3x5 weekly slaylist: Lisa thành rockstar, Rihanna về với Dior…

Lisa tung ảnh “nóng" với tạo hình chiến đét cho màn comeback solo

Lisa tung ảnh “nóng" với tạo hình chiến đét cho màn comeback solo
 

Đúng là không hot không phải Lisa! Trong lần comeback solo sắp tới, cô nàng chọn cho mình hình ảnh ROCKSTAR “bao chiến" với kiểu tóc wolfcut như tomboy, răng đính đá ngôi sao cùng làn da nâu khỏe khoắn. Tất nhiên, Lisa đã khiến fan “lóa mắt" với visual độc đáo chưa từng thấy và nhận cơn mưa lời khen “mát mặt". Nhưng song song đó, một số ý kiến cho rằng Lisa đang lạm dụng blackfishing - hành vi chỉnh sửa ngoại hình để trông giống người da màu. Được biết, sản phẩm ROCKSTAR của Lisa sẽ chính thức phát hành vào 7h sáng (theo giờ Việt Nam) ngày 28/6 tới đây.

Jennie diện áo của NTK gốc Việt

Jennie diện áo của NTK gốc Việt

Jennie đã góp mặt trong buổi listening party cho album “HIT ME HARD AND SOFT” của Billie Eilish với diện mạo năng động và cá tính. Khác với xì tai “lồng lộn” mọi ngày, cô chọn áo thun Nevermind Boy T cùng quần shorts đen casual, tạo điểm nhấn bằng áo khoác tweed thoạt nhìn tưởng của Chanel nhưng lại đến từ R13 - thương hiệu từ New York của NTK gốc Việt Chris Leba, vốn có tiếng trong phong trào punk vào những năm 1980.

Rihanna trở thành đại sứ cho dòng nước hoa Dior

Rihanna trở thành đại sứ cho dòng nước hoa Dior
 

Rihanna đã “nối lại tình xưa" với Dior sau gần 10 năm xa cách. Hồi 2015, cô từng là đại sứ da màu đầu tiên của thương hiệu Dior, nhưng sau đó Rihanna đã tạm “ở ẩn" một thời gian vì kế hoạch cá nhân. Đến 2024, Rihanna chính thức trở lại đường đua thời trang và trở thành gương mặt đại diện cho dòng nước hoa J'Adore trứ danh của Dior, trùng với dịp nhà mốt chuẩn bị relaunch dòng nước hoa này. Chiến dịch sẽ ra mắt vào ngày 1/9 và thu hút đông đảo sự quan tâm của giới mộ điệu.

Sleepy Eyes Makeup - Trang điểm kiểu ngái ngủ có gì đẹp?

Sleepy Eyes Makeup - Trang điểm kiểu ngái ngủ có gì đẹp?
 

Chắc mấy bà thấy lạ lắm khi nghe đến trend "Sleepy Eyes Makeup" phải không? Đây là kiểu trang điểm với đôi mắt ngái ngủ, quầng mắt sâu, làn da nhợt nhạt, khuôn mặt hốc hác và tóc tai bù xù. Ngộ ha, người ta makeup để đẹp hơn chứ ai lại khiến bản thân “thấy ghê" hơn bao giờ. Thực chất, "Sleepy Eyes Makeup" tái hiện cuộc sống đầy áp lực và kiệt sức của giới trẻ ngày nay, khi họ phải vật lộn với nền kinh tế suy thoái bằng cách làm việc nhiều hơn bình thường. Ngoài ra, xu hướng này cũng khuyến khích thế hệ trẻ hãy tự tin với nét đẹp tự nhiên vốn có của mình thay vì cứ chạy theo các tiêu chuẩn cái đẹp xưa cũ.

Hoa hậu Thế giới 2024 chiếm spotlight VBFF mùa All Stars

Hoa hậu Thế giới 2024 chiếm spotlight VBFF mùa All Stars
 

Ngày 23/6 vừa qua, thảm đỏ Vietnam Beauty Fashion Fest (VBFF) mùa All Stars đã có bữa tiệc nhan sắc “hoành tá tràng” với dàn hậu nhà Sen Vàng cùng các khách mời quốc tế đình đám. Mặc dù đây là cuộc chiến bất phân thắng bại nhưng Hoa hậu Thế giới 2024 Krystyna Pyszková vẫn đặc biệt thu hút mọi ánh nhìn. Cô xuất hiện trong layout makeup quyến rũ với mắt khói sắc nét, hàng lông mày phẩy sợi sắc sảo, khuôn mặt tạo khối hoàn hảo, đôi mi cong dày và đôi môi màu nude, hoàn thiện vẻ ngoài là chiếc đầm hai dây đỏ đính lông vũ của NTK Lê Thanh Hoà càng tôn thêm vẻ đẹp khó cưỡng của đương kim Miss World.


Nguồn: Tổng hợp

~/assets/images/length.pngDài quá không đọc
Bản tin 3x5 Weekly Slaylist sẽ mang tới cho mấy bà nhiều sự kiện nóng hổi nè, vừa thổi vừa coi ngay thôi! Lisa hoá rockstar tạo hình chiến đét cho màn comeback solo. Jennie diện áo của NTK gốc Việt. Rihanna trở thành đại sứ cho dòng nước hoa Dior. Sleepy Eyes Makeup - Trang điểm kiểu ngái ngủ có gì đẹp? Hoa hậu Thế giới 2024 chiếm spotlight VBFF mùa All Stars.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png