Chi Pu, Phương Vy Idol xuất hiện tại SR Celebrating Local Pride 7

Ngoài hai “chị đẹp" kể trên, thảm đỏ Tôn vinh Giá trị Việt mùa 7 còn chào đón nhiều cái tên đáng chú ý khác như Miss Cosmo Vietnam Bùi Xuân Hạnh, Pông Chuẩn, Diệp Lê, ABG Tina… Tất cả quy tụ cùng 16 gương mặt thời trang nội địa đại diện cho 16 cá tính riêng biệt, bao gồm VERA by CHI PU, MEnimal, PHIPHAM, More Than Blue, ESTHER STUDIOS, CS EN, HANGSILK x FACE Talents, EMCHIC by EMWEAR, SAMSTAG.STUDIO, THE SOUL, DVRK, ONONMADÉ, DE JUNIEL x THER GAB, JIRENE, DOTTIE và K&K FASHION.

SR Celebrating Local Pride 7
VERA by CHI PU khởi động sàn diễn bằng thiết kế Homewear sành điệu trong “Still me, Steel me”. (Ảnh: Style-Republik)
Chi Pu, Phương Vy Idol xuất hiện tại SR Celebrating Local Pride 7
Chi Pu xuất hiện cùng "đứa con" tinh thần của mình. (Ảnh: Style-Republik)

Theo đó, thương hiệu đồ nội y VERA by CHI PU khởi động sàn diễn bằng những thiết kế Homewear sành điệu trong “Still me, Steel me” với thông điệp “luôn mạnh mẽ, đứng vững trước mọi tác động của môi trường xung quanh". Trong khi K&K Fashion khép lại đường băng SR Celebrating Local Pride 7 bằng BST “Body Same Me”, lấy cảm hứng từ câu chuyện vượt qua mặc cảm về những lời miệt thị ngoại hình của ca sĩ Phương Vy Idol. Cả hai BST đều tôn vinh hình thể cũng như tâm hồn người phụ nữ, đồng thời là lời động viên phái nữ hãy luôn trân trọng và yêu thương bản thân bởi “vẻ đẹp không đến từ size số".

SR Celebrating Local Pride 7
Ca sĩ Phương Vy Idol tại SR Celebrating Local Pride 7. (Ảnh: Style- Republik)
SR Celebrating Local Pride 7
BST “Body Same Me” của K&K lấy cảm hứng từ câu chuyện vượt qua miệt thị ngoại hình của ca sĩ Phương Vy. (Ảnh: Style-Republik)
SR Celebrating Local Pride 7
K&K Fashion (Ảnh: Style-Republik)
SR Celebrating Local Pride 7
 K&K Fashion (Ảnh: Style-Republik)
SR Celebrating Local Pride 7
K&K Fashion (Ảnh: Style-Republik)

Sự kiện lần này không thể thiếu sự góp mặt của thương hiệu đã thắng giải SR Fashion Awards 2024 như thương hiệu Thời trang Nam của năm MEnimal, với tinh thần “tối giản nhưng không hề đơn giản" thông qua BST Vol.4 Collection; khung cảnh hừng đông hùng vĩ với những con sóng cuồn cuộn từ thương hiệu Bền vững Powered by Faslink More Than Blue; hay ESTHER STUDIOS - Nhà bán nổi bật trên nền tảng BIDU - tái hiện hình ảnh người phụ nữ hiện đại, thanh lịch và mạnh mẽ với những bộ suit, blazer menswear thời thượng nhưng vẫn đậm tính nữ.

Bên cạnh đó, EMCHIC by EMWEAR mang đến cho các chị em mê gu lộng lẫy, kiêu sa những thiết kế dạ hội dùng chất liệu sequin và kể về “Hành trình của những vì sao” trong vũ trụ rộng lớn. Ngược lại, CS EN hướng tới phong cách casual khi sử dụng chất liệu đời thường, có tính ứng dụng cao nhưng không hề nhạt nhoà mà vẫn thể hiện cá tính riêng.

