Đêm Gala SR Fashion Awards 2024 quy tụ loạt sao đình đám của showbiz Việt

Có mấy khi một sự kiện ở Việt Nam quy tụ được những gương mặt đình đám của showbiz Việt cũng như các tên tuổi nổi bật của ngành thời trang trong nước? Vậy mà SR Fashion Awards 2024 đã làm được điều đó. Tối 24/01 vừa qua, thảm đỏ Tôn vinh Giá trị Việt bừng sáng chào đón những bước chân của các nhân vật nổi tiếng như: Siêu mẫu Hà Anh, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Lê Hoàng Phương, ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, người mẫu Mạc Trung Kiên, ca sĩ Trang Pháp, người mẫu Hà Kino, Quán quân The Face Vietnam Tú Anh, Fashionista Quỳnh Anh Shyn, Fashionista Cô Em Trendy,...

Những nhân vật này đã cùng Style-Republik - chuyên trang điện tử về kinh doanh thời trang ở Việt Nam khép lại một đêm Gala Tôn vinh Giá trị Việt SR Fashion Awards 2024 với 18 chiến thắng của những thương hiệu, cá nhân đã có nỗ lực xứng đáng trong năm vừa qua.

1. _Chị đẹp_ Khổng Tú Quỳnh xuất hiện tại thảm đỏ SR Fashion Awards 2024.jpg
Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh. (Ảnh: Style-Republik)
3. _Chị đẹp_ Hà Kino thả dáng tại thảm đỏ SR Fashion Awards 2024.jpg
Người mẫu Hà Kino (Ảnh: Style-Republik)
4. Á hậu Hoàng Oanh cùng Siêu mẫu Hà Anh trên thảm đỏ SR Fashion Awards 2024.jpg
Siêu mẫu Hà Anh & Á hậu Hoàng Oanh (Ảnh: Style-Republik)
5. Sự kiện livestream diễn ra tại thảm đỏ SR Fashion Awards 2024 được dẫn dắt bởi Kendall Nguyễn.JPG
Bộ đôi fashionista Quỳnh Anh Shyn - Nam Phùng (Ảnh: Style-Republik)
8. Mạc Trung Kiên trao giải tại SR Fashion Awards 2024.jpg
Mạc Trung Kiên trao giải tại SR Fashion Awards 2024
7. Fashionista Cô Em Trendy và Á hậu Hoàng Oanh .JPG
Fashionista Cô Em Trendy và Á hậu Hoàng Oanh

Cứ mỗi năm một lần, SR Fashion Awards - giải thưởng tôn vinh những thương hiệu, cá nhân đã có thành công nổi bật trong năm trên thị thường thời trang nội địa, thuộc khuôn khổ của dự án Local Pride được Style-Republik khởi xướng vào năm 2019, lại khiến giới mộ điệu và người hâm mộ hồi hộp mong chờ những cái tên nào sẽ xuất hiện trong đề cử và những nhân vật nổi đình nổi đám nào sẽ vào ban cố vấn cũng như xuất hiện ở đêm trao giải. Trải qua 3 mùa tổ chức, SR Fashion Awards đã chứng minh được giá trị của giải thưởng với cộng đồng thời trang Việt, là bệ phóng, giúp các thương hiệu, các cá nhân ghi dấu bản thân ở cả thị trường thời trang trong nước và quốc tế. Chia sẻ trong sự kiện, đại diện của trang tin điện tử về thời trang, sáng tạo và kinh doanh Style-Republik cho biết: 

Là giải thưởng thời trang công bằng và công tâm cho tất cả những thương hiệu và cá nhân trẻ đam mê với thời trang, SR Fashion Awards được ra đời với tiêu chí tôn vinh những thương hiệu và cá nhân đã và đang cống hiến không chỉ khả năng sáng tạo, truyền cảm hứng mặc đẹp đến cộng đồng yêu thích thời trang bằng câu chuyện thương hiệu súc tích, mà đó còn là cách họ xây dựng cho thương hiệu của mình những chiến lược kinh doanh thực tế và chuyên nghiệp.

