“Cô Xuyến” Hoàng Yến công khai phẫu thuật thẩm mỹ sau đổ vỡ: 44 tuổi nhìn như gái 20

Sau khi ly hôn người chồng thứ tư kém tuổi, nữ diễn viên phim “Về nhà đi con” công khai nâng mũi, làm ngực để có ngoại hình quyến rũ hơn.

Nữ diễn viên Hoàng Yến tên đầy đủ là Đào Hoàng Yến, sinh năm 1976. Cô là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim như Những ngày không quên, Chủ tịch tỉnh, Trò đời… Cô cũng góp mặt trong nhiều phim hài Tết như Đại gia chân đất, Làng ế vợ….

Cô được đông đảo khán giả biết đến với vai cô Xuyến – hàng xóm của ông Sơn (NS Trung Anh) trong phim Về nhà đi con. Nếu như trên phim nhân vật này là người phụ nữ từng trải với 5 cuộc hôn nhân thì ngoài đời thật, nữ diễn viên cũng đã trải qua 4 lần đò đổ vỡ. Mới đây, nữ diễn viên bất ngờ xác nhận chuyện đổ vỡ hôn nhân với người chồng thứ 4 kém 3 tuổi – Cao Thắng khiến cư dân mạng ngỡ ngàng.

Trải qua 4 đời chồng, có ba cô con gái song Hoàng Yến vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và thân hình gợi cảm. Ở tuổi 44, nữ diễn viên 7X được nhận xét trông như gái 20. Không chỉ có nhan sắc ngày càng tươi trẻ, Hoàng Yến còn sở hữu gu thời trang sành điệu và hợp mốt cùng làn da trắng mịn, không tì vết.

Tuy vậy, sau ly hôn, cô đã đẹp lại còn đẹp hơn. Không như nhiều nghệ sĩ khác, Hoàng Yến khá thoải mái khi chia sẻ chuyện “dao kéo”. Cô chia sẻ rằng mình đã nâng mũi và đặt túi ngực trong cùng một ngày 3/2 để có thời gian nghỉ ngơi hậu phẫu sau kỳ nghỉ Tết. Ngoài ra, cô còn đầu tư hẳn một bộ răng trắng tinh, sáng bóng cho hợp rơ với diện mạo hậu phẫu của mình.

Nữ diễn viên mở lòng về chuyện “dao kéo”: “Lý do khiến tôi không ngại chia sẻ với mọi người chuyện đi nâng mũi, làm ngực vì cuộc sống bây giờ văn minh rồi. Có tiền, có điều kiện mới đi phẫu thuật thẩm mỹ được. Nhưng từ lúc suy nghĩ, rồi lựa chọn làm đẹp là cả một vấn đề. Rất nhiều người đi phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi thì nghĩ rằng, không có gì phải sợ cả. Cứ đẹp là được”

Cô cũng chia sẻ thêm: “Tôi phẫu thuật thẩm mỹ vì muốn trẻ trung, xinh đẹp hơn chứ không phải để quyến rũ đàn ông như người ta nói. Tôi không cần làm gì đàn ông cũng thích rồi. Ngày nay phụ nữ làm đẹp là chuyện hết sức bình thường”.

Trích lời của nữ diễn viên U50: “Dù ở tuổi nào, phụ nữ vẫn có thể trẻ đẹp nếu biết yêu thương bản thân, luôn mỉm cười và hạnh phúc.” Chân lý cho các nàng của Đẹp365 đây rồi!

Thông tin và hình ảnh: Tổng hợp từ FBNV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png