Đi đâu Countdown 2024 ở Sài Gòn?

Phố đi bộ Nguyễn Huệ (Entera Countdown 2024)

dia-diem-countdown-2024-o-sai-gon.png
Ảnh: Internet

Như một thường lệ, năm nào cũng sẽ có một “lễ hội âm nhạc” được tổ chức ở Phố đi bộ để countdown chào đón năm mới. Năm nay, sự kiện sẽ diễn ra trong 2 ngày 30 & 31. Ngày 30 được bố trí các khu vực tương tác, trò chơi từ 10h sáng đến 22h đêm. 10h sáng ngày 31 vẫn sẽ tiếp tục với các hoạt động tương tác và bắt đầu chào đón fanzone từ 13h cùng ngày với sự xuất hiện của dàn lineup:

  • Tóc Tiên
  • Binz
  • Soobin
  • Phương Ly
  • Rhymastic
  • Karik
  • 16TYPH
  • GDucky
  • Cường Seven
  • Gonzo
  • Tinle-APJ
  • MC Hype Russo
  • DJ Hoaprox
  • DJ Mastal
dia-diem-countdown-2024-o-sai-gon1.png
Ảnh: Internet

Cầu Móng

dia-diem-countdown-2024-o-sai-gon 2.png
Ảnh: Pinterest

Dành cho những cú đêm chăm chỉ (ý tôi không phải là dành cho người thức khuya, mà là dành cho người có ngân sách hạn hẹp), cây cầu cổ nhất Sài Gòn này là một nơi vô cùng thoáng mát. Thông thường, đây sẽ là một nơi không quá đông đúc, phù hợp với những nhóm bạn hướng nội nhưng vẫn có nhu cầu hít lấy hít để không khí giao thừa (mà tới đây thì nhớ cẩn thận đừng để bị chèo kéo hàng rong nha).

Tips nhỏ bỏ túi:

Chắc hẳn bạn sẽ cần một địa điểm gửi xe uy tín để countdown trên quận 1 thật yên tâm, 3x5 gợi ý đến bạn một số địa điểm gửi xe sau:

  • Vincom Center Đồng Khởi - 72 Lê Thánh Tôn, quận 1
  • Parkson Plaza - 45 Lê Thánh Tôn, quận 1
  • Nhà hát thành phố - Số 7 Công trường Lam Sơn, quận 1
  • Bãi xe Sân khấu Sen Hồng - 98 Lê Lai, quận 1

Gửi xe xa xíu thì lúc về càng dễ về nha mấy bạn yêu, chịu khó xíu.

Công viên bờ sông Sài Gòn (Phía thành phố Thủ Đức)

dia-diem-countdown-2024-o-sai-gon 3.png
Khúc này còn hoang sơ, đến đi rồi bạn sẽ shock (Ảnh: Internet)

“Một chín một chục” với Entera Countdown 2024, năm nay nếu quận 1 có nhạc hội thì Thủ Đức cũng có 1 “rạp”! Với dàn lineup úp mở mở - đến giờ vẫn chưa lộ diện ca sĩ nào, hứa hẹn nhạc hội phía bên kia sông Sài Gòn cũng sẽ náo nhiệt không kém gì Phố đi bộ. Nghe nói bên này còn có thả khinh khí cầu nữa nha.

Bên cạnh đó, công viên vừa khánh thành nên vẫn còn khá rộng rãi, đồ ăn vặt gọi là vô tư nhưng vẫn giữ lại sự thoáng mát - đủ để cùng người thân và bạn bè đi dạo, ngắm pháo hoa dịp giao thừa này.

The Loft Rooftop - 26 Đỗ Quang Đẩu, quận 1

Là một trong những quán bar có craftbeer (bia thủ công) và view ngắm thành phố từ trên cao nổi tiếng trong Sài Gòn, Loft Rooftop năm nay cũng đang có kế hoạch tổ chức NYE party.

dia-diem-countdown-2024-o-sai-gon 5.png
Ảnh: The Loft Rooftop

Là một địa điểm nổi tiếng với mức giá menu phải chăng, 3x5 nghĩ bạn nên lẹ lẹ trộm vía một slot lên trên tầng lầu này đi thôi!

dia-diem-countdown-2024-o-sai-gon 7.png
View nhìn sang Bitexco (Ảnh: The Loft Rooftop) 