Có thể thấy, SR Fashion Awards đã khẳng định được sự uy tín và sức mạnh trong việc tìm kiếm những tài năng trẻ, mang đến một làn gió mới cho thời trang nước nhà, minh chứng bởi các tài năng như LUU VIETANH (Thương hiệu Túi xách của năm tại SR Fashion Awards 2022) kết hợp nhuần nhuyễn giữa tính sáng tạo và kinh doanh để tổ chức pop-up store đầu tiên tại Hà Nội, có cho mình show diễn đầu tiên mang tên Falvaon và là một trong những thương hiệu nội địa sải bước tại ELLE  Fashion Show 2023. Là Trần Thanh Tín - người mẫu chiến thắng Hạng mục Người mẫu Nam tại SR Fashion Awards 2022 xuất hiện trên ấn phẩm của các trang bìa thời trang lớn như L’Officiel Vietnam. Cụ thể gần đây nhất, anh đã xuất sắc trở thành người mẫu Unique đầu tiên của Việt Nam có mặt trên tờ Vogue Cộng hòa Séc. Hay Phan Đăng Hoàng với hành trình đi từ một sinh viên ngành thiết kế cho đến việc trở thành Giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang mang tên mình, xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2024, chính là nhà thiết kế chiến thắng hạng mục Nhà thiết kế Triển vọng của 2022.  

15. Trang Pháp và Quỳnh Anh Shyn trao giải cho các hạng mục Giày - Phụ kiện - Túi xách tại SR Fashion Awards 2024.JPG.jpg
Á hậu Hoàng Oanh cùng ca sỹ Trang Pháp trên sân khấu SR Fashion Awards 2024

SR Fashion Awards 2024 tràn ngập trong sắc hồng Magenta. Lý do cho sự lựa chọn màu sắc này là bởi tone màu này biểu trưng cho sự hy vọng, cho nguồn năng lượng mới, sức sống mới, sự tự tin và tính độc bản của mỗi cá nhân, thương hiệu. Đó cũng chính là lý do Style-Republik kết hợp cùng Ứng dụng Thương mại điện tử Thời trang và Làm đẹp BIDU mang công nghệ và tinh thần kiến tạo để góp phần vào những bước phát triển mới về sáng tạo và kinh doanh cho thời trang Việt.

6. Cô Em Trendy cùng đại diện của Ứng dụng Thương mại Điện tử Thời trang _ Làm đẹp BIDU trao giải hạng mục Nhà bán nổi bật trên nền tảng BIDU tại SR Fashion Awards 2024 .jpg
Cô Em Trendy cùng đại diện của Ứng dụng Thương mại Điện tử Thời trang & Làm đẹp BIDU trao giải hạng mục Nhà bán nổi bật trên nền tảng BIDU tại SR Fashion Awards 2024

Không chỉ góp phần nhận diện và vinh danh những cái tên sáng giá của thời trang Việt đương đại mà SR Fashion Awards còn là cầu nối giao thoa giữa thế hệ đi trước và thế hệ kế thừa cùng nhìn lại những thành quả đáng nhớ, tôn vinh sự xuất chúng trong sáng tạo của ngành suốt hơn 30 năm qua.

Ngay từ những ngày đầu, SR Fashion Awards đã để lại dấu ấn về một giải thưởng công bằng và công tâm dành cho tất cả những thương hiệu và cá nhân trẻ đam mê với thời trang khi kết quả của giải thưởng không chỉ là những lá phiếu bình chọn từ những người đang quan sát, quan tâm và yêu quý thương hiệu mà đó còn là những đánh giá đầy khách quan và chuyên nghiệp đến từ Ban cố vấn, Hội đồng Bình chọn. 

