3x5 weekly slaylist: Elle Fashion Show, “No Poo" & loạt sao rút khỏi show Kpop

Nam thanh niên suýt mù lòa vì tiêm filler trán

3x5-weekly-slaylist-7.jpeg
Thanh niên suýt mù loà vì tiêm filler trán. (Ảnh: Tuổi Trẻ Online)

Một nam thanh niên 23 tuổi suýt mù mắt vĩnh viễn vì tiêm filler trán. Cụ thể, chàng trai nhập viện trong tình trạng lác ngoài, sụp mí mắt phải, khuyết thị trường và giảm thị lực chỉ sau vài giờ tiêm filler. Được biết, bệnh nhân đã tiêm filler vào vùng da lõm ở trán tại một cơ sở thẩm mỹ. Sau trường hợp này, các bác sĩ cảnh báo mọi người nên chọn cơ sở tiêm filler uy tín, có giấy phép để phòng tránh sự cố đáng tiếc và đảm bảo an toàn.

Lý do dàn sao đình đám “quay xe" khỏi show Kpop tại Hà Nội

3x5-weekly-slaylist-2.jpeg
Loạt sao đồng loạt rút khỏi show Kpop tại Hà Nội. (Ảnh: Internet)

Cộng đồng fan Kpop và Vpop chịu tổn thất lớn về mặt tài chính lẫn tinh thần khi hàng loạt sao nổi tiếng gồm Infinite, The Wind, Highlight, Kim Jae Joong và sao Việt như Tóc Tiên, Tăng Duy Tân đồng loạt rút khỏi show X-MAS FESTIVAL. Nguyên nhân là vì ban tổ chức không tuân thủ đúng các thoả thuận trong hợp đồng. Chương trình dự kiến diễn ra vào ngày 23 và 24/12 tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội), nhưng buộc phải “hủy kèo" khi hơn một nửa nghệ sĩ không tham gia. Dù phía BTC cam kết sẽ hoàn 100% tiền vé song vẫn để lại “cú sốc" nhớ đời đối với người hâm mộ.

Lần đầu tiên trong 100 năm lịch sử đăng quang có hoa hậu Pháp tóc ngắn

3x5-weekly-slaylist-3.jpeg
Lần đầu tiên Pháp có hoa hậu tóc ngắn. (Ảnh: Internet)

Eve Gilles - 20 tuổi, người giành chiến thắng trong cuộc thi cuối tuần qua với kiểu tóc pixie, đã ca ngợi thành tích này là “chiến thắng cho sự đa dạng”. Gilles nói: “Tôi muốn cho mọi người thấy rằng phụ nữ rất đa dạng, tất cả chúng ta đều xinh đẹp, tất cả chúng ta đều khác biệt và độc đáo. Tôi không độc đáo vì mái tóc của mình, tôi độc đáo vì tôi là Eve.” Chiến thắng của cô đã tạo ra nhiều cuộc tranh cãi, có nhiều cuộc công kích thân hình “mình hạc xương mai" của cô kèm video so sánh với các đối thủ có mái tóc dài “đẹp hơn". Tuy nhiên, một số ý kiến lại ủng hộ mái tóc cá tính cũng như giá trị mà cô mang lại cho cộng đồng, thậm chí họ còn đặt giả thiết năm sau Hoa hậu Pháp có thể sẽ là người chuyển giới.

Rosé (Blackpink) quảng bá cho Sulwhasoo Perfecting Cushion

3x5-weekly-slaylist-5.jpeg
Sulwhasoo ra mắt dòng cushion mới. (Ảnh: Sulwhasoo)

Rosé (Blackpink) đã quảng bá dòng cushion mới của nhà Sulwhasoo. Packaging của sản phẩm được đánh giá là sang xịn mịn và lấy cảm hứng từ ánh xà cừ xám của ngọc trai. Em cushion này sở hữu hàng loạt ưu điểm như hạt phấn mỏng mịn không gây bết dính, hợp chất Milky giữ da ẩm mượt suốt 24h, thành phần độc quyền Jaum Activator giúp tái tạo và cân bằng cũng như dưỡng da khỏe mạnh. Đặc biệt, sản phẩm có chỉ số chống nắng 50+ bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời cùng bảng màu phù hợp với mọi tone da. Dòng cushion này có 2 phiên bản cho chị em lựa chọn gồm Perfecting Cushion Airy mang đến hiệu ứng sáng trong, mướt mịn cho da khô và nhạy cảm, còn Perfecting Cushion với độ che phủ cao, mịn lì, bền màu phù hợp cho da dầu và da nhiều khuyết điểm.