CLAY Saigon - 18 đường số 6, phường Thảo Điền, Thủ Đức

dia-diem-countdown-2024-o-sai-gon 8.png
Nhà hàng mang phong cách độc lạ bậc nhất Sài Gòn (Ảnh: Internet)
dia-diem-countdown-2024-o-sai-gon 9.png
Vẫn là nó nhưng mà góc khác (Ảnh: Internet)

CLAY Saigon - một địa điểm vô cùng trang nhã, nổi tiếng với những trải nghiệm dining, tạm dịch: thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng. Chủ nhật này, CLAY Saigon mở cửa từ 3h chiều, Happy Hour sẽ bắt đầu lúc hoàng hôn và tối đến sẽ là NYE Party. Đặc biệt, Year End Party ở CLAY sẽ có màn trình diễn Cabaret Show cùng nghệ sĩ drag queen, đảm bảo “chị em giới mộ điệu” sẽ chết mê chết mệt!

Hãy lưu vào danh sách yêu thích địa điểm này và book chỗ liền liền nếu bạn đang tìm tới một trải nghiệm đón giao thừa vô cùng trang nhã và “quý tộc” nhé!

dia-diem-countdown-2024-o-sai-gon 10.png
"Giới mộ điệu" nhào vô đây hết! (Ảnh: CLAY Saigon) 

Social Club Saigon - 76-78 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3

dia-diem-countdown-2024-o-sai-gon 11.png
Chễm chệ như thể đang "đứng trên" Sài Gòn (Ảnh: Pinterest)

Nằm ngất ngưởng trên tầng 23 và 24 của khách sạn “Hôtel des Arts Saigon”, chắc không cần phải diễn tả cảm giác choáng ngợp về cả không gian lẫn trải nghiệm mà nơi này mang lại.

dia-diem-countdown-2024-o-sai-gon 12.jpg
Hoàng hôn nên thơ thì thôi nhé luôn (Ảnh: Pinterest)

Giao thừa này, hãy đến Social Club Saigon để đắm chìm trong không khí tuyệt vời với bữa tiệc của âm nhạc, ánh sáng và những màn trình diễn dưới nước vô cùng độc đáo.

MBar & Hotel Majestic Saigon - Tầng 8, số 1 Đồng Khởi, Quận 1

dia-diem-countdown-2024-o-sai-gon 13.png
View toàn cảnh về đêm còn chiếu chiếu đèn nữa (Ảnh: MBar)

Là một trong mười rooftop bar đỉnh nhất tại đất Sài Gòn này, Mbar của Mhotel luôn tự hào với chất lượng phục vụ và view nhìn ra toàn cảnh sông Sài Gòn tại nơi đây. Không cần phải nói nhiều, với chất lượng luôn được khẳng định và sự tin tưởng từ đông đảo thực khách, địa điểm này chắc hẳn cũng khó mà lọt ra khỏi danh sách yêu thích của bất kỳ ai.

Tips nhỏ bỏ túi (Phần 2):

  • Đối với mấy quán bar và nhà hàng như thế này, hãy tranh thủ book bàn thật nhanh. Đọc tới cái dòng này là search tìm book bàn liền cho tôi!
  • Và vì là những nơi đòi hỏi một lượng “ngân sách” nhất định để có thể tối ưu hóa trải nghiệm, hãy lưu ý cả về vấn đề tiền bạc nữa nhé.
  • Bên cạnh đó, một số quán trên có thể vẫn sẽ áp dụng mô hình Happy Hour (giờ vui vẻ: khung giờ này giá dịch vụ giảm xuống rẻ hơn bình thường, lưu ý là mỗi quán sẽ có một khung Happy Hour khác nhau), nên nếu có thể, hội người hèn Việt Nam “khuyến khích” bạn yêu tới ngay Happy Hour ngồi tới lúc countdown luôn!

Nguồn: Tổng hợp

~/assets/images/length.pngDài quá không đọc
Book lẹ book lẹ không hết slot đó nha mấy bạn yêu. Dành cho những ai thích nhộn nhịp xô bồ, ở đây chúng tôi có Phố đi bộ, Cầu Móng và Công viên ven bờ sông Sài Gòn. Còn với những ai mong chờ một giao thừa trang nhã, sang trọng, 3x5 giới thiệu đến bạn một số quán sau: The Loft Rooftop, CLAY Saigon, Social Club Saigon và Mbar của Mhotel. Hứa hẹn một countdown 2024 với đa dạng trải nghiệm và cảm xúc.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

432

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png