Các “bảnh" ưa chuộng thời trang cổ điển có lẽ sẽ “phải lòng" THE SOUL bởi những bộ cánh cổ điển, sang trọng và khí chất. Ngoài ra, những bí ẩn về vẻ đẹp của Nhân ngư cũng được giải mã khôn khéo và lôi cuốn bởi DE Juniel và Thương hiệu Túi xách THER GAB. Hay như DVRK đã thổi hồn vào dòng chảy vội vã của cuộc sống với BST Resort 24 mang tên “La cour de Privé” (Kỳ nghỉ đáng mong đợi), nhắc nhở chúng ta thi thoảng hãy cho phép bản thân “chậm lại một phút" để nghỉ ngơi sau những bộn bề thường nhật. Có lẽ đây cũng là thông điệp của ONONMADÉ với mùa hè vĩnh cửu cùng “hương liệu" cháy bỏng đầy sắc vị. Và còn gì làm dịu cơn nóng mùa hạ bằng những thiết kế “mát mắt" đến từ “Blueming” của DOTTIE. Hoặc cách Jirene Studios phá vỡ định kiến xưa cũ trong thời trang, khẳng định tính cách tân trong “Supernova”.

SR Celebrating Local Pride 7
Jirene Studios khẳng định tính cách tân trong “Supernova”. (Ảnh: Style-Republik)

Lấy cảm hứng từ khả năng sáng tạo và nhiệt huyết của thế hệ trẻ, Hangsilk & Lace (thương hiệu và nhà cung cấp chất liệu thời trang) phối hợp cùng 10 nhà thiết kế trẻ tiêu biểu từ trường dạy thiết kế thời trang uy tín FACE - The Fashion Design Academy đã tham gia SR Celebrating Local Pride 7 với BST MOLTING. Cả 10 thiết kế với 10 ngôn ngữ sáng tạo khác nhau đã lột tả trọn vẹn tiếng nói của giới trẻ: dám nghĩ, dám làm, dám thay đổi.

SR Celebrating Local Pride 7
BST MOLTING đã lột tả trọn vẹn tiếng nói của giới trẻ: dám nghĩ, dám làm, dám thay đổi. (Ảnh: Style-Republik)
SR Celebrating Local Pride 7
BST MOLTING của Hangsilk X FACE Talents. (Ảnh: Style-Republik)

Ngoài ra, BST “The Shining Point” của SAMSTAG.STUDIO thể hiện thông điệp “yêu từ những điều nhỏ để trở nên thu hút” đã thật sự “thu hút" khán giả xem show. Quay trở lại sàn diễn mùa 7, thương hiệu PHI PHAM đem đến làn gió mới với BST “OFF-WORK TIME” (Giờ tan sở) cùng các thiết kế may đo tinh xảo, đảm bảo tính tối giản và chấm phá thêm chút phá cách nhờ những chi tiết cắt may độc đáo và táo bạo.

SR Celebrating Local Pride 7
BST “The Shining Point” của SAMSTAG.STUDIO. (Ảnh: Style-Republik)
SR Celebrating Local Pride 7
PHI PHAM đem đến làn gió mới với BST “OFF-WORK TIME” (Giờ tan sở) - (Ảnh: Style-Republik)

Theo dõi chi tiết show diễn SR Celebrating Local Pride 7 với 16 thương hiệu thời trang nội địa dưới đây nha:

Độ “nóng” của SR Celebrating Local Pride 7 còn tăng cao khi tín đồ thời trang không chỉ được chiêm ngưỡng những thiết kế mang đậm dấu ấn sáng tạo mà còn có cơ hội “See Now, Buy Now” thông qua ứng dụng mua sắm Thời trang và làm đẹp BIDU.

Còn “bảnh", “bảnh” đã chọn được thương hiệu cũng như bộ cánh ưng ý cho mình chưa?


Nguồn: Tổng hợp

~/assets/images/length.pngDài quá không đọc
SR Celebrating Local Pride 7 diễn ra ngày 25/5 vừa qua đã đem đến cho các tín đồ yêu thời trang một bữa tiệc mãn nhãn thông qua những BST độc đáo của các local brand. Cùng với đó là sự xuất hiện của những tên tuổi đình đám trong làng mốt hay các cá nhân có sức ảnh hưởng mạnh mẽ, đặc biệt phải kể đến ca sĩ Phương Vy và Chi Pu. Ngoài hai “chị đẹp", thảm đỏ Tôn vinh Giá trị Việt mùa 7 còn chào đón nhiều cái tên đáng chú ý khác như Miss Cosmo Vietnam Bùi Xuân Hạnh, Pông Chuẩn, Diệp Lê, ABG Tina… Tất cả quy tụ cùng 16 gương mặt thời trang nội địa đại diện cho 16 cá tính riêng biệt, bao gồm VERA by CHI PU, MEnimal, PHIPHAM, More Than Blue, ESTHER STUDIOS, CS EN, HANGSILK x FACE Talents, EMCHIC by EMWEAR, SAMSTAG.STUDIO, THE SOUL, DVRK, ONONMADÉ, DE JUNIEL x THER GAB, JIRENE, DOTTIE và K&K FASHION.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png