[3x5 Weekly Slaylist] JESSICA JUNG sắp về Việt Nam,...

JESSICA JUNG sẽ góp mặt tại sự kiện khai trương Flagship mới của Franck Muller tại Việt Nam

3x5-weekly-slaylist-jisoo-pttm-jessica-jung-ve-viet-nam 9.png

Sự xuất hiện của Jessica Jung tại sự kiện khai trương cửa hàng đồng hồ Franck Muller tại Việt Nam dự đoán sẽ thu hút sự chú ý từ cộng đồng người hâm mộ K-pop và giới yêu thích thời trang đó nha. Với danh hiệu "Nữ hoàng thời trang" của K-pop, Jessica đã chứng minh khả năng phối trang phục tinh tế, thanh lịch và đẳng cấp của mình. Sự kiện khai trương này sẽ quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí và cả ông Nicholas Rudaz, TGĐ điều hành Franck Muller - Geneva. Việc Jessica tham gia sự kiện này không chỉ quảng bá cho thương hiệu Franck Muller mà còn mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho các fan hâm mộ và những ai yêu thích thời trang. Sự kiện sẽ diễn ra vào tối 6/6/2024 ở cửa hàng Franck Muller Opera View, tọa lạc tại số 15 đường Lê Lợi, phường Bến Nghé, Quận 1. Còn chờ gì mà không lên đồ đi gặp idol ngay nè!

Vẻ đẹp ma mị, bí ẩn của Lady Gaga trong thiết kế all-black của Alexander McQueen

3x5-weekly-slaylist-jisoo-pttm-jessica-jung-ve-viet-nam 2.png

Thay vì giữ phong cách nguyên bản của chiếc áo choàng satin đi cùng tay áo phồng, Lady Gaga đã chọn diện mạo all-black đầy bí ẩn, kết hợp với son môi đậm và mặt nạ Philip Treacy. “Nữ hoàng dị biệt” đã vẽ nên một hình ảnh đầy cuốn hút và độc đáo. Được biết, Lady Gaga đã “vay mượn” bộ trang phục này từ Daphne Guinness – nữ siêu mẫu, nữ tỷ phú người Anh. Việc cô nàng lựa chọn mặc trang phục của nhà thiết kế quá cố Lee Alexander McQueen chứng tỏ tình yêu và sự ủng hộ của cô đối với thương hiệu này. Alexander McQueen đã trở thành một phần không thể thiếu trong cái nhìn độc đáo đối với phong cách của Lady Gaga. Cô thường chọn những thiết kế dị biệt và táo bạo của McQueen để thể hiện cái tôi nghệ sĩ của mình. Với sự trở lại của Lady Gaga trong ngành công nghiệp âm nhạc và quảng bá cho bộ phim Joker: Folie à Deux, người hâm mộ có thể mong đợi những bộ trang phục ấn tượng và câu chuyện hấp dẫn từ nữ ca sĩ.

Giao diện khác lạ của Jisoo trên tạp chí Vogue Hong Kong

3x5-weekly-slaylist-jisoo-pttm-jessica-jung-ve-viet-nam 3.png

Sau màn nhá hàng của “chị đẹp” Jisoo (BlackPink) trên tạp chí Vogue Hong Kong cho trang bìa mới, cộng đồng fan sắc đẹp lại được một phen “dậy sóng” vì tạo hình mới lạ của Jisoo. Khác với những lời nhận xét “có cánh” với những tạo hình trước đây, tạo hình lần này của Jisoo mang về những đánh giá trái chiều, người khen nức nở, kẻ chê hết lời. Người thì cho rằng “chị đẹp” đã can thiệp PTTM nhỏ mới trông khác lạ như vậy, người thì bảo do Jisoo tăng cân nên “ngũ quan” có phần thu nhỏ lại. Một bên thì cho rằng layout makeup nhạt này “dìm hàng” nhan sắc thần tiên tỷ tỷ của chị, còn bên khác thì cho rằng chị ấy có làm gì thì vẫn “slay”, nét “mộc mạc” hiếm có trong giới K-pop. Còn bạn đánh giá nhan sắc của “chị đẹp” nhà BlackPink như thế nào?

