Top 5 chương trình hẹn hò siêu cuốn và cực “bổ mắt”

Xem thêm:

Top 25 bộ phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc hay nhất năm 2023 về tình yêu

15 phim Âu Mỹ tình cảm hay, cảm động nhất cho những tâm hồn dễ vỡ

Top 15 bộ phim Thái Lan hay nhất về tình yêu, mới cập nhật 2023

Single's Inferno - Show hẹn hò Hàn Quốc

Show hẹn hò thực tế nổi tiếng của Hàn Quốc gọi tên "Single's Inferno", được coi là “gà cưng” của Netflix bởi phần nào lên sóng cũng hot “rần rần” trên mọi nền tảng, lọt hot search trên Tiktok khiến ai cũng bàn tán về “Địa ngục độc thân”.

Single's Inferno - Show hẹn hò Hàn Quốc. (Ảnh: Internet)
Single's Inferno - Show hẹn hò Hàn Quốc. (Ảnh: Internet)

Trong "Single's Inferno", một nhóm người độc thân gồm các nam thần, mỹ nữ với 3 vòng “chuẩn đét” và gia thế không phải dạng vừa đâu, họ được chọn để sống chung trên một hòn đảo hẻo lánh. Ngoài ra, họ còn phải đối mặt với những thử thách khốc liệt để tới đảo thiên đường nơi có chăn ấm nệm êm, thức ăn ngon, và đặc biệt là được đi cùng người mình thích. Hay một cách khác là người chơi phải giành chiến thắng trong “cuộc đấu trí” để có thể “tâm đầu ý hợp” với người ấy cùng chọn nhau thì mới giành được suất vé đến đảo thiên đường. Anh chọn em, em chọn anh, nghe thì có vẻ đơn giản ha nhưng liệu có dễ dàng như vậy không khi vây quanh người mình thích cũng toàn những đối thủ xứng tầm? Từ đó, các người chơi sẽ tìm hiểu về nhau, xây dựng mối quan hệ và khám phá tình yêu trong môi trường khắc nghiệt, những khía cạnh mới về bản thân trong tình yêu.

Điểm hấp dẫn nhất của chương trình này là sự bùng nổ “chemistry” giữa những người chơi. (Ảnh: Internet)
Điểm hấp dẫn nhất của chương trình này là sự bùng nổ “chemistry” giữa những người chơi. (Ảnh: Internet)

Điểm hấp dẫn nhất của chương trình này là sự bùng nổ “chemistry”, sự tương tác giữa những người chơi đảm bảo khiến bạn “quắn quéo” hết cả người. Từng ánh mắt, từng nụ cười đều chứa ẩn ý hết đó nha. Càng coi lâu dần, bạn càng thấy mình như cuốn theo cảm xúc của họ, nhìn họ tán tỉnh nhau mà mình lại là người “đổ” giùm hay khi họ không được ở cạnh nhau thì mình cũng “suy” giùm luôn. Vậy nên mức độ gây nghiện của show hẹn hò này không đùa được đâu, coi một phát là hết tập này qua tập khác, mùa này qua mùa khác luôn đó.

Người ấy là ai (Việt Nam)

Vừa muốn xem gameshow hẹn hò vừa muốn có yếu tố suy luận, kịch tính một chút hả? Có luôn nè! Chương trình "Người Ấy Là Ai" sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn! Format chương trình bao gồm 5 chàng trai, trong đó những anh chàng độc thân tượng trưng cho màu xanh và những anh chàng đã có chủ gắn với sắc đỏ, còn “tím lịm tìm sim” là những anh chàng thuộc cộng đồng LGBT. Nữ chính sẽ dựa vào trực giác, cảm nhận vào những gợi ý và màn trình diễn của các chàng trai để đưa ra quyết định chọn ra anh chàng độc thân mà mình có tình cảm nhất.

Người ấy là ai (Việt Nam). (Ảnh: Internet)
Người ấy là ai (Việt Nam). (Ảnh: Internet)

Điểm độc đáo của chương trình là sự bí ẩn, khi danh tính độc thân/đã có chủ/LGBT của các chàng trai được che giấu hết sức công phu. Twist lật tứ tung, đan xen niềm vui và nỗi buồn khiến người xem như được vỡ òa, đi từ bất ngờ này nhảy qua bất ngờ khác, từ cung bậc cảm xúc này nhảy qua cung bậc cảm xúc khác. Ngoài nhân vật chính là dàn nam thanh nữ tú với background cực “xịn xò” thì dàn ban cố vấn gồm những nghệ sĩ nổi tiếng cũng là điểm sáng của chương trình đó nha! Họ sẽ chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ cho nữ chính tìm được người ấy của nàng là ai.

