Emily in Paris và Đỗ Mạnh Cường: Cuộc hội ngộ bất ngờ của thời trang

Bộ phim "Emily in Paris" đã khuấy đảo màn ảnh nhỏ từ năm 2020 với những thước phim lãng mạn, hài hước về hành trình của cô gái Emily Cooper (Lily Collins) chinh phục kinh đô ánh sáng. Mùa 4 của bộ phim hứa hẹn tiếp tục "gây sốt" với những câu chuyện mới mẻ và không thể không nhắc đến những bộ cánh thời thượng của Emily.

Điều khiến fan Việt thích thú hơn cả chính là việc nàng Emily diện trang phục của NTK Việt Nam, Đỗ Mạnh Cường trên poster chính thức của mùa 4. Emily diện một thiết kế lộng lẫy với bodysuit chấm bi kết hợp váy quây hoa 3D - những điểm nhấn đặc trưng trong phong cách của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Sự hợp tác bất ngờ này đánh dấu một cột mốc mới cho thời trang Việt Nam. NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ rằng anh cảm thấy vô cùng bất ngờ và vinh dự khi thiết kế của mình được "chọn mặt gửi vàng" để xuất hiện trên poster của một bộ phim đình đám như "Emily in Paris". Marylin Fitoussi, stylist của phim Emily in Paris là người đã liên hệ với anh sau khi SIXDO có bộ sưu tập giới thiệu tại Tuần lễ Thời trang New York Xuân Hè 2024, diễn ra vào tháng 9/2023, tại New York, Mỹ.

Thiết kế của Đỗ Mạnh Cường đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ các tín đồ thời trang. Nhiều người bày tỏ sự thích thú với sự kết hợp tinh tế giữa phong cách thanh lịch của Pháp và nét hiện đại, cá tính của Việt Nam. Trước Lily Collins, nhiều ngôi sao khác cũng diện trang phục từ thương hiệu SIXDO của NTK Đỗ Mạnh Cường như: Dung Tổ Nhi, Leyla Milani, Hoa hậu Hoàn vũ 2022 R'Bonney Gabriel, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 Farung Yuthithum…


Facts cùng 3x5:

  • Đỗ Mạnh Cường là một trong những nhà thiết kế thời trang hàng đầu Việt Nam. Anh được biết đến với những thiết kế sang trọng, đẳng cấp và tinh tế. SIXDO là thương hiệu thời trang cao cấp của Đỗ Mạnh Cường. Thương hiệu này đã được nhiều ngôi sao nổi tiếng trong nước và quốc tế yêu thích. Gần đây, bên cạnh việc phát triển thương hiệu SIXDO, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng vừa đưa thương hiệu DMC trở lại, với diện mạo mới cá tính hơn với mong muốn tiếp cận thêm những khách hàng trẻ.
  • "Emily in Paris" là một bộ phim hài lãng mạn Mỹ được sản xuất bởi Darren Star. Phim đã nhận được nhiều giải thưởng và đề cử danh giá.
  • Lily Collins là nữ diễn viên người Mỹ thủ vai Emily Cooper trong "Emily in Paris". Cô được biết đến với những vai diễn trong các bộ phim như "The Blind Side", "Mirror Mirror", "Snow White and the Huntsman".
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5

Đang “trend”Đang “trend”

566

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png