Lisa (BLACKPINK) chiếm trọn spotlight với thiết kế từ nắp chai tái chế tại trời Tây

3x5-weekly-slaylist-jisoo-pttm-jessica-jung-ve-viet-nam 4.png

Không phải những thiết kế xa xỉ, Lisa (BlackPink) lựa chọn thương hiệu thời trang bền vững đến từ nước nhà cho sự kiện đặc biệt của thương hiệu TAG Heuer. Thiết kế này của thương hiệu Pipatchara sử dụng kim loại thay vì vải, với 80% là nắp chai nhựa và 20% là hộp nhựa thực phẩm, được thu thập từ các hộ gia đình. Bộ cánh của cô nàng được nhận xét là gợi lên hình ảnh trang phục biểu diễn trong World Tour BORN PINK của BLACKPINK. Câu chuyện Lisa mặc trang phục của một nhãn hiệu Thái Lan tại sự kiện quan trọng như giải đua xe Monaco Grand Prix 2024 cũng thể hiện sự ủng hộ của cô đối với các thương hiệu thời trang nước nhà trên đấu trường thời trang quốc tế.

Burning Sun Việt Nam - Cafe Dating tại Sài Gòn dính phốt lớn!

3x5-weekly-slaylist-jisoo-pttm-jessica-jung-ve-viet-nam 5.png

Hóng drama Hàn Quốc đủ rồi về Việt Nam hóng drama nước mình đi nè! Chuyện là một tiệm cafe ở TP.HCM tự nhận mình là mô hình “blind date” trong đó khách hàng được chia ra ngồi ở hai phòng riêng biệt và không nhìn thấy nhau. Chuyện sẽ không có gì đáng nói cho đến khi phát hiện ra tấm kính chắn giữa hai phòng thực tế là kính một chiều, khách hàng nam có thể “check var” các bạn nữ ở phòng khác, trong khi các bạn nữ lại chẳng thể nhìn thấy đối phương. Đáng chú ý hơn là khu vực ghế dành cho nữ là ghế cao với chân ghế cố định, còn phía nam chỉ là ghế sofa bục thấp dẫn đến các bạn nữ dễ “lộ” một số hình ảnh “nhạy cảm” mà không hề hay biết. Ngoài ra, bảng hiệu bên ngoài của quán đa số là tiếng anh, quán cà phê miễn phí vé vào và chuẩn bị nước cho khách hàng nữ, còn khách hàng nam sẽ là người lo hết mọi chi phí. 

Nhiều người cho rằng quán cafe này đang hạ bệ phái nữ với hình thức không khác gì “chăn rau”. Không chỉ quán cafe mà những khách nam tại đây cũng đáng bị lên án, đặc biệt là 1 Youtuber Trung Quốc đã dùng từ “chất lượng cao” để đánh giá các bạn gái Việt. Chưa hết, những bạn nhận booking, pr bất chấp cho quán cafe này cũng đang bị cộng đồng mạng tẩy chay dữ dội. Dưới sức ép của dư luận, quán đã đóng cửa và lực lượng chức năng đang điều tra để làm rõ vụ việc.

Cannes 2024 bị kiện vì “tương tác” với khách mời nữ

3x5-weekly-slaylist-jisoo-pttm-jessica-jung-ve-viet-nam 6.png

Không còn là “đề cao” cảnh giác nữa, màn “tương tác” của các nhân viên an ninh với các khách mời nữ trong sự kiện LHP Cannes năm nay đã tạo nên “làn sóng” phẫn nộ và chỉ trích từ cộng đồng quốc tế. Cụ thể, các nhân viên an ninh của Cannes có màn “va chạm” không hề nhẹ với người mẫu Sawa Pontyjska trên thảm đỏ. Cô đã đệ đơn kiện Ban tổ chức Cannes và yêu cầu bồi thường 100.000 Euro vì gây tổn hại danh tiếng và sự nghiệp của mình. Một số ý kiến của cộng đồng mạng nhận định đây là hành vi phân biệt chủng tộc. Hơn nữa, đây không phải là lần đầu tiên LHP Cannes bị chỉ trích vì hành vi “không đẹp” của nhân viên an ninh đối với các ngôi sao nữ. Trước đó, Kelly Rowland, Massiel Taveras và Yoona cũng đã lên tiếng bày tỏ sự bức xúc khi bị đối xử thô lỗ trên thảm đỏ. Các tổ chức và cá nhân trên toàn thế giới đang lên tiếng kêu gọi sự thay đổi, cải thiện trong việc đối xử và tôn trọng nhân quyền tại các sự kiện lớn như LHP Cannes. Điều này nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng một xã hội công bằng và đa dạng, nơi mọi người được đối xử công bằng và tôn trọng dựa trên giá trị cá nhân của họ, chứ không phụ thuộc vào màu da hay nguồn gốc của họ.

