độc đáo nhưng không hề “kén” người mặc đảm bảo khiến bạn muốn “rước” ngay một “em” vào tủ quần áo của mình đó nha.

PHI PHAM (Ảnh: PHI PHAM)
PHI PHAM (Ảnh: PHI PHAM)

THE SOUL

THE SOUL là cái tên ghi danh tiếp theo trong “cuộc đua thời trang” của SR Celebrating Local Pride mùa 7 lần này. Dự đoán THE SOUL sẽ mang tới một làn gió thời trang sang trọng, thanh lịch xen lẫn một chút vibe “quyền lực” đến cho người xem nè.

THE SOUL (Ảnh: THE SOUL)
THE SOUL (Ảnh: THE SOUL)

MEnimal

MEnimal không chỉ là một thương hiệu thời trang, nó còn là tiếng nói cho sự tự do thể hiện bản thân của phái mạnh, là sự bất quy tắc, không bị trói buộc của thời trang. Mang tinh thần thời trang “tối giản nhưng không hề đơn giản”, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng Vol.4 Collection của MEnimal trên sàn diễn SR Celebrating Local Pride mùa 7 lần này đó.

MEnimal (Ảnh: MEnimal)
MEnimal (Ảnh: MEnimal)

DVRK

Thương hiệu DVRK tập trung vào những thiết kế basic như áo phông, áo polo, cardigan,… đơn giản nhưng vẫn toát lên cái “khí chất” thanh lịch, “quý-sờ-tộc” kèm theo một chút năng động cho người mặc. Cùng đón chờ xem DVRK sẽ mang gì đến sàn diễn thời trang lần này nhé!

DVRK (Ảnh: DVRK)
DVRK (Ảnh: DVRK)

MORE THAN BLUE

Bạn có tò mò BST mới nhất của thương hiệu đạt Giải thưởng Bền vững của SR Fashion Awards trong hai năm liên tiếp có gì không? Dù chưa biết BST đó ra làm sao nhưng sự công phu, tỉ mỉ để tạo nên thành quả sẽ khiến bạn muốn nhìn ngắm tận mắt những thiết kế của MORE THAN BLUE đó nha. Hầu hết các thiết kế của MORE THAN BLUE được làm hoàn toàn bằng thủ công với họa tiết thêu tay hay chất vải lanh phải qua rất nhiều công đoạn mang đến cảm giác mộc mạc và khác biệt.

MORE THAN BLUE (Ảnh: MORE THAN BLUE)
MORE THAN BLUE (Ảnh: MORE THAN BLUE)

CS EN

“Áo lời chúc, váy ban mai, áo hoa bụi,…” tên gọi của những thiết kế nhà CS EN có khiến bạn cảm thấy gần gũi không? Tuy nổi bật nhưng không quá nổi bật, bạn vẫn có thể diện những bộ outfits của CS EN hằng ngày mà không lo bị nhàm chán đâu nè! Còn đợi gì mà không đón chờ BST mới nhất của CS EN trong SR Celebrating Local Pride mùa 7 này nhé.

CS EN (Ảnh: CS EN)
CS EN (Ảnh: CS EN)

ESTHER STUDIOS

Bạn có muốn kiểm chứng xem thương hiệu chiến thắng giải thưởng “Nhà bán nổi bật trên nền tảng BIDU tại SR FASHION AWARDS 2024” có gì đặc biệt không nè? Những thiết kế mang vibe thanh lịch xen lẫn hiện đại, ESTHER STUDIOS chắc chắn sẽ làm hài lòng những quý cô khó tính nhất đó nha.

ESTHER STUDIOS (Ảnh: ESTHER STUDIOS)
ESTHER STUDIOS (Ảnh: ESTHER STUDIOS)

EMCHIC by EMWEAR

“Ní” nào thích vibe quý cô quyến rũ, kiêu sa đâu hết rồi! EMCHIC by EMWEAR đã có mặt tại “đường đua thời trang” SR Celebrating Local Pride mùa 7 rồi đây! EMCHIC by EMWEAR hứa hẹn sẽ đem đến những thiết kế mãn nhãn, “đã” mắt cho người xem trong BST mới nhất đó nha.

EMCHIC by EMWEAR (Ảnh: EMCHIC by EMWEAR)
EMCHIC by EMWEAR (Ảnh: EMCHIC by EMWEAR)

SAMSTAG.STUDIO

Làm sao có thể thiếu những items độc đáo, hút mắt trên sàn diễn thời trang được đúng không nè! SAMSTAG.STUDIO sẽ là mảnh ghép hoàn hảo để ghép vào “bức tranh thời trang” của SR Celebrating Local Pride mùa 7 lần này đó nha! Cùng đón chờ BST mới nhất của nhà SAMSTAG.STUDIO ngay nhé!

