Profile & nhan sắc vượt thời gian của 8 “chị đẹp” U50

Jeannie Camtu Mai

Jeannie Camtu Mai hay Jeannie Mai là MC người Mỹ gốc Việt được biết đến với nhiều show truyền hình nổi tiếng tại Mỹ như How Do I Look?, USA’s Character Fantasy, The Real… và gần đây là người dẫn chương trình cho cuộc thi Miss Universe 2022.

Với kinh nghiệm từng là chuyên viên trang điểm và stylist cho nhiều ngôi sao nổi tiếng như Christina Aguilera, Alicia Keys, Jeannie Mai phong cách thời trang ấn tượng, “chặt chém” không kém cạnh các mỹ nhân hàng đầu Hollywood.

Không chỉ có phong cách thời trang thời thượng, ngoại hình khỏe khoắn, nụ cười tươi và phong thái tự tin càng khiến “chị đẹp” sinh năm 1979 thêm trẻ trung và nổi bật khi xuất hiện trên truyền hình và các sự kiện danh giá.

Jeannie Camtu Mai. Ảnh: Internet
Jeannie Camtu Mai. Ảnh: Internet

Maggie Q

Với xuất phát điểm là một người mẫu, Maggie Q sở hữu thân hình gợi cảm và nét đẹp lai Âu – Á ấn tượng. Bằng nhan sắc và thực lực diễn xuất hành động mạo hiểm, Maggie Q nhanh chóng thăng tiến sự nghiệp tại Hollywood với những tựa phim hành động đình đám như: Mission: Impossible III, Die Hard, Deception, Divergent,…

Maggie Q hiện tại đã sang độ tuổi 40 nhưng vẫn giữ được sắc vóc gợi cảm, tự tin vốn dĩ. Người đẹp gốc Việt vẫn là gương mặt được săn đón tại Hollywood, thường xuyên xuất hiện tại nhiều sự kiện với phong thái quyến rũ, sang trọng.

maggie-q-profile-and-nhan-sac-vuot-thoi-gian-cua-8-chi-dep-u50.webp
Maggie Q sở hữu thân hình gợi cảm và nét đẹp lai Âu – Á ấn tượng. Ảnh: Internet

Ngô Thanh Vân

Từng là hoa hậu, ca sĩ, diễn viên và bây giờ là nhà sản xuất phim có tiếng, “đả nữ” Ngô Thanh Vân luôn ghi điểm trong mắt người hâm mộ với phong cách thời trang năng động và phong thái “nữ tổng tài” thành đạt.

Bật mí bí quyết giữ gìn sức khỏe và nhan sắc rạng rỡ dù công việc bận rộn, Ngô Thanh Vân cho biết cô chọn chế độ ăn chay lành mạnh và hướng đến suy nghĩ tích cực giúp cơ thể tốt ngay từ bên trong.

Hơn nữa, từ ngày về một nhà với Huy Trần, Ngô Thanh Vân như trở về làm “elm poé” khi được ông xã yêu thương và chăm lo bữa ăn chuẩn nhà hàng với đầy đủ chất dinh dưỡng.

maggie-q-profile-and-nhan-sac-ngo-thanh-van-vuot-thoi-gian-cua-8-chi-dep-u50.jpg
Ngô Thanh Vân luôn ghi điểm trong mắt người hâm mộ với phong cách thời trang năng động và phong thái “nữ tổng tài” thành đạt. (Ảnh: Internet)

Jang Na Ra

Được báo chí mệnh danh là “mỹ nhân không tuổi”, Jang Na Ra ở tuổi 42 vẫn giữ nguyên nhan sắc tươi trẻ như những năm đầu thập niên 2000.

Trả lời báo chí về bí quyết giữ gìn nhan sắc, Jang Na Ra chia sẻ cô hạn chế tối đa trang điểm đậm, ăn nhiều rau xanh và thường xuyên tập luyện thể thao để có làn da đầy sức sống, vóc dáng cân đối và sức khỏe thể tốt.

Ra mắt với vai trò ca sĩ, Jang Na Ra là chủ nhân bản hit “Sweet Dream” đình đám một thời. Sau đó, cô tiếp tục “lấn sân” diễn xuất với nhiều bộ phim truyền hình ăn khách tại Hàn Quốc và Trung Quốc như “Công chúa bướng bỉnh”, “Hoàng hậu cuối cùng”, “Vị khách VIP”, “Bất động sản trừ tà”…

Ẩn mình khá sâu và lâu nên rất hiếm thấy cô xuất hiện trên các kênh mạng xã hội. Chỉ có thể xem “đỡ ghiền" thông qua những clip cut với hashtag đạt hơn 1 tỷ view của “nữ hoàng không tuổi. Nhân danh một “fan" của chị đẹp, đề nghị chị nhanh chóng theo kịp thời đại mà cập nhật kênh thôi.

maggie-q-profile-and-nhan-sac-ngo-thanh-van-vuot-thoi-gian-cua-8-chi-dep-u50-jang-nara.jpg
Jang Na Ra ở tuổi 42 vẫn giữ nguyên nhan sắc tươi trẻ như những năm đầu thập niên 2000. Ảnh: Internet

Song Hye Kyo

Với danh hiệu “ngọc nữ” của điện ảnh Hàn Quốc, Song Hye Kyo không chỉ là một diễn viên đầy thực lực mà còn sở hữu sắc đẹp trường tồn theo thời gian.

Xuất hiện lần đầu vào cuối thập niên 90, cô diễn viên trẻ Song Hye Kyo được ngợi khen với vẻ đẹp thanh thoát, phảng phất nét buồn trong đôi mắt. Đến nay, người đẹp vẫn dư sức “đốn tim” khán giả bởi nét đẹp không tì vết và khí chất sang chảnh của người phụ nữ trưởng thành.

