Celebrating Local Pride 2023: Party thời trang đủ “màu - mùi - vị"

SR Celebrating Local Pride Thu Đông 2023 vừa diễn ra hoành tráng với sự góp mặt của 15 thương hiệu Việt đại diện cho 15 cá tính thời trang riêng biệt. Và đây cũng là lần đầu tiên, “gương mặt vàng” trong làng runway Dahan Phương Oanh - trình diễn tại Việt Nam kể từ khi xuất ngoại "chinh chiến" xứ người. Sự kiện còn có sự góp mặt của những người mẫu trẻ đa tài thuộc công ty quản lý model lớn nhất Hàn Quốc YG KPLUS cùng nhiều khách mời nổi tiếng khác. 

SR-Celebrating-Local-Pride-2.jpg

Các local brand tham gia buổi party thời trang bao gồm DEARMAN, De Juniel, Huyen Chau Nguyen, Mauve, K&K x Phi Pham, Chen, Ướm, QEM, Esther Studio, An Closet, Nguyen Thanh Danh, Face Talents, Huelleyrose, Face Talents, Badbiss. Dù mỗi cái tên là một phong cách khác nhau nhưng tất cả thương hiệu đều mang đậm hương vị tương lai Futuristic, đại ý muốn thể hiện tinh thần đam mê thời trang cũng như vươn tới thế giới mới với sự độc đáo và khẳng định dấu ấn cá nhân của thế hệ Z. 

SR-Celebrating-Local-Pride-1.jpeg

SR-Celebrating-Local-Pride.jpg

Nếu QEM và An Closet đem đến chương trình bộ sưu tập đậm chất miền quê thôn dã Việt Nam nhưng không kém phần hiện đại, thì DEARMAN cho chúng ta “ăn mày quá khứ" bằng chất liệu của các chiến binh quân đội với thiết kế hợp mốt như quần cargo, denim, áo khoác da… Nếu bạn chán tủ đồ công sở "nghiêm túc" của mình thì DEJUNIEL là một "làn gió biển" mới lạ khi lấy cảm hứng từ trang phục thuỷ thủ trong thần thoại Hy Lạp. 

SR-Celebrating-Local-Pride-8.jpg

Bên cạnh đó, các nhà mốt nội địa như Ướm, Nguyen Thanh Danh, Esther Studio, Chen đã tạo ra những bản phối hiện đại, độc đáo và không nằm ngoài xu hướng như denim, minimalist hay cut-out. Còn chị em nào là “đứa con" của thiên nhiên, hãy đến với những thiết kế mộc mạc từ Mauve và Huyen Chau Nguyen.

Nhiều bạn trẻ thích thể hiện cái tôi cá nhân theo các kiểu khác nhau. Vậy Badbiss sẽ hướng đến sự sang chảnh và gợi cảm với phom dáng “flex" trọn đường nét trên cơ thể. Những tâm hồn tự do không thích tuân theo quy chuẩn lại cực kỳ phù hợp với style của Madman.inc. 

SR-Celebrating-Local-Pride-6.jpg

Nhìn chung, SR Celebrating Local Pride Thu Đông 2023 năm nay là bữa tiệc thời trang với đầy đủ màu - mùi - vị, hơn nữa còn “được ăn, được nói, được gói mang về". Bởi vì bạn có thể rút hầu bao để sở hữu outfit ưng ý ngay tại chỗ thông qua app BIDU với tính năng “See Now, Buy Now" lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

Thế mới thấy, thời trang sàn diễn ngày càng đến gần hơn với người xem vì các thiết kế không chỉ để ngắm mà có tính ứng dụng cao. Đặc biệt, các item còn có mức giá ưu đãi hợp lý nên bạn hoàn toàn sở hữu được những bộ cánh bắt mắt và đáng tiền. Vậy sao không mau mau "rút hầu bao" ủng hộ các thương hiệu "Made in Vietnam" liền đi nào?

~/assets/images/length.pngDài quá không đọc
Sự kiện SR Celebrating Local Pride Thu Đông 2023 năm nay không chỉ tiếp tục "chiêu đãi" các tín đồ thời trang với những bản thiết kế độc lạ mà còn cho phép “chốt đơn” ngay trong một nốt nhạc. Show diễn hội tụ 15 nhà mốt hiện đại cùng ứng dụng BIDU với tính năng “See now, Buy now" lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5
28

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png