SK-II x Maison Kitsuné ra mắt tinh chất PITERA™ mùa lễ hội

Sự kết hợp độc nhất

Câu chuyện thương hiệu của SK-II

SK-II là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu được thành lập và sở hữu bởi tập đoàn Procter & Gamble (P&G). Nguồn gốc của SK-II bắt đầu từ một phát hiện thú vị vào những năm 1970 tại Nhật Bản. Các nhà nghiên cứu của P&G phát hiện ra rằng mặc dù những người thợ làm rượu sake đã ở độ tuổi “tứ tuần” nhưng lại sở hữu đôi tay trẻ trung và mịn màng như tuổi đôi mươi. Và phải mất đến nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học SK-II mới phát hiện ra thành phần nổi tiếng PITERA™, một dẫn xuất tự nhiên từ quá trình lên men rượu sake có khả năng làm trẻ hóa da. Từ đó, các sản phẩm của nhà SK-II đều chứa thành phần “ảo dịu” này.

sk-ii-ket-hop-maison-kitsune-ra-mat-tinh-chat-pitera-phien-ban-gioi-han-cho-mua-le-hoi.jpg
Thương hiệu mỹ phẩm SK-II đã có mặt tại Việt Nam. (Ảnh: Internet)

SK-II không chỉ là một thương hiệu mỹ phẩm, mà còn là nguồn cảm hứng tích cực. Bằng cách tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và sức mạnh của sự tự tin, SK-II đã truyền động lực về sự yêu thương và chấp nhận bản thân đến hàng triệu người trên toàn thế giới. Với loạt sản phẩm chất lượng và cam kết đổi mới liên tục, SK-II đã trở thành biểu tượng trong ngành mỹ phẩm và là nguồn cảm hứng cho những người khao khát tỏa sáng với sự tự tin và yêu thương bản thân.

Câu chuyện thương hiệu của Maison Kitsuné

Câu chuyện thương hiệu của Maison Kitsuné bắt đầu từ sự kết hợp tinh tế giữa âm nhạc, thời trang và nghệ thuật. Maison Kitsuné không chỉ là một thương hiệu, mà là một hành trình sáng tạo kỳ diệu.

Maison Kitsuné được thành lập vào năm 2002 bởi Gildas Loaëc, cựu giám đốc âm nhạc của ban nhạc Daft Punk, và Masaya Kuroki. Tên thương hiệu "Kitsuné" trong tiếng Nhật có nghĩa là "con cáo", biểu tượng của sự linh hoạt và tinh tế.

Ban đầu, Maison Kitsuné chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc và quản lý các nghệ sĩ, phát hành các album và tổ chức các sự kiện âm nhạc. Năm 2005, thương hiệu mở rộng sang lĩnh vực thời trang với việc ra mắt các bộ sưu tập thời trang cả nam lẫn nữ.

sk-ii-ket-hop-maison-kitsune-ra-mat-tinh-chat-pitera-phien-ban-gioi-han-cho-mua-le-hoi 16.jpg
Maison Kitsuné (Ảnh: @maisonkitsune)

Maison Kitsuné không chỉ định hình thế giới thời trang bằng việc kết hợp giữa phong cách Parisian và sự độc đáo của văn hóa Nhật Bản, mà còn tạo ra một trải nghiệm âm nhạc độc đáo qua hãng đĩa của mình. Thương hiệu này lấy cảm hứng từ mối liên kết giữa Paris và Tokyo, thể hiện qua những thiết kế trang nhã, tinh tế nhưng không kém phần phóng khoáng, cá tính. Các sản phẩm của Maison Kitsuné thường sử dụng các chất liệu cao cấp và chú trọng đến từng chi tiết. Thương hiệu này cũng nổi tiếng với việc sử dụng các hình ảnh và họa tiết liên quan đến cáo trong các thiết kế của mình.

Maison Kitsuné đã trở thành một thương hiệu thời trang và âm nhạc nổi tiếng trên toàn cầu, thu hút sự quan tâm của giới trẻ và những người yêu thích phong cách độc đáo và sáng tạo.