Elle Fashion Show 2023: Ba thế hệ - Một tiếng nói thời trang

3x5-weekly-slaylist.jpeg
Elle Fashion Show 2023 (Ảnh: ELLE Vietnam)

ELLE FASHION SHOW 2023 là sự kiện được tổ chức tại Dinh Độc Lập TP.HCM vào ngày 20/12/2023 vừa qua. Hơn 100 người mẫu sải bước trên sàn catwalk ấn tượng với tông màu hồng chủ đạo, lấy cảm hứng từ Màu của Năm 2024 Sweet Embrace™ - Hồng Khói Ấm và bao quanh đài phun nước bọc thép nhôm phản chiếu ở di sản kiến trúc đậm tính lịch sử của Việt Nam. Tại không gian trang trọng này, buổi trình diễn mang đến 100 thiết kế thuộc 4 bộ sưu tập của 4 nhà thiết kế quốc tế và Việt Nam, tượng trưng cho 3 thế hệ tiếp nối và lưu truyền những di sản thời trang, gồm LUU VIETANH, TRUONG THANH HAI, PEGGY HARTANTO và KHAAR. Sự kiện sẽ tiếp tục kéo dài với Triển lãm các phương án thiết kế Runway và Show Icon từ ngày 21/12/2023 đến hết ngày 30/12/2023 tại De la Sól - Sun Life flagship (244 Pasteur, Quận 3).

Trào lưu “No Poo" - không dùng dầu gội - có thật sự sạch?

3x5-weekly-slaylist-6.jpeg
"No Poo" - không dùng dầu gội. (Ảnh: VTC News)

Trào lưu “No Poo" rầm rộ thời gian gần đây ám chỉ việc không dùng dầu gội đầu hay dầu xả. Thay vào đó, bạn chỉ sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên như bưởi, bồ kết, sả, hương nhu, giấm táo… Xu hướng này thu hút sự hưởng ứng của cả giới trẻ lẫn người lớn tuổi, bởi họ cho rằng các dược liệu tự nhiên đều tốt cho tóc và không gây kích ứng như hoá chất trong dầu gội. Tuy nhiên, kết quả đem lại chẳng những không khả quan hơn mà còn khiến mái tóc tổn thương nặng nề. Các chuyên gia cũng khuyên mọi người nên tỉnh táo trước các trào lưu mới, đặc biệt không nên kết hợp giấm táo với baking soda để gội đầu vì sẽ khiến tóc yếu và khô. Ngoài ra, mọi người hãy cân đối chế độ dinh dưỡng cũng như chọn loại dầu gội phù hợp với da đầu của mình.

Rimmel London - “Con gái phải trang điểm mới thành công" ?

3x5-weekly-slaylist-4.jpeg
Con gái phải trang điểm mới thành công? (Ảnh: Sky News)

Quảng cáo của thương hiệu Rimmel London với nội dung “Get ready to slay this back-to-school season” (tạm dịch: Trang điểm thật “keo” để đến trường) mới đây đã nhận lệnh cấm của Cơ Quan Thẩm Định Tiêu Chuẩn Quảng Cáo (Advertising Standards Authority- ASA) với lý do “trục lợi trên nỗi bất an ngoại hình của trẻ em”. ASA cho rằng quảng cáo này đang “tuyên truyền” quan điểm phụ nữ và trẻ em gái phải trang điểm, thậm chí phải makeup khi đến trường thì mới thành công. Ngược lại, Rimmel London cho rằng quảng cáo này là một phần của chiến dịch Back To School, nhằm động viên và xây dựng sự tự tin chứ không hề truyền đạt thông điệp tiêu cực trên.

Trên đây là bảng tin 3x5 weekly slaylist, đừng bỏ lỡ những sự kiện mới vào mỗi thứ 2 tại 3x5 nhé!


Nguồn: Tổng hợp

~/assets/images/length.pngDài quá không đọc
Điểm nhanh những tin tức đáng chú ý trong tuần qua cùng 3x5 Weekly Slaylist: Nam thanh niên suýt mù mắt vĩnh viễn vì tiêm filler trán tại cơ sở thẩm mỹ thiếu uy tín nhưng đã chữa trị kịp thời. Hàng loạt sao Kpop lẫn Vpop rút khỏi sự kiện X-MAS FESTIVAL vì ban tổ chức không thực hiện đúng cam kết trong hợp đồng. Lần đầu tiên trong 100 năm lịch sử đăng quang có hoa hậu Pháp để tóc ngắn. Sulwhasoo ra mắt 2 dòng cushion mới là Perfecting Cushion và Perfecting Cushion Airy, mỹ phẩm phù hợp với từng loại da. ELLE FASHION SHOW 2023 là show thời trang diễn ra hoành tráng tại Dinh Độc Lập và tiếp tục kéo dài với triển lãm Runway và Show Icon từ 21/12/2023 đến hết ngày 30/12/2023. Xu hướng “No Poo" - không dầu gội - thay thế bằng các nguyên liệu tự nhiên có thể gây kích ứng, tốt nhất bạn hãy ăn uống điều độ và chọn loại dầu gội phù hợp. Sau cùng, quảng cáo của thương hiệu Rimmel London với nội dung “Trang điểm thật keo để đến trường” là một phần của chiến dịch Back To School, nhằm động viên và xây dựng sự tự tin chứ không hề truyền đạt thông điệp tiêu cực như Cơ Quan Thẩm Định Tiêu Chuẩn Quảng Cáo nhận định.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5
0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png