[3x5 Weekly Slaylist] FWEE làm hội Gen Z mê son chao đảo...

Mẫu túi “must-have” của nhà UNIQLO có gì đặc biệt?

Mẫu túi “must-have” của nhà UNIQLO có gì đặc biệt?

Tạm quên drama chiếc túi “ô cửa sổ” nhà Hermès đi! Đây mới là chiếc túi chân ái của các chị em nè! Em túi hot hit Round Mini Shoulder Bag của nhà UNIQLO được mệnh danh là mẫu túi "Birkin của thế hệ Millennial". Với thiết kế hình bán nguyệt mềm mại và đơn giản, em túi “đa-zi-năng” này còn được yêu thích nhờ tính ứng dụng cao, bạn có thể đeo chéo hoặc khoác vai phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Với gam màu đa dạng, độ tiện dụng thì khỏi bàn mà giá lại còn học sinh, sinh viên nữa, chắc chắn em túi này sẽ “cháy hàng” cho coi. “Nói có sách, mách có chứng” mẫu túi này đã trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong quý 1/2023 theo BXH của The Lyst Index. UNIQLO tự tin khẳng định rằng sản phẩm này sẽ trở thành một item “must-have” trong tủ đồ của giới trẻ đó nha.

Pop-up store của “tân binh khủng long” FWEE làm “dậy sóng” giới trẻ mê mỹ phẩm Hàn

Pop-up store của “tân binh khủng long” FWEE làm “dậy sóng” giới trẻ mê mỹ phẩm Hàn

Dù là “tân binh” trong giới mỹ phẩm Hàn nhưng FWEE khiến các tín đồ mê làm đẹp phải “chao đảo” vì độ “cưng xĩu” của các sản phẩm. Nhờ khả năng bắt kịp xu hướng làm đẹp nhanh, FWEE đã ra mắt dòng son bùn Lip & Cheek Blurry Pudding Pot với thiết kế hũ pudding độc đáo và có thể sử dụng như món phụ kiện móc chìa khóa. Mặc dù mới ra mắt, nhưng FWEE đã thu hút sự chú ý của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Jennie và Nayeon. Sản phẩm của FWEE có bảng màu đa dạng và chất lượng cao phù hợp với mọi tone makeup. Pop-up store đầu tiên của FWEE tại khu phố Seongsu-dong đã trở thành một điểm đến sống ảo được giới trẻ đua nhau check-in. Bên trong pop-up store là một không gian trưng bày đầy màu sắc với các sản phẩm làm đẹp mới nhất của nhà FWEE. Thương hiệu FWEE luôn biết cách làm hài lòng khách hàng khi tặng móc chìa khóa siêu cưng cho mỗi đơn hàng, với chiếc móc chìa khóa này có thể được sử dụng như một chiếc hũ mini đựng son Lip & Cheek Blurry Pudding Pot, mang tính cá nhân và trẻ trung.

Chiêm ngưỡng bữa tiệc thời trang "INCOMPARABLE - VÔ SONG" của L Seoul

Chiêm ngưỡng bữa tiệc thời trang "INCOMPARABLE - VÔ SONG" của L Seoul

L Seoul đã tạo nên một dấu ấn thời trang "INCOMPARABLE - VÔ SONG" thành công rực rỡ vào tối ngày 17/5/2024. BST “Vô song” là sự kết hợp tinh tế giữa thời đại Victoria và sự phá cách của New Romantic tạo nên những thiết kế sáng tạo và nghệ thuật. Điểm nhấn của bộ sưu tập là cách thể hiện sức mạnh tiềm ẩn của phụ nữ thông qua hình ảnh loài trăn, thiên nga đen và vẹt. Bộ sưu tập được chia thành ba dòng thiết kế chính với mỗi dòng mang một câu chuyện và thông điệp riêng biệt. Đêm diễn "INCOMPARABLE - VÔ SONG" không chỉ là một sự kiện thời trang mà còn là bản hòa ca tôn vinh vẻ đẹp và sức mạnh của phụ nữ. Sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và thời trang đã tạo nên một đêm diễn ấn tượng, khẳng định vị thế của L Seoul trong làng thời trang trong nước và quốc tế.