Packaging cực bắt mắt

Nếu hỏi các chị em về sản phẩm nổi tiếng nhất của nhà SK-II thì chắc chắn ai cũng nói về “nước thần” của nhà SK-II hết. Độ hot cũng như độ nhận diện của em nó thì khỏi phải bàn rồi! Và giao diện tối giản này cũng đã quá quen mắt trong cộng đồng skincare.

sk-ii-ket-hop-maison-kitsune-ra-mat-tinh-chat-pitera-phien-ban-gioi-han-cho-mua-le-hoi 2.webp
“Nước thần” PITERA™ của nhà SK-II. (Ảnh: @skii)

Để ”phá vỡ” sự quen thuộc thì packaging của em “nước thần” PITERA™ SK-II x Maison Kitsuné sẽ hút mắt, rực rỡ hơn. Với tone màu đỏ rực và xanh dương đậm cực kỳ bắt mắt, thích hợp cho mùa lễ hội như này thì ai trông vào cũng muốn cầm lên để ngắm nghía cho xem.

Với màu sắc rực rỡ như vậy khiến năng lượng của người sử dụng được level up cho một làn da rạng rỡ và căng mọng. SK-II x Maison Kitsuné Limited Edition PITERA™ Essence màu đỏ rực lửa quá thích hợp cho một buổi sáng tràn đầy năng lượng, đánh thức làn da với tinh thần nhiệt huyết. Trong khi đó, chai màu xanh êm dịu được sử dụng buổi tối để dưỡng chất được thẩm thấu chuyên sâu, giúp tái tạo da.

sk-ii-ket-hop-maison-kitsune-ra-mat-tinh-chat-pitera-phien-ban-gioi-han-cho-mua-le-hoi 3.jpg
SK-II x Maison Kitsuné Limited Edition PITERA™ Essence. (Ảnh: @skii)
sk-ii-ket-hop-maison-kitsune-ra-mat-tinh-chat-pitera-phien-ban-gioi-han-cho-mua-le-hoi 4.jpg
SK-II x Maison Kitsuné Limited Edition PITERA™ Essence. (Ảnh: @skii)

Cho những ai chưa biết thì cáo trong văn hoá Nhật Bản được coi là linh vật và biểu tượng của sự thông minh, tinh quái và sự phù trợ trong văn hóa của đất nước hoa anh đào. Vậy nên mới có hình ảnh chú cáo ngồi thiền trong thiết kế của PITERA™ SK-II x Maison Kitsuné, đó là hình ảnh đại diện cho sự kết nối và giao thoa giữa hai thương hiệu. Nó còn đại diện cho năng lượng bên trong giúp bạn tôn vinh vẻ đẹp của làn da và vẻ đẹp của bản thân.

sk-ii-ket-hop-maison-kitsune-ra-mat-tinh-chat-pitera-phien-ban-gioi-han-cho-mua-le-hoi 5.jpg
Khâu Thiên là đại sứ cho sản phẩm PITERA™ SK-II x Maison Kitsuné. (Ảnh: @skii)
sk-ii-ket-hop-maison-kitsune-ra-mat-tinh-chat-pitera-phien-ban-gioi-han-cho-mua-le-hoi 6.jpg
Mina (TWICE) là đại sứ cho sản phẩm PITERA™ SK-II x Maison Kitsuné. (Ảnh: @skii)

SK-II đã thực hiện chiến dịch đặc biệt lần này với sự tham gia của các đại sứ thương hiệu hàng đầu như Mina từ nhóm nhạc TWICE và Khâu Thiên, một người mẫu và diễn viên nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Họ đã truyền tải thông điệp về vẻ đẹp tự nhiên và sự tự tin trong phiên bản độc đáo, riêng biệt của mỗi người, khuyến khích mọi người trân trọng và yêu thương bản thân mình.

“Nước thần” có thật sự thần thánh?

Giao diện đẹp mắt đấy! Thế còn công dụng thì sao?

