[3x5 Weekly Slaylist] Hailey Bieber ra mắt má hồng mới,...

“Ma nữ” Mai Davika đẹp “điên đảo” trong bộ áo dài Việt Nam 

“Ma nữ” Mai Davika đẹp “điên đảo” trong bộ áo dài Việt Nam

“Mỹ nhân vạn người mê” Mai Davika làm “dậy sóng” cộng đồng mạng bằng màn hóa thân thành “nàng dâu Việt” qua chiếc clip biến hình siêu viral của mình. Trong đó, cô nàng diện trang phục áo dài truyền thống của Việt Nam, đội mấn đúng chuẩn nàng dâu Việt. Concept đầu tiên là bộ áo dài truyền thống màu hồng đào nhẹ nhàng giúp tăng vẻ ngoài ngọt ngào và dịu dàng của Mai Davika. Không dừng lại ở đó, concept thứ hai mang đến một sự đổi mới với bộ áo dài cách điệu, kết hợp với các chi tiết nhũ vàng lấp lánh thể hiện màu sắc đặc trưng của Thái Lan. Sự kết hợp giữa trang phục truyền thống và sự đổi mới của áo dài cách điệu đã tạo nên một diện mạo mới mẻ và độc đáo cho Mai Davika. Cô nàng thực sự đã tạo nên một món quà đặc biệt dành cho người hâm mộ Việt Nam thông qua chiếc clip biến hình thành “nàng dâu Việt”. “Ma nữ” Mai Davika còn chia sẻ caption tiếng Việt để gửi lời chào và mong mọi người sẽ thích video này, điều này càng chứng tỏ sự quan tâm và tình cảm của cô nàng dành cho người hâm mộ Việt Nam lớn đến thế nào rồi đó.

@davikahchannel

For my Vietnamese fans Xin chào các fan Việt Nam của tôi. Tôi dự định làm clip này cho mọi người. Tôi hy vọng mọi người sẽ thích nó.

เสียงต้นฉบับ - Davikah Channel

“Nữ hoàng tạo trend” Hailey Bieber ra mắt em má hồng mới

“Nữ hoàng tạo trend” Hailey Bieber ra mắt em má hồng mới

Bạn có để ý thấy năm nay là thời của các em má hồng không? Có thể vì vậy mà các hãng mỹ phẩm cùng ồ ạt ra mắt các sản phẩm má hồng cho riêng mình. Và tất nhiên, Rhode của “bà xã” Justin Bieber sao có thể đứng ngoài cuộc chơi được chứ! Hailey Bieber đã ra mắt Rhode Pocket Blush, một loại má hồng dạng kem với 6 tông màu tươi sáng. Với lớp finish như "phủ sương", Pocket Blush tạo ra hiệu ứng trong suốt, giúp làn da trở nên tươi sáng và ửng hồng tự nhiên. Em má hồng này có packaging độc đáo và nhỏ gọn, thuận tiện để mang theo khi di chuyển. Pocket Blush còn được biết đến là một sản phẩm thuần chay, không chứa chất độc hại, không mùi hoặc gluten, lành tính cho mọi làn da. Vậy nên, nếu bạn đã trót mê ẻm rồi thì đặt lịch 20/6 để rước ẻm về dinh đi nè!

Váy đỏ rực rỡ, má hồng hây hây, mái tóc bay bổng, Jennie “lột xác” với diện mạo mới

Váy đỏ rực rỡ, má hồng hây hây, mái tóc bay bổng, Jennie “lột xác” với diện mạo mới

Sau màn trình diễn với vị trí vedette trong show Jacquemus, Jennie Kim (BlackPink) nhận nhiều ý kiến trái chiều, người khen kẻ chê về khả năng catwalk. Dù vậy, với hình ảnh trong chiếc váy đỏ gần đây tại after party sau show Jacquemus, Jennie Kim đã một lần nữa chứng minh vị thế của mình trong làng thời trang và thu hút sự chú ý của công chúng. Cô nàng trông cực kỳ “slay” và hút mắt với mái tóc rối cùng chiếc váy 2 dây đỏ, tạo nên một biểu tượng thời trang mới. Chiếc váy đỏ mà Jennie mặc có tên là "La robe maille Roupao" thuộc BST LA CASA của Jacquemus, được ra mắt gần đây. Chiếc váy mini này có giá bán cao lên đến 490 EUR (~13,5 triệu đồng) và được sản xuất với 3 màu sắc khác nhau. Nhiều cư dân mạng bông đùa rằng ngoại hình quyến rũ sexy này của Jennie Kim là đang đu theo hình tượng của Kylie Jenner. Còn bạn, bạn nghĩ sao về hình ảnh mới của “chị đẹp” Jennie?