@pontyjska

Sava Pontyjska, Cannes Marcelo Mio premiere

Нафтаґаз - Monrote

Trend má hồng cháy nắng được các “chị đẹp” lăng xê dữ dội

3x5-weekly-slaylist-jisoo-pttm-jessica-jung-ve-viet-nam 7.png

Trong video mới nhất của tạp chí Vogue, Huh Yun-jin (LE SSERAFIM) đã bật mí điểm nhấn cho makeup look của mình là đôi má ửng hồng, tươi trẻ chuẩn "Idol Hàn Quốc". Không chỉ “đốn tym” các idol Hàn, “nàng thơ” Pimtha của Sơn Tùng MTP cũng “chuộng” kiểu đánh má hồng này lắm đó nha. Để đu trend “sun-kissed blush” này, bạn chỉ cần chọn màu má tone hồng cam chuẩn style “cháy nắng”, tập trung đánh vào phần giữa má, một thủ thuật quen thuộc của các Idol Châu Á để mang lại vẻ trẻ trung và đầy sức sống cho khuôn mặt nè.

Ngày quốc tế nguyệt san 28/5: Câu chuyện của Kinh nguyệt

3x5-weekly-slaylist-jisoo-pttm-jessica-jung-ve-viet-nam 8.png

Kinh nguyệt là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của phụ nữ, nó mang ý nghĩa quan trọng tới sức khỏe sinh sản và sức khỏe tổng thể của người phụ nữ. Kinh nguyệt là quy trình một loạt các hormone phối hợp nhịp nhàng cho các hoạt động bên trong của cơ thể phụ nữ giúp đào thải độc tố trong cơ thể. Dù quan trọng là vậy nhưng vẫn còn tồn tại một số định kiến sai lầm về kinh nguyệt như xem nó là bẩn, mang lại xui xẻo và không nên vận động hay quan hệ khi đến tháng sẽ không mang thai. Điều này không đúng, ngày nay các sản phẩm “hái dâu” khi “mùa dâu” của các chị em tới đã được cải tiến hiện đại và tiện dụng hơn giúp bảo vệ các chị em suốt ngày dài. Vậy nên, các chị em cứ luôn tự tin và thoải mái trong kỳ kinh nguyệt đi nhé. Cốc nguyệt san là sản phẩm giúp “hái dâu” hiệu quả vừa kinh tế lại còn thân thiện với môi trường nữa đó nha. Gợi ý một số sản phẩm cốc nguyệt san như Claricup, BeUcup, Lincup, OrganiCup, và Cocmau.


Nguồn: Tổng hợp

~/assets/images/length.pngDài quá không đọc
Thời trang, làm đẹp, hóng drama - Tất tần tật đều có trong bản tin Slaylist tuần này đó nha. Jessica Jung sẽ xuất hiện tại sự kiện khai trương cửa hàng đồng hồ Franck Muller mới tại Việt Nam vào ngày 6/6/2024 tại cửa hàng Franck Muller Opera View tọa lạc tại số 15 đường Lê Lợi, phường Bến Nghé, Quận 1. Bên cạnh đó, Lady Gaga tiếp tục gây ấn tượng với giao diện ma mị, bí ẩn trong thiết kế all-black của thương hiệu Alexander McQueen. “Chị đẹp” Jisoo (BlackPink) gây tranh cãi với tạo hình mới trên trang bìa Vogue Hong Kong. Ngược lại, Lisa (BlackPink) được cộng đồng mạng khen hết lời với mẫu váy làm bằng nắp chai tái chế tại sự kiện Monaco Grand Prix. Tại Việt Nam, một quán cafe bị “lên án” vì phân biệt đối xử giới tính và coi thường phái nữ. Trong khi đó, Ban tổ chức LHP Cannes đang đối mặt với vụ kiện do nhân viên an ninh “va chạm” với người mẫu da màu. Một điểm sáng trong làn sóng làm đẹp, trend má hồng "sun-kissed blush" đang được nhiều idol Hàn Quốc và Thái Lan yêu thích. Cuối cùng, ngày quốc tế nguyệt san 28/5 đã nhắc nhở về tầm quan trọng của kinh nguyệt và các bạn gái có thể cân nhắc sử dụng cốc nguyệt san thay thế băng vệ sinh truyền thống để bảo vệ môi trường.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png