Phép màu của PITERA™

PITERA™ là thành phần dẫn xuất tự nhiên “thần kỳ” có được nhờ vào quá trình lên men độc quyền được SK-II sở hữu. Chứa hơn 50 chất dinh dưỡng bao gồm vitamin, amino acid, khoảng chất và acid hữu cơ, công thức kết hợp độc đáo này của PITERA™ khai thác sức mạnh tuyệt vời của tự nhiên – điều mà công nghệ nhân tạo hoặc tổng hợp khó lòng thực hiện được. PITERA™ được coi là bí quyết cho sự tươi trẻ, giúp làn da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất vào sâu trong da một cách nhanh chóng và hiệu quả.

sk-ii-ket-hop-maison-kitsune-ra-mat-tinh-chat-pitera-phien-ban-gioi-han-cho-mua-le-hoi 7.webp
PITERA™ thành phần độc quyền của SK-II. (Ảnh: @skii)

Sản phẩm SK-II sử dụng PITERA™ đã trở thành biểu tượng và được yêu thích bởi nhiều người trên toàn thế giới. Công nghệ độc đáo của PITERA™ được nghiên cứu và phát triển hơn 40 năm, được coi như là "bí quyết gia truyền" không đổi. Vì vậy, không phải tự nhiên mà “nước thần” nhà SK-II lại hot đến thế, ai ai cũng trải nghiệm sản phẩm và công nhận khả năng của nó trên làn da của mình.

Phiên bản giới hạn này có gì đặc biệt?

Sản phẩm nào của nhà SK-II cũng có thành phần “thần thánh” PITERA™ nhưng với phiên bản đặc biệt PITERA™ SK-II x Maison Kitsuné lại chứa hơn 90% dưỡng chất PITERA™. Vì vậy, chắc chắn sản phẩm này sẽ mang lại hiệu quả cao hơn so với các sản phẩm thông thường khác.

Làn da trong trẻo như pha lê.

sk-ii-ket-hop-maison-kitsune-ra-mat-tinh-chat-pitera-phien-ban-gioi-han-cho-mua-le-hoi 8.jpg
KOL Việt cũng rất quan tâm đến sản phẩm PITERA™ SK-II x Maison Kitsuné. (Ảnh: @ngawendyyy)

PITERA™ SK-II x Maison Kitsuné đáp ứng 5 tiêu chuẩn làm đẹp da: sáng, khỏe, căng mọng, giảm nhăn, đàn hồi và tươi tắn. Với công thức dạng lỏng dễ thẩm thấu, “nước thần” cung cấp dưỡng chất cho tế bào da, sửa chữa tế bào hư tổn và tái tạo các vấn đề về da như mụn, lão hóa và da xỉn màu.

  • Hỗ trợ làm mờ các vết thâm, nám.
  • Giảm nếp nhăn trên da.
  • Cải thiện kết cấu da, làm da căng bóng và săn chắc hơn.
  • Tăng độ “mọng nước” cho làn da, mang lại vẻ đẹp trong suốt, mịn màng như pha lê.
  • Loại bỏ lớp tế bào chết trên da và điều chỉnh quá trình tái tạo bề mặt da, giúp da sáng mịn và căng bóng.
sk-ii-ket-hop-maison-kitsune-ra-mat-tinh-chat-pitera-phien-ban-gioi-han-cho-mua-le-hoi 9.jpg
Mina (TWICE) sử dụng sản phẩm PITERA™ SK-II x Maison Kitsuné hằng ngày. (Ảnh: @mina_sr_my)

Món quà cho dịp lễ hội

Nếu ngày thường bạn còn cân nhắc sản phẩm tinh chất từ nhà SK-II thì giờ là lúc bạn phải mua ngay phiên bản giới hạn này vì sẽ “hời” hơn đó. Bên cạnh chai “nước thần” SK-II x Maison Kitsuné Limited Edition PITERA™ Essence, bạn còn được tặng túi đựng mỹ phẩm và túi vải với packaging hợp tone với chai tinh chất. Ngoài ra, bạn còn được “rước” về các sản phẩm dưỡng da bán chạy khác từ nhà SK-II.