Hiệu ứng rám nắng “Tan lines” tăng độ “slay” cho các chị đẹp

Hiệu ứng rám nắng “Tan lines” tăng độ “slay” cho các chị đẹp

Trước đây, nhiều người sẽ cảm thấy ngại ngùng khi thấy những đường "tan lines" từ bikini sau mỗi chuyến đi biển tắm nắng. Nhưng với góc nhìn độc đáo và phá cách của giới trẻ, những đường viền rám nắng này đã trở thành một cách để thể hiện nét đẹp tự nhiên và tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài. Các tín đồ làm đẹp ngày nay đều ưa chuộng vẻ đẹp tự nhiên hơn, và "tan lines" đã trở thành một phần của xu hướng này. "Tan lines" không chỉ là những đường viền bikini hay tay áo thông thường. Với sự sáng tạo và cá nhân hóa, bạn có thể tạo ra những "tan lines" riêng biệt, thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của mình trên làn da bằng cách sử dụng phấn tạo khối hoặc sản phẩm tạo hiệu ứng rám nắng đều được nè. "Tan lines" không chỉ là một dấu hiệu của việc tiếp xúc với ánh nắng, mà còn là biểu tượng của những ngày hè rực rỡ, những kỷ niệm đáng nhớ và sự tự tin với vẻ ngoài của mình.

Bra Top của UNIQLO gây sốt toàn cầu

Bra Top của UNIQLO gây sốt toàn cầu

Dòng sản phẩm Bra Top của UNIQLO nhận được sự đánh giá tích cực từ The Times và được dự đoán sẽ tạo nên xu hướng mới trong thời trang. Sản phẩm có phần lót cố định nâng đỡ 360 độ, mang lại cảm giác thoải mái và tự tin cho người mặc. Mẫu áo này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng trên TikTok và trở thành một xu hướng mang tính toàn cầu. Ngoài ra, Bra Top của UNIQLO còn được thiết kế với công nghệ sợi vải AIRism, mang lại sự mềm mịn và khô thoáng. Sản phẩm này không chỉ là một chiếc áo ngực mà còn có thể được sử dụng như một chiếc áo kiểu hoặc layer cùng các trang phục khác. Sản phẩm Bra Top thể hiện đúng triết lý LifeWear của UNIQLO, mang lại sự đơn giản, chất lượng và đáp ứng nhu cầu thực tế của người dùng.


Nguồn: Tổng hợp

~/assets/images/length.pngDài quá không đọc
Bản tin làm đẹp và thời trang trong tuần vừa qua có gì hot? Hailey Bieber ra mắt em má hồng mới Rhode Pocket Blush. Sản phẩm dạng kem với 6 tông màu tươi sáng, đem lại hiệu ứng ửng hồng tự nhiên cho làn da. Mai Davika thể hiện hình ảnh "nàng dâu Việt" trong chiếc clip biến hình với chiếc áo dài truyền thống và chiếc áo dài cách điệu nhận được “cơn mưa lời khen” từ cộng đồng fan sắc đẹp. Hiệu ứng rám nắng "Tan Lines" trở thành xu hướng làm đẹp mới, tượng trưng cho vẻ đẹp tự nhiên và sự tự tin. Jennie (BlackPink) gây chú ý bằng giao diện mới cực “slay” với chiếc váy đỏ "La robe maille Roupao" của Jacquemus, đôi má hây hây cùng mái tóc rối. Sản phẩm Bra Top của UNIQLO được phái nữ yêu thích với thiết kế ôm sát và nâng đỡ 360 độ, tạo sự thoải mái và đáp ứng nhu cầu thực tế cho người mặc.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png