Nhiều cặp đôi đã nên duyên sau khi tham gia NALA. (Ảnh: Internet)
Nhiều cặp đôi đã nên duyên sau khi tham gia NALA. (Ảnh: Internet) 

Show hẹn hò "Người Ấy Là Ai" không chỉ hướng đến việc tìm kiếm tình yêu cho các cặp đôi mà còn mang đến những câu chuyện "come out" đầy cảm động. Đây cũng là nơi tạo cơ hội cho cộng đồng LGBT được mọi người công nhận và đón nhận một cách tích cực hơn. Vậy nên, chương trình không chỉ mang đến những giây phút giải trí mà còn gửi gắm những thông điệp nhân văn sâu sắc cho người xem. Nhờ "Người Ấy Là Ai" mà khán giả có cơ hội nhìn nhận và hiểu rõ hơn về những khía cạnh đa dạng trong tình yêu cùng giới và khác giới. Đặc biệt là NALA mở rộng thế giới quan cho các bậc phụ huynh có cái nhìn cởi mở hơn về cộng đồng LGBT. Đây quả là một chương trình hết sức nhân văn khi nó mang nhiều ý nghĩa đắt giá và có tác động lớn đối với xã hội.

Show hẹn hò "Người Ấy Là Ai" mang đến những câu chuyện "come out" đầy cảm động. (Ảnh: Internet)
Show hẹn hò "Người Ấy Là Ai" mang đến những câu chuyện "come out" đầy cảm động. (Ảnh: Internet) 

Bạn muốn hẹn hò - Chương trình thực tế Việt Nam

Đáp đất một tí, nếu các chương trình trên chỉ toàn trai xinh, gái đẹp với background “cực khủng” thì chương trình “Bạn muốn hẹn hò” sẽ là những chuyện tình giản dị, gần gũi, và “đời” hơn mà ai cũng có thể đồng cảm. Đây là show hẹn hò nổi tiếng tại Việt Nam kéo dài hơn 1 thập kỉ với gần 1000 tập, đủ thấy độ uy tín và sự quan tâm của đông đảo khán giả đối với chương trình này ra sao rồi he.

Bạn muốn hẹn hò - Chương trình thực tế Việt Nam. (Ảnh: Internet)
Bạn muốn hẹn hò - Chương trình thực tế Việt Nam. (Ảnh: Internet) 

Dù bao nhiêu tuổi (tất nhiên phải trên 18 rồi nhe), dù đã từng lỡ bước đi nữa, miễn là hiện tại bạn vẫn đang độc thân thì đều tham gia được hết nha. Chương trình là nơi tạo cơ hội cho nửa kia tìm thấy nhau dựa trên đặc điểm, tính cách và yêu cầu về "người ấy”. Sau đó, qua các vòng phỏng vấn và tìm hiểu, hai người sẽ có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện trực tiếp, cùng trải nghiệm những hoạt động chung để xem liệu chuyện tình yêu này có “đơm hoa kết trái” được không? Nhiều cặp đã thành đôi và nên vợ nên chồng nhờ vào chương trình “mai mối” này đó nha. Từ vị trí người xem, bạn lại trở thành người chứng kiến cho câu chuyện tình yêu của cặp đôi ngoài đời thật thì cảm xúc chắc chắn sẽ đặc biệt hơn là khi coi một bộ phim ngôn tình đúng không nè!

"Bạn muốn hẹn hò" mang thông điệp về tình yêu, sự đồng cảm và chân thành. (Ảnh: Internet)
"Bạn muốn hẹn hò" mang thông điệp về tình yêu, sự đồng cảm và chân thành. (Ảnh: Internet)  

"Bạn muốn hẹn hò" không còn là chương trình giải trí đơn thuần mà nó mang thông điệp về tình yêu, sự đồng cảm và chân thành. Bạn sẽ cảm nhận đủ các cung bậc cảm xúc “hỉ nộ ái ố” từ những câu chuyện cảm động tới những câu chuyện thú vị chuẩn “độc lạ vùng cao” khiến thế giới quan về cuộc sống và tình yêu của bạn được rộng mở sau khi xem chương trình này.

"Bạn muốn hẹn hò" mang tới những câu chuyện thú vị chuẩn “độc lạ vùng cao”. (Ảnh: Internet)
"Bạn muốn hẹn hò" mang tới những câu chuyện thú vị chuẩn “độc lạ vùng cao”. (Ảnh: Internet)  

Phi thường hoàn mỹ - Gameshow hẹn hò Trung Quốc

Với gần một thập kỷ lên sóng, "Phi thường hoàn mỹ" là một chương trình "mai mối" ăn khách nhất Trung Quốc thu hút sự quan tâm và yêu thích từ khán giả trong và ngoài nước. Mục tiêu của gameshow hẹn hò "Phi thường hoàn mỹ" không chỉ chiêm ngưỡng nhan sắc của các bạn nữ, mà còn tạo điều kiện cho các bạn thể hiện tài năng, khả năng giao tiếp và khám phá cái đẹp bên trong.