sk-ii-ket-hop-maison-kitsune-ra-mat-tinh-chat-pitera-phien-ban-gioi-han-cho-mua-le-hoi 10.jpg
Nguyên bộ quà tặng đến từ SK-II x Maison Kitsuné Limited Edition PITERA™ Essence. (Ảnh: @skii)
sk-ii-ket-hop-maison-kitsune-ra-mat-tinh-chat-pitera-phien-ban-gioi-han-cho-mua-le-hoi 11.jpg
Nguyên bộ quà tặng đến từ SK-II x Maison Kitsuné Limited Edition PITERA™ Essence. (Ảnh: @skii)

Đây đúng chuẩn là món quà lễ hội dành tặng cho các phái, phái nam, phái nữ hay phái giữa, miễn là bạn có nhu cầu dưỡng da thì đều dùng được hết nha! Hoặc bạn có thể sử dụng nó như món quà tự thưởng cho bản thân mình để kết thúc một năm vất vả.

Hướng dẫn sử dụng “nước thần SK-II x Maison Kitsuné Limited Edition PITERA™ Essence

Sau khi hoàn thành các bước làm sạch da cơ bản với nước tẩy trang, sữa rửa mặt.

  • Đổ khoảng 2-3 giọt tinh chất vào lòng bàn tay. Bạn có thể thấm vào bông tẩy trang để lau lên mặt nhưng nó sẽ “hao” hơn là khi đổ ra tay đó!
sk-ii-ket-hop-maison-kitsune-ra-mat-tinh-chat-pitera-phien-ban-gioi-han-cho-mua-le-hoi 12.webp
Đổ tinh chất ra tay. (Ảnh: @skii)
  • Nhẹ nhàng ấn hai lòng bàn tay vào nhau để làm ướt cả hai tay và thoa tinh chất lên mặt từ trong ra ngoài.
sk-ii-ket-hop-maison-kitsune-ra-mat-tinh-chat-pitera-phien-ban-gioi-han-cho-mua-le-hoi 13.webp
Thoa tinh chất lên mặt từ trong ra ngoài. (Ảnh: @skii)
  • Massage và vỗ nhẹ khắp mặt để tinh chất thẩm thấu vào da tốt hơn.
sk-ii-ket-hop-maison-kitsune-ra-mat-tinh-chat-pitera-phien-ban-gioi-han-cho-mua-le-hoi 14.webp
 

SK-II x Maison Kitsuné Limited Edition PITERA™ Essence đã chính thức có mặt tại cửa hàng chính hãng nhà SK-II tại Việt Nam! Số lượng sản phẩm có hạn cũng có nghĩa là phần quà đặc biệt cũng sẽ giới hạn theo luôn nên là nhanh tay chốt đơn để kịp “rước” các em quà về ngay nhé!


Nguồn: Tổng hợp

~/assets/images/length.pngDài quá không đọc
SK-II x Maison Kitsuné Limited Edition PITERA™ Essence là sự kết hợp độc đáo giữa SK-II và Maison Kitsuné, nó có thiết kế bắt mắt bằng tông màu đỏ rực và xanh dương êm dịu kèm theo linh vật chú cáo đúng chuẩn phong cách của nhà Maison Kitsuné. Đặc biệt, sản phẩm này chứa hơn 90% dưỡng chất PITERA™, hơn nhiều lượng dưỡng chất có trong sản phẩm thông thường. Điều này đảm bảo hiệu quả dưỡng da cao hơn, mang lại làn da rạng rỡ và căng mọng hơn. “Nước thần” PITERA™ SK-II x Maison Kitsuné không chỉ là một sản phẩm dưỡng da tuyệt vời, mà còn là một món quà lý tưởng cho mùa lễ hội. Với thiết kế đẹp mắt, phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng, sản phẩm này sẽ giúp mang lại làn da trong trẻo như pha lê cho mọi người dù trẻ hay già, dù nam hay nữ.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5
311

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png