Chị đẹp cũng lâu lâu trở lại màn ảnh nhỏ để lại thương nhớ. Bộ phim The Glory đánh dấu thêm một tác phẩm nghệ thuật được công chúng đón nhận và minh chứng cho tài năng diễn xuất của chị đẹp.

Song-Hye-Kyo-Harper_-02.jpg
Với danh hiệu “ngọc nữ” của điện ảnh Hàn Quốc, Song Hye Kyo không chỉ là một diễn viên đầy thực lực mà còn sở hữu sắc đẹp trường tồn theo thời gian. Ảnh: Internet

Follow kênh instagram hơn 17,6 triệu lượt theo dõi, ngắm nhan sắc xinh đẹp ấy mỗi ngày nào!

Lee Hyo Ri

Kế đến biểu tượng gợi cảm xứ Kim Chi, Lee Hyori là cái tên đầu tiên được nhiều người nhắc đến. Sở hữu làn da nâu và thân hình gợi cảm, Lee Hyori mang nét đẹp phóng khoáng của phương Tây nổi bật giữa làng giải trí Hàn Quốc vốn chuộng nước da trắng và nhan sắc “thuần châu Á”.

f992dfcc9f.jpg
Sở hữu làn da nâu và thân hình gợi cảm, Lee Hyori mang nét đẹp phóng khoáng của phương Tây nổi bật giữa làng giải trí Hàn Quốc vốn chuộng nước da trắng và nhan sắc “thuần châu Á”. (Ảnh: Internet)

Lee Hyori là “chị đại” của làn sóng Hallyu khi hoạt động nghệ thuật từ năm 1998, tham gia nhiều dự án ca nhạc, điện ảnh và show truyền hình. Giờ đây ở tuổi 44, Lee Hyori cân bằng giữa cuộc sống – sự nghiệp, chăm chỉ luyện tập yoga, ăn uống lành mạnh, suy nghĩ tích cực và duy trì thành công vóc dáng thanh mảnh và khuôn mặt rạng ngời.

Dạo gần đây chị đẹp còn phát sốt bởi chiếc ảnh cận cảnh mặt mộc mà cô đăng tải trên trang cá nhân.

lee-hyori-jpeg-1705726134-6580-1705726185.jpg
Trong bức ảnh cô đăng trên Instagram, "nữ hoàng sexy" Hàn Quốc để tóc xõa, không tô son và làn da lộ rõ “dấu vết tuổi tác". (Ảnh: Internet)

Theo trang newsmt, ảnh của cô hút hàng triệu lượt thích trên mạng xã hội. Nhiều người bình luận: "Tôi thích vẻ ngoài tự nhiên của cô ấy", "Không có son phấn hay filter chỉnh ảnh, cô ấy vẫn toát lên vẻ xinh đẹp và khỏe mạnh", "Tôi hạnh phúc vì có thể già đi cùng cô ấy"

Naomi Watts

Nổi tiếng với loạt phim bom tấn: Mulholland Drive (2001), The Ring (2002), King Kong (2005), Naomi Watts được giới chuyên môn dành tặng danh xưng “Nữ hoàng phim kinh dị”. Không chỉ nổi tiếng với kỹ năng diễn xuất đỉnh cao, Naomi Watts sở hữu nhan sắc chuẩn châu Âu với làn da trắng hồng, mái tóc vàng bồng bềnh và dáng người mảnh khảnh.

Hơn 30 năm cống hiến cho điện ảnh thế giới, Naomi Watts giờ đây đã bước qua tuổi ngũ tuần. Song, thời gian không thể làm lu mờ khí chất thanh lịch, quý phái của cô. Tờ Independent tán dương Naomi đã có một sự nghiệp ngoạn mục, xuất sắc chinh phục khán giả bằng đa dạng dòng phim và nhan sắc lúc nào cũng rạng rỡ.

nao.webp
Không chỉ nổi tiếng với kỹ năng diễn xuất đỉnh cao, Naomi Watts sở hữu nhan sắc chuẩn châu Âu với làn da trắng hồng, mái tóc vàng bồng bềnh và dáng người mảnh khảnh. (Ảnh: Internet)

Anne Jacqueline Hathaway

Từng là một trong những biểu tượng sắc đẹp Hollywood, Anne Hathaway lôi cuốn ánh mắt người đối diện với gương mặt thu hút, đôi mắt to tròn và đặc biệt là nụ cười rạng rỡ.

Không chỉ có nhan sắc, “yêu nữ hàng hiệu” Anne Hathaway còn là một fashionista chính hiệu khi không ngại diện những bộ cánh có kiểu dáng và phối màu độc đáo khi xuất hiện tại các sự kiện.

Anne Hathaway sinh năm 1982 và ở tuổi tứ tuần, gương mặt cô vẫn không mấy thay đổi so với nhan sắc ở thời kỳ đỉnh cao. Do đó, cô vẫn được báo giới khen ngợi là trẻ trung hơn so với tuổi thật và “ghi điểm” trong mắt người hâm mộ khi quyết định không can thiệp dao kéo.

Anne Jacqueline Hathaway. Ảnh: Internet
Không chỉ có nhan sắc, “yêu nữ hàng hiệu” Anne Hathaway còn là một fashionista chính hiệu. Ảnh: Internet

Thật đáng ganh tỵ khi dường như thời gian đã vô tình bỏ quên hội “chị đẹp" U40  kể trên. Quyết tâm chăm da giữ dáng nào các bà!


Nguồn: Tổng hợp

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5
224

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png