Phi thường hoàn mỹ - Gameshow hẹn hò Trung Quốc. (Ảnh: Internet)
Phi thường hoàn mỹ - Gameshow hẹn hò Trung Quốc. (Ảnh: Internet)   

Thêm một điểm lôi cuốn khác của gameshow "Phi thường hoàn mỹ" chính là dàn khách mời toàn là cực phẩm "giai nhân" tài giỏi trên nhiều lĩnh vực và ngoại hình phải nói “mê chữ ê kéo dài” luôn. Qua chương trình, bạn sẽ thấy được họ không chỉ là các idol "cao không thể với" mà còn có cuộc sống như những người bình thường, gần gũi với khán giả hơn.

"Phi thường hoàn mỹ" còn mang đến những màn tỏ tình siêu lãng mạn và cảm động. (Ảnh: Internet)
"Phi thường hoàn mỹ" còn mang đến những màn tỏ tình siêu lãng mạn và cảm động. (Ảnh: Internet)   

Ngoài việc tìm hiểu về ngoại hình và tính cách, "Phi thường hoàn mỹ" còn mang đến những màn tỏ tình siêu lãng mạn và cảm động. Khách mời đẹp trai, người chơi xinh gái thì đến với nhau có gì là sai, đúng là “mây tầng nào gặp mây tầng đó” he! Các khách mời sẽ chia sẻ những câu chuyện và bài học từ cuộc sống và tình yêu của họ, điều này tạo nên một kết nối tình cảm và cảm giác thân thiết khiến người xem cảm nhận được tình yêu và sự lãng mạn chân thật nhất.

Too Hot To Handle (Mỹ)

Nếu gu của bạn là những chuyện tình “nặng đô”, “kích thích” nhiều hơn nữa thì có thể xem qua “Too Hot To Handle” của Netflix nhé.

Too Hot To Handle (Mỹ). (Ảnh: Internet)
Too Hot To Handle (Mỹ). (Ảnh: Internet)   

Chương trình này tập hợp một nhóm người độc thân “trai tài gái sắc” sống chung với nhau trong một khu nghỉ dưỡng xa hoa. Tuy nhiên, có một quy tắc đặc biệt trong chương trình: không được thực hiện bất kỳ hành động skinship nào bao gồm việc ôm, hôn, nắm tay, hay hoạt động tình dục đều “cấm tuyệt” trong vòng 4 tuần, những người vi phạm quy tắc sẽ phải đối mặt với việc cắt giảm số tiền thưởng cuối cùng mà họ có thể nhận được. Điều này tạo ra một thử thách lớn cho người chơi, khi họ phải kiểm soát cảm xúc và khám phá các mối quan hệ không chỉ dựa trên thể xác mà còn dựa trên cảm xúc và tình yêu.

Quy tắc đặc biệt trong chương trình: không được thực hiện bất kỳ hành động “skinship” nào. (Ảnh: Internet)
Quy tắc đặc biệt trong chương trình: không được thực hiện bất kỳ hành động “skinship” nào. (Ảnh: Internet)   

Chắc ai cũng biết với lối sống phóng khoáng bên trời Tây thì chuyện “sẽ” là nhu cầu rất bình thường như đói là phải ăn vậy đó. Và trong khung cảnh “triệu đô”, bên cạnh người mình thích như thế lại chẳng thể tiếp xúc thân mật thì cũng hơi “ngứa ngáy” nhỉ? Đó cũng chính là sự hấp dẫn của chương trình hẹn hò này đấy, những tình huống thú vị và thách thức dành cho người chơi, đồng thời khiến người xem cũng phải suy nghĩ về giá trị trong một mối quan hệ. Cảnh báo trước là sẽ có nhiều cảnh khiến bạn phải “thở oxi” gấp đó nha! “Gu ải gu ai”, coi liền cho nóng!

Và đó là 5 show hẹn hò “tâm đắc” nhất của nhà 3x5, đảm bảo bạn sẽ tận hưởng những giây phút giải trí và ý nghĩa khi xem các chương trình này nha! Còn chờ gì nữa, lưu bài viết này lại liền để dành “cày” show từ từ đi nè!


Nguồn: Tổng hợp

~/assets/images/length.pngDài quá không đọc
Điểm mặt 5 show hẹn hò mà nhà 3x5 “tâm đắc” nhất đây: Single's Inferno, Người Ấy Là Ai, Bạn Muốn Hẹn Hò, Phi Thường Hoàn Mỹ, Too Hot To Handle. Ngoài những phút giây giải trí, trải qua mọi cung bậc cảm xúc thì các chương trình này đều mang đến những thông điệp về tình yêu, từ đó khiến bạn suy ngẫm về giá trị quan trọng trong một mối quan hệ. Chúng cũng mang lại trải nghiệm văn hóa và mở rộng tầm nhìn về cách tiếp cận tình yêu từ các quốc gia khác nhau. Túm lại, nếu không muốn bỏ lỡ thì phải coi liền, coi liền đi nha!
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5
0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png