“Phú bà” Jennie (Blackpink) “ra riêng” với thương hiệu ODDATELIER

Những thành tựu đắt giá năm 2023

Sau một năm 2023 thành công vang dội bao gồm việc phát hành những tác phẩm solo được đông đảo các fan đón nhận, màn ra mắt với vai diễn trong series HBO The Idol, cùng sự thành công tại Coachella với BLACKPINK trong chuyến lưu diễn Born Pink phá kỷ lục và nhận tước hiệu thành viên danh dự của Bộ trưởng Vương quốc Anh, Jennie kết thúc 2023 bằng việc “úp mở” dự định trong tương lai của mình.

“Phú bà” Jennie (Blackpink) “ra riêng” với thương hiệu Odd Atelier  1.jpg
Jennie trong The Idol (Ảnh: Internet)
“Phú bà” Jennie (Blackpink) “ra riêng” với thương hiệu Odd Atelier  2.jpeg
Born Pink World Tour (Ảnh: Internet)

Thông báo của Jennie được đưa ra sau tin tức vào đầu tháng 12 rằng BLACKPINK đã tái ký hợp đồng với công ty YG Entertainment để tiếp tục hoạt động nhóm. Jennie là thành viên BLACKPINK đầu tiên thông báo kế hoạch thành lập công ty riêng cho sự nghiệp solo trong khi vẫn chưa rõ liệu Jisoo, Rosé và Lisa sẽ tiếp tục ký hợp đồng cá nhân với YG Entertainment hay lựa chọn con đường khác.

Bước tiến mới, vai trò mới

Từ nay hãy gọi chị là CEO Kim

Vào khoảng trưa giờ địa phương tại Hàn Quốc vào ngày 24 tháng 12, Jennie đã đăng một bài post có caption ngắn gọn “OA” trên Instagram của mình với thông điệp như sau:

Xin chào, đây là Jennie. Năm nay là một năm với khá nhiều thành tựu, và tôi rất biết ơn tất cả những tình yêu thương mà tôi đã nhận được. Tôi cũng rất háo hức về những điều sắp tới, khi tôi bắt đầu hành trình solo của mình vào năm 2024 với một công ty mà tôi thành lập mang tên OA. Mong các bạn hãy dành nhiều tình yêu cho sự khởi đầu mới của tôi cùng với OA và dĩ nhiên là cả BLACKPINK nữa nhé. Cảm ơn các bạn.

OA, viết tắt của Odd Atelier, theo mô tả của Jennie là “một không gian nhằm tạo ra những thứ mới mẻ thu hút sự chú ý một cách khác biệt so với những gì thông thường hoặc được mong đợi.” Đây là một thương hiệu do chính Jennie thành lập vào tháng 11 năm 2023 với mục tiêu cho "hành trình solo" của cô nàng và những “ấp ủ” khác.

“Phú bà” Jennie (Blackpink) “ra riêng” với thương hiệu Odd Atelier  3.jpg
Odd Atelier (Ảnh: @oddatelier)

Đối với Jennie, khả năng mà một công ty như OA có thể mang lại cho ngôi sao “đa zi năng” này là sự tự do, không bị giới hạn và thoải mái làm thứ mình thích. Mặc dù chưa rõ OA thực sự kinh doanh mảng gì nhưng theo cách viết của chính chủ cùng những hình ảnh kèm theo, thuật ngữ “label” hay “solo journey” có thể ám chỉ OA là nhãn hiệu cho sự nghiệp âm nhạc solo của Jennie, mà cũng có thể là một nhãn hiệu thời trang riêng của cô, hoặc thậm chí là một điều gì đó phi truyền thống nếu cô muốn thể hiện sự độc đáo trong Odd Atelier. Dù nó là gì thì các fan đều rất quan tâm đến nó, minh chứng là trang web của OA đã sập vì lượng truy cập quá lớn trên toàn thế giới. Và tài khoản Instagram của OA đã thu về hơn 1 triệu lượt follow khi mới ra mắt được vài ngày.

“Phú bà” Jennie (Blackpink) “ra riêng” với thương hiệu Odd Atelier  5.jpg
CEO Kim (Ảnh: @oddatelier)

Cũng mù mờ chả khác gì cư dân mạng nhưng chàng rapper điển trai Jay Park đã ”vì yêu cứ đâm đầu” muốn gia nhập hàng ngũ dưới trướng “chị Kim” bằng việc tinh nghịch comment dưới bài viết của cô, “dụ dỗ” cô nàng nhanh chóng ký hợp đồng với anh. Như vậy, đủ thấy độ hot của OA cũng như CEO Kim có sức ảnh hưởng lớn đến mức nào rồi!

“Phú bà” Jennie (Blackpink) “ra riêng” với thương hiệu Odd Atelier  6.jpg
"Chị đại" Jennie với thương hiệu OA của mình (Ảnh: @oddatelier)
“Phú bà” Jennie (Blackpink) “ra riêng” với thương hiệu Odd Atelier  7.jpg
Jay Park (Ảnh: Internet)

Cùng đón chờ xem tiềm năng của “chị đẹp” Jennie “thống trị thế giới” trong tương lai sẽ ra sao nhé!


Nguồn: Tổng hợp

~/assets/images/length.pngDài quá không đọc
Tậu xế xịn, nhà sang là xưa rồi, bây giờ “phú bà” Jennie lập hẳn công ty riêng mang tên OA (Odd Atelier) cho sự nghiệp solo của mình. Cô nàng còn "úp mở" dự định trong tương lai của OA với mục tiêu tạo ra những thứ mới mẻ và khác biệt với đa dạng lĩnh vực. Thông tin về OA đã thu hút sự quan tâm lớn từ fan hâm mộ và gây sốt trên mạng xã hội khi trang web của OA bị sập vì lượng truy cập quá lớn và Instagram của OA đã cán mốc 1 triệu lượt follow khi mới ra mắt được vài ngày.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

1

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png