SAMSTAG.STUDIO (Ảnh: SAMSTAG.STUDIO)
SAMSTAG.STUDIO (Ảnh: SAMSTAG.STUDIO)

ONONMADÉ

Nếu bạn là “tín đồ thời trang” thì chắc đã “hóng hớt” sự kiện của nhà ONONMADE cùng dàn khách mời xinh đẹp và một tuần pop-up dành tặng cho tất cả khách hàng đúng không nè. Không chỉ dừng lại ở đấy đâu nha, ONONMADE sẽ mang đến BST "The Eternal Garden" tại SR Celebrating Local Pride mùa 7 cho bạn tha hồ chiêm ngưỡng tận mắt mới chịu đó nha!

ONONMADÉ (Ảnh: ONONMADÉ)
ONONMADÉ (Ảnh: ONONMADÉ)

DE JUNIEL x THER GAB

DE JUNIEL là gương mặt từng “sải bước” trên sàn diễn sự kiện SR Celebrating Local Pride Fall Winter 2023 trước đó. Nối tiếp thành công, DE JUNIEL trở lại với SR Celebrating Local Pride mùa 7 lần này mang tới sự kết hợp cùng thương hiệu túi xách THER GAB, chắc chắn sẽ làm nên một màn diễn “đã mắt” cho người xem nữa đây!

DE JUNIEL x THER GAB (Ảnh: THER GAB)
DE JUNIEL x THER GAB (Ảnh: THER GAB)

HANGSILK x FACE Talents

Bạn là người quan tâm tới chất liệu hay hình thức? Trẻ con mới phải lựa chọn thôi chứ người lớn thì chọn cả hai đúng không nè! Sự kết hợp của HANGSILK x FACE Talents mang đến cái đẹp hình thức lẫn chất lượng đó nha. Để kiểm chứng nhận định này thì bạn có thể đón chờ sự kiện SR Celebrating Local Pride mùa 7 này để tận mắt chiêm ngưỡng những thiết kế đến từ HANGSILK x FACE Talents nhé!

HANGSILK x FACE Talents (Ảnh: HANGSILK)
HANGSILK x FACE Talents (Ảnh: HANGSILK)

JIRENE

BST mới đầy tính nữ, ngây thơ và bứt phá của JIRENE sẽ khiến bạn “ná thở” bởi độ hot của BST lần này. Bảng màu của BST hội tụ đủ các sắc thái của mùa hè một cách trọn vẹn như hồng phấn ngọt ngào, trắng kem dịu mắt, trắng tinh khôi, và xanh lá mạ,… chắc chắn sẽ “đánh gục” các tín đồ thời trang khó tính nhất cho coi! Đẹp thôi chưa đủ, những thiết kế của JIRENE đều mang tính ứng dụng cao nữa đó nha.

JIRENE (Ảnh: JIRENE)
JIRENE (Ảnh: JIRENE)

DOTTIE

Những thiết kế của Dottie theo đuổi hình ảnh trẻ trung, tươi mới, năng động. Dự đoán SR Celebrating Local Pride mùa 7 này sẽ là “sân chơi” để Dottie thỏa sức sáng tạo đem tới cho người xem những bộ outfit ấn tượng và đột phá nhất.

K&K FASHION

Thanh lịch, hiện đại, cao cấp! Liệu K&K FASHION vẫn sẽ phát huy “tinh thần” đó trong sàn diễn thời trang của SR Celebrating Local Pride mùa 7 sắp tới chứ? Cùng đón chờ xem nhé!

K&K FASHION (Ảnh: K&K FASHION)
K&K FASHION (Ảnh: K&K FASHION)

Với 16 thương hiệu trẻ đa dạng các phong cách từ nữ tính, cá tính, thanh lịch, quyến rũ, độc đáo, lạ mắt… dù bất kỳ style nào thì chắc chắn “bức tranh thời trang” của SR Celebrating Local Pride mùa 7 sắp tới tha hồ cho bạn chiêm ngưỡng, mua sắm thông minh cho tủ quần áo của mình qua ứng dụng See Now, Buy Now của BIDU nè! Còn chờ gì nữa, cùng đón chờ sự kiện đặc biệt vào ngày 25.05.2024 tại Nina Next Space nha các “tín đồ thời trang” ơi!


Nguồn: Tổng hợp

~/assets/images/length.pngDài quá không đọc
Với chủ đề "The Movement of Fashion", SR Celebrating Local Pride mùa thứ 7 sẽ mang tới những bộ sưu tập đa dạng và độc đáo nhằm tôn vinh giá trị Việt Nam và khẳng định vị thế của thời trang Việt trên thị trường quốc tế. “Đường đua thời trang” quy tụ 16 thương hiệu thời trang trẻ của Việt Nam bao gồm Vera by Chi Pu, PHI PHAM, MEnimal, MORE THAN BLUE, CS EN, ESTHER STUDIOS, HANGSILK x FACE Talents, EMCHIC by EMWEAR, DVRK, SAMSTAG.STUDIO, THE SOUL, ONONMADÉ, DE JUNIEL x THER GAB, JIRENE, DOTTIE, và K&K FASHION. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 25/05/2024 tại Nina Next Space, các “tín đồ thời trang” đâu hết rồi, cùng đón chờ xem nhé!
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

442

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png