LANEIGE ra mắt dòng kem dưỡng Water Bank chinh phục mọi làn da

LANEIGE ra mắt dòng kem dưỡng Water Bank chinh phục mọi làn da

Thương hiệu LANEIGE đã ra mắt bộ ba sản phẩm kem dưỡng ẩm Water Bank trong chiến dịch toàn cầu năm 2024. Chiến dịch này nhấn mạnh rằng kem dưỡng ẩm Water Bank phù hợp với mọi loại da không phân biệt sắc tộc, giới tính hay độ tuổi. Vậy nên, nàng nào sở hữu làn da dầu và da hỗn hợp có thể “nghía” qua em kem dưỡng Water Bank Gel Cream chứa betaine và chiết xuất lá bạc hà nha; “ní” nào da khô và xỉn màu thì chọn ngay em Water Bank Moisture Cream chứa phức hợp Pepta Panthenol nhé; còn ai có làn da như “sa mạc” cực kỳ khô và nhạy cảm thì không cần lăn tăn mà chọn liền em kem dưỡng chứa Omega Peptide, Water Bank Intensive Cream liền nè.

Thảo Nhi Lê mang thiết kế Việt lên thảm đỏ Cannes

Thảo Nhi Lê mang thiết kế Việt lên thảm đỏ Cannes

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Lê Thảo Nhi, đã đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp khi tham dự buổi chiếu phim "Kinds Of Kindness" tại Liên hoan phim Cannes danh giá. Nổi tiếng với gu thời trang tinh tế và sang trọng, Thảo Nhi Lê đã khiến mọi ánh nhìn chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ Cannes. Cô diện một bộ đầm xanh lụa taffeta của nhà thiết kế Công Trí, kết hợp với một chiếc áo quây ngực đính đá cao cấp trông tựa như nàng công chúa Cinderella. Thiết kế này tôn lên bờ vai thon thả và vòng eo gọn của Á hậu Thảo Nhi Lê, tạo nên một điểm nhấn ấn tượng trên thảm đỏ. Bộ phim "Kinds Of Kindness" quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng và thu hút sự quan tâm của đông đảo nghệ sĩ và người đẹp tham dự sự kiện. Sự xuất hiện của Lê Thảo Nhi tại Liên hoan phim Cannes với bộ đầm của Công Trí đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp của nàng Á hậu, đồng thời góp phần khẳng định vị thế của thời trang Việt Nam trên thị trường quốc tế.


Nguồn: Tổng hợp

~/assets/images/length.pngDài quá không đọc
Bản tin “hót hòn họt” trong giới làm đẹp và thời trang tuần qua có gì? Túi Round Mini Shoulder Bag của nhà UNIQLO đã trở thành một item "must-have" trong tủ đồ của giới trẻ nhờ thiết kế đơn giản nhưng mang tính ứng dụng cao và giá thành vô cùng “hạt dẻ”. Pop-up store đầu tiên của “tân binh khủng long” FWEE trong giới mỹ phẩm Hàn Quốc tại khu phố Seongsu-dong đã trở thành một điểm đến sống ảo được giới trẻ đua nhau check-in và trải nghiệm các dòng mỹ phẩm “cực iu” của nhà FWEE. Á hậu Thảo Nhi Lê diện đầm Công Trí lên thảm đỏ Cannes, đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp và góp phần khẳng định vị thế của thời trang Việt Nam trên thị trường quốc tế. L Seoul tổ chức đêm diễn thời trang "INCOMPARABLE - VÔ SONG" nhằm tôn vinh vẻ đẹp và sức mạnh tiềm ẩn của phụ nữ qua hình ảnh loài trăn, thiên nga đen và vẹt. LANEIGE nâng cấp dòng kem dưỡng Water Bank phù hợp với mọi loại da, không phân biệt sắc tộc, giới tính hay độ tuổi.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

344

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png