Đặc biệt, 2024 là năm giải thưởng ghi nhận danh sách Hội đồng Bình chọn lớn nhất trong 3 lần tổ chức, quy tụ hơn 25 chuyên gia trong là những tên tuổi, nhân vật có sức ảnh hưởng đến từ nhiều đơn vị uy tín và có thâm niên trong nhiều lĩnh vực từ kinh doanh, truyền thông, thời trang, làm đẹp cho đến giải trí Việt Nam như: Alex Fox (Giám Đốc Sáng Tạo L’OFFICIEL Vietnam), Hồ Hải Yến (Trưởng ban biên tập L’OFFICIEL Vietnam, Yacht Style Vietnam, Luxuo Vietnam), Khuất Năng Vĩnh (Managing editor tại tạp chí Men’s Folio Vietnam), Thuỳ Dung Phạm (Nhà báo ban Thời Trang Trẻ, Báo Thanh Niên), Hoài Phương (Phóng viên báo Tuổi Trẻ), Ms. Vân Tống (Director at Metro Creative Asia), các Fashion Stylist: Trần Đạt, Hensi Lê, Điền 70s, Tô Quốc Sơn, Freddy Nguyễn, Beauty Blogger: Chloe Nguyen, Lien Anh Nguyen, makeup artist Ruan Dang, các chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh thời trang: Mr. San Lee (Business development manager Ứng dụng thương mại điện tử BIDU), Ms. Trần Hoàng Phú Xuân (Tổng giám đốc Công ty cổ phần Kết nối thời trang Faslink), Ms. Nguyễn Bích Diền (Phó giám đốc Công ty cổ phần Kết nối thời trang Faslink), các Fashionista và Fashion Blogger đình đám như: Cô Em Trendy, Quỳnh Anh Shyn, Trí Minh Lê, Dresswithdan cùng 2 Fashion Designer Hoàng Minh Hà, Lê Thanh Hòa Model Nhã Trúc.

Bất ngờ lớn nhất trong mùa giải này là cái gật đầu từ ca sĩ, diễn viên Chi Pu góp phần tham gia vào Hội đồng bình chọn của chương trình. Với nỗ lực đưa thời trang nội địa đến gần hơn với thị trường quốc tế sau khi trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt trong chương trình Tỷ tỷ rẽ sóng mùa 4 tại Trung Quốc, những nhận xét sắc sảo và chuyên nghiệp của Chi Pu đã giúp BTC tìm ra những cái tên xứng đáng. Và cũng ngay tại đêm trao giải SR Fashion Awards 2024, Chi Pu đã tiết lộ với toàn bộ giới mộ điệu và các fan hâm mộ về dự định góp mặt của mình vào show diễn Celebrating Local Pride mùa tới cùng thương hiệu Vera By Chi Pu do cô sáng lập.

Ca sĩ, Diễn viên Chi Pu với tư cách thành viên Hội Đồng Bình Chọn SR Fashion Awards 2024.jpeg
Ca sĩ, Diễn viên Chi Pu với tư cách thành viên Hội Đồng Bình Chọn SR Fashion Awards 2024

Chính vì sức nặng từ sự uy tín của ban cố vấn, chỉ sau hơn 1 tháng khởi động đề cử và bình chọn, SR Fashion Awards 2024 kết hợp cùng BIDU đã nhận được hơn 1.700.000 lượt bình chọn từ cộng đồng yêu thích thời trang Việt, gấp đôi số lượng bình chọn của mùa giải năm 2022 vừa qua.

Danh sách giải thưởng đã khép lại cuộc đua khốc liệt giữa 160 thương hiệu, cá nhân nội địa nổi bật sau hơn 1 tháng đề cử với 18 cái tên của 18 thương hiệu, cá nhân có những đóng góp tích cực cho nền thời trang Việt năm 2023 bao gồm:

