Lại POV Workshop Ep.03 để ăn bằng mắt gói ảnh đẹp mang về!

Cái gì đã làm quá nhiều thì đừng thực hiện nó một cách nghiệp dư nữa! Đó là những gì nhiếp ảnh muốn nói với bạn. Thay vì cứ bấm “tách tách” vô tri rồi tức anh ách bởi viễn cảnh chụp ngàn bức ảnh lựa được vài ba tấm, hãy để chuyên gia giúp bạn tạo ra những tuyệt tác chưa từng có. Còn nếu nghiêm túc muốn theo đuổi nhiếp ảnh chuyên nghiệp thì càng lại không thể bỏ lỡ những buổi chia sẻ bí quyết "nhà nghề" đến từ các chuyên gia!

Nếu bạn nghĩ đồ ăn thức uống không thể trở thành nghệ thuật thì thật thiếu sót. Bởi dù con người, đường phố hay những món ăn ngon lành cũng đều khiến nhiếp ảnh thăng hoa. Và đây chính là lý do POV Workshop Series Episode 3 trở lại với chủ đề “Flavor In A Flash - A Soft Touch on Food Photography”, hướng đến mục tiêu chia sẻ các kinh nghiệm thực tế cho mấy ní đam mê nhiếp ảnh ẩm thực nói riêng và nhiếp ảnh (photography) nói chung.

pov-workshop-ep03-1.jpeg
POV Workshop Series Episode 3 trở lại với chủ đề “Flavor In A Flash - A Soft Touch on Food Photography”.

Hai chuyên gia đồng hành cùng sự kiện lần này là Creative Director Đức Bùi từ FPDB Creative và Food Photographer Tạ Thu Hiền từ Minim Studio thông qua 3 hoạt động:

  • Talkshow: Gặp gỡ trò chuyện, lắng nghe chia sẻ chuyên môn và khám phá thú vị về Food Photography.
  • Interactive Workshop: Cùng vượt qua các thử thách nhiếp ảnh thú vị, thỏa sức sáng tạo với nhiều phần quà đặc biệt tại WEGO Concept.
  • Photography Exhibition: Chiêm ngưỡng bộ ảnh các tác phẩm làm nên tên tuổi Đức Bùi và Tạ Thu Hiền, được trưng bày tại XYZ Café & Artspace.
pov-workshop-ep03-2.jpeg
Chuyên gia đồng hành cùng sự kiện là Creative Director Đức Bùi và Food Photographer Tạ Thu Hiền.

Theo đó, Đức Bùi đóng vai trò Co-Founder kiêm Creative Director đã dẫn dắt FPDB Creative đến với nhiều dự án độc đáo như "Nốt Hương Đặc Sản" cho Phê La, "Zen Fine Dining" cho Maha Mangala hay bộ ảnh Tết 2023 kết hợp cùng fashionista Khánh Linh - Cô Em Trendy. Trong khi Tạ Thu Hiền (hay còn gọi là Hiền Tạ) liên tục tạo dấu ấn đậm nét cùng Minim Studio qua nhiều bộ ảnh cho KFC, Morico, Pizza Hut, Sushi Tei và ấn tượng nhất vẫn là dự án "Tuồng" đậm sắc màu văn hóa Việt cho Pizza Company.

Với profile đáng gờm cùng vốn "kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm" trong lĩnh vực Food Photography, Đức Bùi và Tạ Thu Hiền chắc chắn sẽ mang đến cho newbie nền tảng kiến thức lẫn tâm lý cần thiết để bước vào hành trình chụp những bức ảnh đẹp mắt, ngon miệng.

Được nhìn, được nói, được gói mang về thì còn gì bằng! Triển lãm sẽ diễn ra từ 8h00 đến 22h00 ngày 21 - 26/1/2024 tại XYZ Café & Artspace - WEGO Concept, 50 Nguyễn Văn Mai, Q.3. Lẹ tay đăng ký POV Workshop EP.3 ngay hôm nay đi mấy ní ơi! 

Đăng ký tại đây : https://forms.gle/1awDBprQxNacDvQL9

Các nhà đồng hành: SONY Vietnam, Men's Folio Vietnam, Ẩn Concept và 3x5: Đẹp & Điệu kiểu mới.

~/assets/images/length.pngDài quá không đọc
Muốn được nhìn, được nói, được gói ảnh đẹp mang về thì hãy đến ngay POV Workshop Ep.03 cùng 3x5 nha các con dân mê nhiếp ảnh! Đây là sự kiện về nghệ thuật nhiếp ảnh với chủ đề “Flavor In A Flash - A Soft Touch on Food Photography”, hướng đến mục tiêu chia sẻ các kinh nghiệm thực tế cho mấy ní đam mê nhiếp ảnh ẩm thực nói riêng và Photography nói chung. Hai chuyên gia đồng hành cùng sự kiện lần này là Creative Director Đức Bùi từ FPDB Creative & Food Photographer Tạ Thu Hiền từ Minim Studio. Triển lãm diễn ra từ 8h00 đến 22h00 ngày 21 - 26/1/2024 tại XYZ Café & Artspace - WEGO Concept, 50 Nguyễn Văn Mai, Q.3. Lẹ tay đăng ký nào mấy ní ơi!
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5
345

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png