- Thương hiệu giày/dép của năm: waa.studios

- Thương hiệu túi xách của năm: Chautfifth

- Thương hiệu phụ kiện của năm: Cuội

- Thương hiệu Thời trang Nam của năm: MEnimal

- Thương hiệu Thời trang Nữ của năm: Das La Vie

- Thương hiệu Thời trang Streetwear của năm: The Beuter

- Thương hiệu Bền vững Powered by Faslink: More than Blue

- Nhà bán nổi bật trên nền tảng BIDU: Esther Studios

- Thương hiệu chăm sóc da của năm: BareSoul

- Bộ ảnh thời trang của năm: “Nàng” Project by Hậu Lê

- Nhiếp ảnh gia triển vọng: Nguyễn Anh Hào

- The next Fashion Influencer: LynhCi

- Người mẫu Nam của năm: Phạm Tuấn Ngọc

- Người mẫu Nữ của năm: Đỗ Hương Giang

- Thương hiệu Thời trang được yêu thích nhất: Friset Studios

9. NTK Lê Thanh Hòa cùng Hoa hậu Hòa bình Lê Hoàng Phương trao giải 2 hạng mục NTK triển vọng và Thương hiệu Thời trang triển vọng tại SR Fashion Awards 2024.jpg
NTK Lê Thanh Hòa cùng Hoa hậu Hòa bình Lê Hoàng Phương trao giải 2 hạng mục NTK triển vọng và Thương hiệu Thời trang triển vọng tại SR Fashion Awards 2024
10. Đỗ Hương Giang (Người mẫu nữ của năm) và Phạm Tuấn Ngọc (Người mẫu nam của năm).jpg
Đỗ Hương Giang (Người mẫu nữ của năm) và Phạm Tuấn Ngọc (Người mẫu nam của năm)

Bên cạnh dàn khách mời đình đám như: Hà Anh, Khổng Tú Quỳnh, Lê Hoàng Phương, Mạc Trung Kiên, Tú Anh, Minh Toại, Hà Kino,.... đêm Gala SR Fashion Awards 2024 còn gây choáng ngợp bởi không gian bài trí nghệ thuật kết hợp trình chiếu ánh sáng mãn nhãn, cùng với những màn trình diễn ấn tượng của ca sĩ Trang Pháp cùng bản hit “Chỉ là”, hay màn múa lụa của vũ công Đăng Quân - "chàng trai vàng" của sàn múa khi thắng "Street Dance Vietnam" và từng đoạt quán quân "Vietnam's Got Talent".

12. Trang Pháp cùng bản hit _Chỉ là_ mở màn Đêm Gala SR Fashion Awards 2024.JPG

11. Trang Pháp cùng bản hit _Chỉ là_ mở màn Đêm Gala SR Fashion Awards 2024.JPG
Trang Pháp cùng bản hit "Chỉ là" mở màn Đêm Gala SR Fashion Awards 2024
16. Vũ công Đăng Quân và màn trình diễn múa lụa tại Đêm Gala SR Fashion Awards 2024.jpg
Vũ công Đăng Quân và màn trình diễn múa lụa tại Đêm Gala SR Fashion Awards 2024

SR Fashion Awards 2024 đã, đang và hứa hẹn sẽ đem đến một làn sóng mới, một thế hệ từ những nhà thiết kế dám khác biệt, những người mẫu định nghĩa lại cái đẹp cho đến những cá nhân không ngừng đóng góp những cái nhìn mới để đưa 3 chữ “thời trang Việt” vươn xa hơn nữa.

~/assets/images/length.pngDài quá không đọc
Đêm Gala SR Fashion Awards 2024 với chủ đề The New Wave (Làn Sóng Mới) đã chính thức diễn ra ngày 24.01 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị White Palace Võ Văn Kiệt, thu hút dàn sao hàng đầu showbiz đến cùng tôn vinh Giá trị thời trang & làm đẹp Việt. Những nhân vật này đã cùng Style-Republik - chuyên trang điện tử về kinh doanh thời trang ở Việt Nam khép lại một đêm Gala Tôn vinh Giá trị Việt SR Fashion Awards 2024 với 18 chiến thắng của những thương hiệu, cá nhân đã có nỗ lực xứng đáng trong năm vừa qua. Bên cạnh dàn khách mời đình đám như: Hà Anh, Khổng Tú Quỳnh, Lê Hoàng Phương, Mạc Trung Kiên, Tú Anh, Minh Toại, Hà Kino,.... đêm Gala SR Fashion Awards 2024 còn gây choáng ngợp bởi không gian bài trí nghệ thuật kết hợp trình chiếu ánh sáng mãn nhãn, cùng với những màn trình diễn ấn tượng của ca sĩ Trang Pháp cùng bản hit “Chỉ là”, hay màn múa lụa của vũ công Đăng Quân - "chàng trai vàng" của sàn múa khi thắng "Street Dance Vietnam" và từng đoạt quán quân "Vietnam's Got Talent".
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5
342

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png